mấy hãng xe kể cả xe máy có đa phần kỹ thuật viên còi
Bác này nói quá hay.Em thấy các hãng xe từ siêu xe đến xe phổ thông chưa hãng nào chưa bị dính lỗi. Hãng tiêu thụ càng nhiều thì càng nhiều xe dính lỗi, HK cũng thuộc Top sản lượng bán ra nhiều nên lỗi chắc cũng đều có xác xuất lỗi ko nhiều thì ít.
Đọc mấy bài vừa qua thì cũng chỉ có 3 em của 3 cụ bị lỗi so với rất nhiều ae sử dụng sf của Kia trên OF này. Vì vậy nó cũng là thiểu số nên các cụ đừng quy kết chất lượng hàng của hãng kém hay hàng lắp ở VN kém. Vì tất cả các quy trình đều có tiêu chuẩn chung và khi sản phẩm ra lò cũng được CKS đầy đủ. Có chăng chỉ là sự chênh lệch không đáng kể so với sản phẩm làm ở một số thị trường khác. VN mình đến cái ốc vít xe còn chẳng làm được huống hồ nói gì đến máy móc.
"Khách hàng là thượng đế" câu này càng đúng hơn khi là thượng đế mua nhà và mua xe. Nhưng em thấy cái thượng đế ở cái miền Bắc kém xa thượng đế trong SG. Em mua cả nhà và cả xe nhưng gặp phải các cụ sale ngoài này rất kém, bán xong là xong gặp lại khéo còn chẳng nhớ mình hay ko cố ko chịu nhớ ra mình là ai (cái này có thể số em nhọ gặp toàn sale Chất lượng chưa đạt Ai Zô).
Em đọc bài của mấy cụ trên này rơi vào tình trạng trạng của đau con xót nên cũng thông cảm. Mấy bác Sale của KIA cũng nên đặt địa vị mình vào vị trí của người mua hàng, nếu mình bị như vậy thì mình sẽ như thế nào? Các bác là Sale - là đại diện của hãng thì phải bình tĩnh nhận định, hỏi han kỹ tình hình để xem tại sao nó lại như vậy. Tìm ra ngọn ngành để tìm phương án xử lý chứ không phải đôi co, trả lời nhát gừng rồi giọng như kích bác như vậy ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của hãng. Các bác Sale càng đôi co, càng kéo dài mấy bài như thế này thì ảnh hưởng trực tiếp tới các bác chứ lợi lộc gì, khẳng định cái tôi gì ở đây. Điều cơ bản trong kinh doanh là phải biết xin lỗi, chưa biết khách hàng đúng sai gì thì mình cứ xin lỗi trước. Như vậy chẳng ai bảo các bác là kém mà chỉ đánh giá cao các bác hơn.
Các bác nào mà số nhọ dính sf bị lỗi mà mấy SR ko xử lý được thì viết thư gửi thẳng cho hãng và bác Hải. Em đảm bảo sản phẩm của các bác sẽ được xử lý nhanh chóng mặt luôn.
Các bác nào đang có dự định mua K3 thì cứ mua đi, em đang đi thấy ổn và thướng cái thằng người chứ đừng run vì đọc mấy bài này.
PS: Các cụ chủ thớt và các cụ sale đọc xong đừng ném đá em, em cũng chỉ đánh giá khách quan và chẳng bênh ai và chê ai cả.
E đồng ý với cụ này, vấn đề là ở chỗ đội ngũ thợ BH ạ, còn chuyện sản phẩm lỗi hãng nào cũng có vì vậy mới sinh ra cái BH, cụ chủ đã phải đi lại vài lần và cũng đã gặp các ktv khác nhau mà ko sửa được, lần nào cũng nói ok rồi nhưng thực ra chưa khắc phục đc lỗi. vậy mà các bác sale lúc nào cũng búa là dịch vụ hậu mãi tốt với đội ngũ thợ tay nghề cao...Cụ chủ mệt wa. cụ nghỉ ngơi làm cốc trà đá cho hạ hỏa . ý cụ chủ là đã sắp xếp việc đi sửa bao nhiêu lần mà lần nào KIA cũng bảo ok rồi. nhưng vẫn k đc. lỗi này KIA lên cân nhắc lại đội ngũ thợ BH, đừng để khách hàng phải thu xếp bao công việc và đi lại nhiều thế, đến cuối cùng vẫn k sửa đc lỗi. trong khi đó chỉ ra Gara ngoài mất chút time là ok rồi.
Thật ra cụ vẫn nên viết thư để anh Hải tổ chức rút kinh nghiệm, chứ để thế này thì người tiêu dùng còn chịu thiệt dài dài. Ở nước ngoài cứ không hài lòng là nó còm lên các cụ ạ. Bảo sao bọn bạn em nó vẫn chê K3 của em là đồ hàng mã.Cụ nói quá chuẩn.em là khách hàng nhưng em biết điều.vấn đề em muốn nói qua bài này là cách làm việc và và tay nghề của các bác thợ kia ở hai showroom mà em qua quá là kém.em nhất chí với cụ xe nào cũng sẽ có lỗi,nhưng cách giải quyết vấn đề của các showroom em thấy thất vọng quá.và em ko chê xe TH.còn vụ cụ bảo viết thư cho anh HẢI em e là con kiến kiện củ khoai cụ à,làm gì có chuyện giải quyết nhanh chóng mặt hả cụ.
em đánh lieu sang thử,vẫn vậy mới chán bác ạ.hôm nào bác sang nốt kia long biên để review cho ae
Chuẩn cụ à.em ko chê xe.mà em chê cách làm việc của ktv bên kia.mục đích bai này của em là vậy.E đồng ý với cụ này, vấn đề là ở chỗ đội ngũ thợ BH ạ, còn chuyện sản phẩm lỗi hãng nào cũng có vì vậy mới sinh ra cái BH, cụ chủ đã phải đi lại vài lần và cũng đã gặp các ktv khác nhau mà ko sửa được, lần nào cũng nói ok rồi nhưng thực ra chưa khắc phục đc lỗi. vậy mà các bác sale lúc nào cũng búa là dịch vụ hậu mãi tốt với đội ngũ thợ tay nghề cao...
Vâng em cũng đang tính gửi anh hải cái email đây,nhưng bận quá chưa lam đc.chứ để thế này các anh ý nghĩ ngươi tiêu dùng là gà hết chả ai dám kêu ca ji.Thật ra cụ vẫn nên viết thư để anh Hải tổ chức rút kinh nghiệm, chứ để thế này thì người tiêu dùng còn chịu thiệt dài dài. Ở nước ngoài cứ không hài lòng là nó còm lên các cụ ạ. Bảo sao bọn bạn em nó vẫn chê K3 của em là đồ hàng mã.