Mời các cụ/ mợ cho ý kiến về Mitsubishi Outlander Sport

bea bea

Xe hơi
Biển số
OF-350868
Ngày cấp bằng
15/1/15
Số km
142
Động cơ
268,134 Mã lực
Em gặp em này ngoài đường mấy lần rồi: nói chung ngoại thất đẹp. Kiểu dáng phù hợp cả đi phố và đường trường.
 

truongvantien

Xe tải
Biển số
OF-326175
Ngày cấp bằng
7/7/14
Số km
356
Động cơ
289,575 Mã lực
Đưa các tiêu chí ra so sánh đi các cụ, cụ theo thẩm mỹ, cụ theo tiện nghi, cụ theo xuất xứ, cụ theo chất lượng, cụ theo thương hiệu. Gộp cả lại em thấy em Outlander Sport này cũng hoàn hảo phết (*). Được cái em là người của hãng lên thấy nó cái gì cũng hoàn hảo trừ một vài cái tiện nghi còn thiếu là chưa hoàn hảo =((
 

minh89c

Đi bộ
Biển số
OF-209891
Ngày cấp bằng
12/9/13
Số km
5
Động cơ
315,750 Mã lực
Em cũng đang định múc em này nhưng phân vân với Cx 5 vì e thích dáng Cx hơn tí xíu.
 

cauhaj

Xe tải
Biển số
OF-41248
Ngày cấp bằng
21/7/09
Số km
246
Động cơ
469,560 Mã lực
Nếu đủ xèng, OS là lựa chọn tối ưu.
Chất xe/Tầm tiền và quan trọng nhất là xe nhập Japan nên em nó được quan tâm nhất trong nhà Mit hiện nay cụ ah >:D<
MR.Hiếu - Mitsubishi An Dân
094 55 66 696
 

khongbietgi

Xe đạp
Biển số
OF-61538
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
48
Động cơ
441,190 Mã lực
Em cũng đang định múc em này nhưng phân vân với Cx 5 vì e thích dáng Cx hơn tí xíu.
Nếu còn lăn tăn thì phải nghiên cứu kỹ cụ à, tôi thì thấy OS là thích vì hình dáng, kích thước hợp với gara trong nhà, nội thất thì rất đơn giản nhưng cũng sẽ lâu lỗi mốt =D> Nói chung hợp với nhu cầu của cá nhân là yêu rồi
 

Thomap

Xe hơi
Biển số
OF-158773
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
133
Động cơ
351,730 Mã lực
Em đưa vợ 1 đi lái thử, ko có chê gì trừ mỗi hàng ghế sau hơi đứng, sợ ngồi đường dài sẽ mỏi lưng.
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Em đưa vợ 1 đi lái thử, ko có chê gì trừ mỗi hàng ghế sau hơi đứng, sợ ngồi đường dài sẽ mỏi lưng.
Cụ an tâm đi có 1 cụ trong OS club 7x tuổi đang cùng vợ cụ ý đi xuyên Việt từ Nam ra Bắc bằng Os mà chưa thấy kêu ca gì về ghế sau cả cụ ợ.
 

Thomap

Xe hơi
Biển số
OF-158773
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
133
Động cơ
351,730 Mã lực
Cụ an tâm đi có 1 cụ trong OS club 7x tuổi đang cùng vợ cụ ý đi xuyên Việt từ Nam ra Bắc bằng Os mà chưa thấy kêu ca gì về ghế sau cả cụ ợ.
Cảm ơn cụ đã có phản hồi sớm. E sẽ tìm cách thuyết phục để sớm dc tham gia OSC với các cụ.
 

Trần Đồng

Xe đạp
Biển số
OF-55468
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
39
Động cơ
449,190 Mã lực
E chờ đợi e nó mỏi mòn quá. Phải nói quá trình mua xe của e thế này ạ.
Đi xem CX-5, quá là bồ kết vì nội thất đẹp, ngoại thất cũng ngon luôn, nhìn bên ngoài to lớn, bảnh bao. Cảm giác lái phải nói là không kém OS là bao ( 2 con tương đương, được cái nọ mất cái kia). Nhưng khi mở nắp capo lên thì thôi rồi, tôn mỏng, vết hàn thủ công trông lởm vãi, như kiểu mấy ông hàn bờ rào, lớp cao su dán lên vết hàn giống ngoài hàng mã. Đó là lý do xe đi ko êm như OS. Các bác cứ thử lái con CX5 lên dốc cao đồng thời vặn hết lái vào thử vào cua khi lên dốc thì biết, cứ như cái xe đang bị vặn
ĐI xem OS. Xe nhỏ hơn nhưng nhìn bên ngoài hài hòa, nam tính hơn CX5. tuy nhiên cá nhân em vẫn thấy thích ngoại hình CX5 hơn (ko phải vì thiết kế đẹp hơn mà vì nó to hơn thôi ạ). Nội thất (1 màu đen đen, một màu xì xì), điểm duy nhất nổi bật nằm ở phần cần số có viền mạ crom nhưng lại bo tròn, e ko thích lắm. Tiếp theo là option nghèo nàn, e đã theo các cụ trên này đặt cụm điều khiển tích hợp vô lăng rồi. Về Cảm giác lái, để D đi bình thường, không bốc lắm. Chuyển sang số tay thì cảm nhận rõ rệt, xe đi bốc, mạnh, chắc hộp số CVT nó vậy, vòng vô lăng nhỏ, nhẹ ở tốc độ chậm, nói chung là vặn rất sướng. Đến đây vẫn không ăn đc CX5
Điểm hơn của OS đối với e khi e quyết định chọn e này. Xe nhập, khung sườn Nhật thì ko cần nói. Tôn dày, các bác cử mở nắp capo ra so sánh các vết hàn và độ chi tiết của 2 xe là thấy cái bọn Trường Hải nó kém cỏi thế nào. Xe đi qua gờ giảm tốc, lên dốc vào cua chắc nịch. Cửa đóng nghe êm thích tai và giá thì khỏi nghĩ. E mua bản thường rẻ hơn CX5 hơn 2 trăm củ khoai. Thử nghĩ đắp thêm 200 củ khoai nữa vào e nó chắc thành siêu xe luôn. Lúc đấy CX5 không có cửa
Túm lại các bác nên đi lái thử nhiệt tình,lúc lái thử thì nên lái thật nhiều, ở nhiều địa hình mới nhận xét hết đc.
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
5,490
Động cơ
355,820 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
Ạ cụ này, thánh chém là đây :D


E chờ đợi e nó mỏi mòn quá. Phải nói quá trình mua xe của e thế này ạ.
Đi xem CX-5, quá là bồ kết vì nội thất đẹp, ngoại thất cũng ngon luôn, nhìn bên ngoài to lớn, bảnh bao. Cảm giác lái phải nói là không kém OS là bao ( 2 con tương đương, được cái nọ mất cái kia). Nhưng khi mở nắp capo lên thì thôi rồi, tôn mỏng, vết hàn thủ công trông lởm vãi, như kiểu mấy ông hàn bờ rào, lớp cao su dán lên vết hàn giống ngoài hàng mã. Đó là lý do xe đi ko êm như OS. Các bác cứ thử lái con CX5 lên dốc cao đồng thời vặn hết lái vào thử vào cua khi lên dốc thì biết, cứ như cái xe đang bị vặn
ĐI xem OS. Xe nhỏ hơn nhưng nhìn bên ngoài hài hòa, nam tính hơn CX5. tuy nhiên cá nhân em vẫn thấy thích ngoại hình CX5 hơn (ko phải vì thiết kế đẹp hơn mà vì nó to hơn thôi ạ). Nội thất (1 màu đen đen, một màu xì xì), điểm duy nhất nổi bật nằm ở phần cần số có viền mạ crom nhưng lại bo tròn, e ko thích lắm. Tiếp theo là option nghèo nàn, e đã theo các cụ trên này đặt cụm điều khiển tích hợp vô lăng rồi. Về Cảm giác lái, để D đi bình thường, không bốc lắm. Chuyển sang số tay thì cảm nhận rõ rệt, xe đi bốc, mạnh, chắc hộp số CVT nó vậy, vòng vô lăng nhỏ, nhẹ ở tốc độ chậm, nói chung là vặn rất sướng. Đến đây vẫn không ăn đc CX5
Điểm hơn của OS đối với e khi e quyết định chọn e này. Xe nhập, khung sườn Nhật thì ko cần nói. Tôn dày, các bác cử mở nắp capo ra so sánh các vết hàn và độ chi tiết của 2 xe là thấy cái bọn Trường Hải nó kém cỏi thế nào. Xe đi qua gờ giảm tốc, lên dốc vào cua chắc nịch. Cửa đóng nghe êm thích tai và giá thì khỏi nghĩ. E mua bản thường rẻ hơn CX5 hơn 2 trăm củ khoai. Thử nghĩ đắp thêm 200 củ khoai nữa vào e nó chắc thành siêu xe luôn. Lúc đấy CX5 không có cửa
Túm lại các bác nên đi lái thử nhiệt tình,lúc lái thử thì nên lái thật nhiều, ở nhiều địa hình mới nhận xét hết đc.
 

Trần Đồng

Xe đạp
Biển số
OF-55468
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
39
Động cơ
449,190 Mã lực
E nói thật mà. CX5 e xem ở Quảng Ninh nhưng ko mua. OS thì e chiến rồi. Bác nói xem e sai món j mà bác bảo e chém.
 

cauhaj

Xe tải
Biển số
OF-41248
Ngày cấp bằng
21/7/09
Số km
246
Động cơ
469,560 Mã lực
E chờ đợi e nó mỏi mòn quá. Phải nói quá trình mua xe của e thế này ạ.
Đi xem CX-5, quá là bồ kết vì nội thất đẹp, ngoại thất cũng ngon luôn, nhìn bên ngoài to lớn, bảnh bao. Cảm giác lái phải nói là không kém OS là bao ( 2 con tương đương, được cái nọ mất cái kia). Nhưng khi mở nắp capo lên thì thôi rồi, tôn mỏng, vết hàn thủ công trông lởm vãi, như kiểu mấy ông hàn bờ rào, lớp cao su dán lên vết hàn giống ngoài hàng mã. Đó là lý do xe đi ko êm như OS. Các bác cứ thử lái con CX5 lên dốc cao đồng thời vặn hết lái vào thử vào cua khi lên dốc thì biết, cứ như cái xe đang bị vặn
ĐI xem OS. Xe nhỏ hơn nhưng nhìn bên ngoài hài hòa, nam tính hơn CX5. tuy nhiên cá nhân em vẫn thấy thích ngoại hình CX5 hơn (ko phải vì thiết kế đẹp hơn mà vì nó to hơn thôi ạ). Nội thất (1 màu đen đen, một màu xì xì), điểm duy nhất nổi bật nằm ở phần cần số có viền mạ crom nhưng lại bo tròn, e ko thích lắm. Tiếp theo là option nghèo nàn, e đã theo các cụ trên này đặt cụm điều khiển tích hợp vô lăng rồi. Về Cảm giác lái, để D đi bình thường, không bốc lắm. Chuyển sang số tay thì cảm nhận rõ rệt, xe đi bốc, mạnh, chắc hộp số CVT nó vậy, vòng vô lăng nhỏ, nhẹ ở tốc độ chậm, nói chung là vặn rất sướng. Đến đây vẫn không ăn đc CX5
Điểm hơn của OS đối với e khi e quyết định chọn e này. Xe nhập, khung sườn Nhật thì ko cần nói. Tôn dày, các bác cử mở nắp capo ra so sánh các vết hàn và độ chi tiết của 2 xe là thấy cái bọn Trường Hải nó kém cỏi thế nào. Xe đi qua gờ giảm tốc, lên dốc vào cua chắc nịch. Cửa đóng nghe êm thích tai và giá thì khỏi nghĩ. E mua bản thường rẻ hơn CX5 hơn 2 trăm củ khoai. Thử nghĩ đắp thêm 200 củ khoai nữa vào e nó chắc thành siêu xe luôn. Lúc đấy CX5 không có cửa
Túm lại các bác nên đi lái thử nhiệt tình,lúc lái thử thì nên lái thật nhiều, ở nhiều địa hình mới nhận xét hết đc.
Anh Đông lúc nào có ai mua xe giới thiệu qua em nhé >:D< chúc mừng anh đã sở hữu chiếc xe Hot nhất của Mitsubishi hiện nay =P~
MR.Hiếu - Mitsubishi An Dân
094 55 66 696
 

clayey.knight

Xe máy
Biển số
OF-128690
Ngày cấp bằng
29/1/12
Số km
96
Động cơ
375,880 Mã lực
Nội thất hơi thô các cụ nhỉ! Nhưng dáng đẹp, e nhìn ngoài đường thấy ấn tượng hơn CX5 nhiều!
 

Trần Đồng

Xe đạp
Biển số
OF-55468
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
39
Động cơ
449,190 Mã lực
Có ai hỏi sẽ giới thiệu chú ngay. :D. Xe đi thích mà kinh tế thật, Nội thất phải đầu tư thêm ít nữa nhưng vẫn đáng đồng tiền bát gạo :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top