- Biển số
- OF-350868
- Ngày cấp bằng
- 15/1/15
- Số km
- 187
- Động cơ
- 268,134 Mã lực
Em gặp em này ngoài đường mấy lần rồi: nói chung ngoại thất đẹp. Kiểu dáng phù hợp cả đi phố và đường trường.
Cụ dư giả về tài chính thì múc xe nào chả đc ah Múc OS rẻ hơn CX5 mà cụ, mà lại là xe nhậpEm cũng đang định múc em này nhưng phân vân với Cx 5 vì e thích dáng Cx hơn tí xíu.
Nếu đủ xèng, OS là lựa chọn tối ưu.Cụ đánh giá hay quá. Nếu so sánh con này với CX5 thì lấy con nào hơn?
Chất xe/Tầm tiền và quan trọng nhất là xe nhập Japan nên em nó được quan tâm nhất trong nhà Mit hiện nay cụ ahNếu đủ xèng, OS là lựa chọn tối ưu.
Nếu còn lăn tăn thì phải nghiên cứu kỹ cụ à, tôi thì thấy OS là thích vì hình dáng, kích thước hợp với gara trong nhà, nội thất thì rất đơn giản nhưng cũng sẽ lâu lỗi mốt Nói chung hợp với nhu cầu của cá nhân là yêu rồiEm cũng đang định múc em này nhưng phân vân với Cx 5 vì e thích dáng Cx hơn tí xíu.
Cụ an tâm đi có 1 cụ trong OS club 7x tuổi đang cùng vợ cụ ý đi xuyên Việt từ Nam ra Bắc bằng Os mà chưa thấy kêu ca gì về ghế sau cả cụ ợ.Em đưa vợ 1 đi lái thử, ko có chê gì trừ mỗi hàng ghế sau hơi đứng, sợ ngồi đường dài sẽ mỏi lưng.
Cảm ơn cụ đã có phản hồi sớm. E sẽ tìm cách thuyết phục để sớm dc tham gia OSC với các cụ.Cụ an tâm đi có 1 cụ trong OS club 7x tuổi đang cùng vợ cụ ý đi xuyên Việt từ Nam ra Bắc bằng Os mà chưa thấy kêu ca gì về ghế sau cả cụ ợ.
E chờ đợi e nó mỏi mòn quá. Phải nói quá trình mua xe của e thế này ạ.
Đi xem CX-5, quá là bồ kết vì nội thất đẹp, ngoại thất cũng ngon luôn, nhìn bên ngoài to lớn, bảnh bao. Cảm giác lái phải nói là không kém OS là bao ( 2 con tương đương, được cái nọ mất cái kia). Nhưng khi mở nắp capo lên thì thôi rồi, tôn mỏng, vết hàn thủ công trông lởm vãi, như kiểu mấy ông hàn bờ rào, lớp cao su dán lên vết hàn giống ngoài hàng mã. Đó là lý do xe đi ko êm như OS. Các bác cứ thử lái con CX5 lên dốc cao đồng thời vặn hết lái vào thử vào cua khi lên dốc thì biết, cứ như cái xe đang bị vặn
ĐI xem OS. Xe nhỏ hơn nhưng nhìn bên ngoài hài hòa, nam tính hơn CX5. tuy nhiên cá nhân em vẫn thấy thích ngoại hình CX5 hơn (ko phải vì thiết kế đẹp hơn mà vì nó to hơn thôi ạ). Nội thất (1 màu đen đen, một màu xì xì), điểm duy nhất nổi bật nằm ở phần cần số có viền mạ crom nhưng lại bo tròn, e ko thích lắm. Tiếp theo là option nghèo nàn, e đã theo các cụ trên này đặt cụm điều khiển tích hợp vô lăng rồi. Về Cảm giác lái, để D đi bình thường, không bốc lắm. Chuyển sang số tay thì cảm nhận rõ rệt, xe đi bốc, mạnh, chắc hộp số CVT nó vậy, vòng vô lăng nhỏ, nhẹ ở tốc độ chậm, nói chung là vặn rất sướng. Đến đây vẫn không ăn đc CX5
Điểm hơn của OS đối với e khi e quyết định chọn e này. Xe nhập, khung sườn Nhật thì ko cần nói. Tôn dày, các bác cử mở nắp capo ra so sánh các vết hàn và độ chi tiết của 2 xe là thấy cái bọn Trường Hải nó kém cỏi thế nào. Xe đi qua gờ giảm tốc, lên dốc vào cua chắc nịch. Cửa đóng nghe êm thích tai và giá thì khỏi nghĩ. E mua bản thường rẻ hơn CX5 hơn 2 trăm củ khoai. Thử nghĩ đắp thêm 200 củ khoai nữa vào e nó chắc thành siêu xe luôn. Lúc đấy CX5 không có cửa
Túm lại các bác nên đi lái thử nhiệt tình,lúc lái thử thì nên lái thật nhiều, ở nhiều địa hình mới nhận xét hết đc.
cụ này chưa chạy đã bảo cụ ý là thánh chém chắc cụ phải thuộc tầm thần chém nhỉ? Ng ta chia sẻ cảm nhận cá nhân cụ ý kiến gìẠ cụ này, thánh chém là đây
Anh Đông lúc nào có ai mua xe giới thiệu qua em nhé chúc mừng anh đã sở hữu chiếc xe Hot nhất của Mitsubishi hiện nayE chờ đợi e nó mỏi mòn quá. Phải nói quá trình mua xe của e thế này ạ.
Đi xem CX-5, quá là bồ kết vì nội thất đẹp, ngoại thất cũng ngon luôn, nhìn bên ngoài to lớn, bảnh bao. Cảm giác lái phải nói là không kém OS là bao ( 2 con tương đương, được cái nọ mất cái kia). Nhưng khi mở nắp capo lên thì thôi rồi, tôn mỏng, vết hàn thủ công trông lởm vãi, như kiểu mấy ông hàn bờ rào, lớp cao su dán lên vết hàn giống ngoài hàng mã. Đó là lý do xe đi ko êm như OS. Các bác cứ thử lái con CX5 lên dốc cao đồng thời vặn hết lái vào thử vào cua khi lên dốc thì biết, cứ như cái xe đang bị vặn
ĐI xem OS. Xe nhỏ hơn nhưng nhìn bên ngoài hài hòa, nam tính hơn CX5. tuy nhiên cá nhân em vẫn thấy thích ngoại hình CX5 hơn (ko phải vì thiết kế đẹp hơn mà vì nó to hơn thôi ạ). Nội thất (1 màu đen đen, một màu xì xì), điểm duy nhất nổi bật nằm ở phần cần số có viền mạ crom nhưng lại bo tròn, e ko thích lắm. Tiếp theo là option nghèo nàn, e đã theo các cụ trên này đặt cụm điều khiển tích hợp vô lăng rồi. Về Cảm giác lái, để D đi bình thường, không bốc lắm. Chuyển sang số tay thì cảm nhận rõ rệt, xe đi bốc, mạnh, chắc hộp số CVT nó vậy, vòng vô lăng nhỏ, nhẹ ở tốc độ chậm, nói chung là vặn rất sướng. Đến đây vẫn không ăn đc CX5
Điểm hơn của OS đối với e khi e quyết định chọn e này. Xe nhập, khung sườn Nhật thì ko cần nói. Tôn dày, các bác cử mở nắp capo ra so sánh các vết hàn và độ chi tiết của 2 xe là thấy cái bọn Trường Hải nó kém cỏi thế nào. Xe đi qua gờ giảm tốc, lên dốc vào cua chắc nịch. Cửa đóng nghe êm thích tai và giá thì khỏi nghĩ. E mua bản thường rẻ hơn CX5 hơn 2 trăm củ khoai. Thử nghĩ đắp thêm 200 củ khoai nữa vào e nó chắc thành siêu xe luôn. Lúc đấy CX5 không có cửa
Túm lại các bác nên đi lái thử nhiệt tình,lúc lái thử thì nên lái thật nhiều, ở nhiều địa hình mới nhận xét hết đc.