- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 13,225
- Động cơ
- 298,430 Mã lực
ngày đó r cũng tới.
em hóng các chuyên gia nc luật
em hóng các chuyên gia nc luật
Luật đơi bác:ngày đó r cũng tới.
em hóng các chuyên gia nc luật
Xxx nó lại dự thảo luật, cố để câu chữ lập lờ sau còn dễ cò quay.
Vừa đá bóng vừa thổi còi, thế mới hay.
Có mục bằng lái 12 điểm, bị trừ dần, hết phải thi lại. Ô, bảo sao các anh hăng hái xin phần sát hạch lái xe, cấp giấy thay bộ gtvt. Khôn như con mực.
Đòi trình QH nhưng TVQH chưa cho vì đợt trước đã thống nhất là phải trình Bộ Ct trước.
Có khi nào được BCT duyệt mà lại k được QH thông qua k nhỉ?
Bộ GT không soạn thảo mà Bộ CA làm. Thế hoá ra vừa đá bóng, vừa thổi còi ah. Anh cá trê mải làm đường quá
Hành pháp mà lại tham gia, thậm chí là tham gia sâu vào lập pháp là hỏng rồi. Nhưng thôi ở VN nó thế biết sao đc
Em dự bị anh Rừng doạ, ép.
Người cầm lái (cao nhất) đã nhầm lẫn và sai từ gốc rồi. Có soạn lại thì nó vẫn sai, có khi còn sai thêm, méo mó luật. Theo em cứ để nguyên, không cần phải sửa đổi cái gì, đỡ tốn công, đỡ tốn ngân sách cụ
E đề nghị tất cả các luật giao cho Bộ xxx soạn thảo luôn cho nó quy về 1 mối.
Cụ nghĩ anh cá trê dám mở mồm tranh phần với anh bộ trưởng xxx không?Bộ GT không soạn thảo mà Bộ CA làm. Thế hoá ra vừa đá bóng, vừa thổi còi ah. Anh cá trê mải làm đường quá
Ảng lãnh đạo. Vậy ảng đang làm méo mó luật. Nếu quy trách nhiệm thì ông nào nhểHề hề
* Luật giáo dục quy định rõ bộ Giáo dục đào tạo chịu trách nhiệm đào tạo giáo viên; công nhận bằng cấp của nước ngoài
* Luật khám chữa bệnh quy định rõ bộ Y tế chịu trách nhiệm về chứng chỉ hành nghề
* Luật giao thông đường thủy quy định rõ Bộ Giao thông chịu trách nhiệm về bằng cấp của lái tàu lái bè
* Luật đại học quy định rõ bộ Giáo dục đào tạo chịu trách nhiệm trong lĩnh vực cấp phát văn bằng đại học (mặc dù bằng đại học là do trường ĐH cấp)
* Luật giao thông đường bộ hiện hành quy định rõ việc cấp giấy phép lái xe là do bộ Giao thông
* Luật luật sư quy định rõ bộ Tư pháp chịu trách nhiệm về bằng cấp của luật sư.
.....
Nôm na, việc quy định ai chịu trách nhiệm trong việc đào tạo, sát hạch, cấp bằng, cấp chứng chỉ, cấp giấy phép.... là việc mà từ trước đến nay do Quốc hội quyết định. Thuộc thẩm quyền của Quốc hội
Hồi đầu làm luật này, các ảnh cũng viết trong dự thảo là việc sách hạch, cấp giấy phép lái xe là do bộ CA làm. Nghĩa là chuyển từ bộ GT (luật cũ) sang bộ CA (luật mới). Việc này bị la ó, phản đối ác quá.
Giờ các ảnh viết là việc đào tạo, sát hạch này là do.... CP quy định.
Một mình luật này một kiểu nha
Như thế có phải là tước bỏ quyền định đoạt của đại biểu quốc hội không ạ ?
Không biết các đại biểu QH kỳ này nghĩ sao về cái điều khoản này nhỉ
Vẫn kiểu đưa những từ ngữ mang tính tương đối vào luật thế này thì còn khổ nhiều. Quy định tốc độ tối đa khi qua những khu vực này = X% tốc độ tối đa trên cả đoạn đường, X là bao nhiều thì bàn tiếp, có thể trong khoảng 60-70 là đẹp.cái này trc ở tt nay ddưa vào luát.
chốt câu: phải giảm tốc độ để có thể dừng lại một cách an toàn
View attachment 7145581
Cái biển báo quan trọng nhất là cặp biển báo này: Biển 2 và Biển 3.Em chỉ cần biển báo giao thông bắt buộc treo trên cao khi đường 2 làn trở lên, cột biển báo cao cho đường một làn. Thế thôi mà có vẻ khó như lên giời. Hôm rồi có cụ...lào nói phí vận chuyển VN cao, khó cạnh tranh với thế giới thì biển báo rõ ràng minh bạch là một nguyên chủ yếu. Hâyyyygià.
Cụ đam mê b.b nhỉ. Em thì chỉ quan tâm đến vài cái biển "khỉ vặt lông khỉ" thôi cụ.Cái biển báo quan trọng nhất là cặp biển báo này: Biển 2 và Biển 3.
View attachment 7145913
Đôi khi có Biển 2, rất hiếm có Biển 3.
Còn cả cặp thì tôi chưa thấy bao giờ.
Đứng 1 mình thì nó hoàn toàn vô nghĩa.
Toàn nhân tài ngồi bóp nặn ra câu chữ mậm mờ đó cụXxx nó lại dự thảo luật, cố để câu chữ lập lờ sau còn dễ cò quay.
Vâng cụ, e chưa trích hết cơ mờ có cả câu này, nên đảm bảo cc tù tươi khi tông phải xe chạy ngc chiều trên cao tốc giờ vào luật r nhé. chạyđằng trờiVẫn kiểu đưa những từ ngữ mang tính tương đối vào luật thế này thì còn khổ nhiều. Quy định tốc độ tối đa khi qua những khu vực này = X% tốc độ tối đa trên cả đoạn đường, X là bao nhiều thì bàn tiếp, có thể trong khoảng 60-70 là đẹp.
Dự luật này quy định xe cùng đến vạch thì đương nhiên xe bên phải đi trước. Nhưng chả lẽ sẽ qua vạch trước lại phải dừng lại nhường xe đến sau sao?Luật đơi bác:
Điều 28. Nhường đường tại nơi đường giao nhau
Khi đến gần đường giao nhau, người điều khiển phương tiện phải cho xe giảm tốc độ và nhường đường theo quy định sau đây:
1. Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi đến từ bên phải.
2. Tại nơi đường giao nhau có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi bên trái.
3. Tại nơi đường giao nhau giữa đường không ưu tiên và đường ưu tiên hoặc giữa đường nhánh và đường chính thì xe đi từ đường không ưu tiên hoặc đường nhánh phải nhường đường cho xe đi trên đường ưu tiên hoặc đường chính từ bất kỳ hướng nào tới hoặc dừng lại quan sát chỉ khi đảm bảo an toàn mới nhập vào đường chính hoặc đường ưu tiên.
Tôi đã chỉ đạo bổ sung điều 28.0, theo yêu cầu của tuyệt đại đa số ọp pơ:
Điều 28.0 Tại mọi giao lộ, xe vào giao lộ trước là được iu tiên.
Làm thế nào để phân biệt xe nào vô trước:
Căn cứ hình số 437/600 của Bộ đề thi bằng lái xe.
Khú khú... "Xe đi ngược chiều là sai, sẽ có chế tài xử phạt hành chính". Nhá!Vâng cụ, e chưa trích hết cơ mờ có cả câu này, nên đảm bảo cc tù tươi khi tông phải xe chạy ngc chiều trên cao tốc giờ vào luật r nhé. chạyđằng trời
View attachment 7145943
View attachment 7145923
Bọn bòi nào chả thế. Cố ý cài cắm chứ không ngu đâu.Xxx nó lại dự thảo luật, cố để câu chữ lập lờ sau còn dễ cò quay.
Mời bác xem điều 28.0: Nhứt chớm.Dự luật này định xe cùng đến vạch thì đương nhiên xe bên phải đi trước. Nhưng chả lẽ sẽ qua vạch trước lại phải dừng lại nhường xe đến sau sao?
Nói chung phải thêm mục "nhứt chớm" vào Luật, kẻo lỡ sảy ra tai nạn xxx lại có cớ cò quay.Mời bác xem điều 28.0: Nhứt chớm.
Quy chình: Chớm đã, ai chớm trước thì thằng đó đi trước, không rõ ràng thì phải đo và làm rõ ràng theo quy định của pháp luật..
Không thể có chuyện Xe to đi trước hay Xe biển xanh đi trước, nếu họ Nhì chớm.
Bác thấy công bằng và Nhân văn chưa.
Nền giao thông có định hướng nó phải thế mới được, như nền kinh tế ấy.