Công việc đã phân công như thế rồi, ngoài lương thì các bố còn được chia % hóa đơn phạt, ăn đủ đường, nhiệm vụ các ông ấy là đảm bảo an toàn giao thông, nếu thấy khó nhọc, mệt mỏi thì nghỉ cho anh em khác làm, cãi chầy cãi cối
Vote cụ chủ phát!!!! Cụ phán chính xác ợ! Công bắng CNXH mừ!!!!!!!! cấm cãi nha"Ngày nghỉ mọi người đi chơi còn chúng tôi phải thực hiện nhiệm vụ" vì vậy để công bằng với xã hội, chúng tôi phải phạt càng nhiều càng tốt cho bõ công đi làm ngày nghỉ, cái này gọi là bồi dưỡng
Em vote bác và mời vodka cụ lun!!!!!!!!!!!! ...cái bọn xxx ăn bẩn hơn cả cờ...hó mà vấn tinh vi "vì nước quên thân...". Chúng nên nhìn gương bọn ở Ucraina ấy!!!!!!!!!!! Sẽ đến ngày chúng phải quỳ gối xin lỗi ndân.ôi trời . làm như vậy các anh c,an gt là vất vả với cs vậy , m,k các anh chứ , các anh làm đúng dân đi sai nói còn đc, đằng này các anh làm sai , gây bất cập cho dân mà phát biểu vậy khác gì bảo tôi có quyền nên tôi đc cướp .
Tướng Chung nếu thật sự muốn CSGT Hà Nội tốt hơn thì phải chấn chỉnh ngay ông trưởng phòng này về kiến thức công vụ tối thiểu. Dân trả lương cho anh, anh chấp nhận nhiệm vụ được giao với những quyền lợi và nghĩa vụ rõ ràng, bất luận ít hay nhiều, thỏa đáng hay chưa, nhưng nhận thì phải làm, không làm hoặc không làm được thì đứng ra chỗ khác cho người khác làm. Ông Thắng có dám chắc là cả đời ông chưa hôm nào nghỉ? Với lập luận đó, chị lao công có thể nói: trong lúc tôi dọn rác thì anh được nghỉ ở nhà êm ấm với gia đình, vậy tôi sẽ không dọn rác cho nhà anh, hoặc dọn nhưng anh phải mang đến địa điểm quy định trên Sóc Sơn. Được không anh Thắng?Em thấy thay vì trả lời về các bẫy biển báo giao thông (làm cản trở lưu thông và gây ức chế cho lái xe) thì ông Thắng có vẻ như công nhận sự tồn tại của các bẫy ấy là lý do các CSGT phải vất vả làm nhiệm vụ trong lúc các cụ các mợ ôm vô lăng vi vu đi chơi (ngày lễ tranh nhau đi đông quá làm tắc hết đường)!
cháu xin phép cụ tí, vấn đề khác cháu đồng ý với cụ, người tham gia giao thông sai thì mới bị CSGT bắt, việc các a " cá vàng tạo điều kiện " để người tham gia giao thông ko phải lên nộp phạt kho bạc, ko mất thời gian, thì giờ, hoặc có thể là bấm bằng luôn cháu thấy việc này rất bình thường, các cụ cứ tinh thần ofer nhưng phải rõ quan điểm là đúng thì mới bật. Nhưng cháu cần hỏi cụ tí : cụ nói về cái vụ biển báo, cái biển đã sai, ko hợp lý, các a " Cảnh Xát Giao Thông " ko hướng dẫn, hoặc đề nghỉ sửa đổi thì thôi, còn vin vào đó để phạt dân? điều này cụ ko nghĩ đến ạ? thế mới ? vì sao dân mới áp đặt là " đặt bẫy kiếm tiền chứ"Cảm ơn cụ đã nhắc em nghĩ sâu trước khi nói:
1.Cụ chưa công bằng khi cho rằng CSGT chỉ ăn tiền và đáng bị mang tiếng xấu ấy. Thử bình tâm nhìn lại xem sự thật thế nào?
Dân phạm lỗi, đầu tiên là xin. Ko xin đc thì đưa tiền. Ko đc nhận tiền thì hậm hực với CS vì phải mất công đi nộp phạt.
Và rồi họ chửi CSGT đã làm họ bực mình, mất tiền, mất thời gian.
Nếu thực sự là người hiểu biết, đừng hòng chú CSGT nào ăn đc một đồng của dân nhé. Ăn bẩn là tèo ngay. Cụ nghĩ tầm này CSGT dễ ăn láo à?
Trong các nhiệm vụ, CSGT có trách nhiệm xử phạt. Nếu ta cứ đi đúng và hiểu luật, thách cụ CSGT dám phạt láo.
Cái này trong xã hội văn minh gọi là "giám sát lẫm nhau" ạ.
2.Chỉnh sửa biển báo đã được thực hiện nhiều trên thực tế. Cụ có tự đánh giá hiện có bao nhiêu % biển vô lý trong đô thị ko? Và rồi ta cứ mặc định suy nghĩ "tạo bẫy kiếm tiền". Vậy, ta đã công bằng chưa?
3.Chỉ những ai tự coi mình là gà mới bị gọi là gà cụ ạ.
Thời buổi này hầu như ai cũng đc học hành. Thông tin thì sẵn. Cụ tưởng lừa là dễ á?
Cụ có thể chỉ cho em thấy như thế nào là sáo mòn khi nói "CSGT Hà Nội giảm thiểu tối đa xử phạt vi phạm Gt trong giờ cao điểm. Thay vào đó là tăng cường hướng dẫn, phân luồng GT"?
4.Ta cùng đồng ý điểm này. Chúc cụ luôn có nhẽng hành trình suôn sẻ và nhiều niềm vui.
Em cũng nghĩ như cụ, cơ mà người ta nói "béo" cũng không sai. Điển hình vạch trước cửa hầm Kim Liên, đường Đại Cồ Việt là một lỗi của GTCC để xxx lợi dụng vặt tiền dân là chính.Em nghĩ cũng nên công bằng:
1.CSGT cũng ức chế khi dân nghĩ họ chỉ có mỗi việc thổi phạt ăn tiền.
2.Biển báo do GTCC cắm. CSGT có chức năng hướng dẫn dân tình tuân thủ và xử phạt khi vi phạm. CSGT chỉ tham mưu lại với GTCC trong trường hợp biển vô lý.
3.Lâu nay, CSGT Hà Nội có lệnh: Hạn chế tối đa dừng xe xử phạt trong GIỜ CAO ĐIỂM, thay vào đó là điều tiết, hướng dẫn giao thông. Họ thực hiện đúng như vậy.
4.Vẫn có nhiều hành vi của CSGT gây bức xúc cho dân nhưng em nghĩ tình hình sẽ cải thiện khi có nỗ lực cả từ CSGT và người tham gia giao thông.
Tắt loa rè đi ông âm binhEm nghĩ cũng nên công bằng:
1.CSGT cũng ức chế khi dân nghĩ họ chỉ có mỗi việc thổi phạt ăn tiền.
2.Biển báo do GTCC cắm. CSGT có chức năng hướng dẫn dân tình tuân thủ và xử phạt khi vi phạm. CSGT chỉ tham mưu lại với GTCC trong trường hợp biển vô lý.
3.Lâu nay, CSGT Hà Nội có lệnh: Hạn chế tối đa dừng xe xử phạt trong GIỜ CAO ĐIỂM, thay vào đó là điều tiết, hướng dẫn giao thông. Họ thực hiện đúng như vậy.
4.Vẫn có nhiều hành vi của CSGT gây bức xúc cho dân nhưng em nghĩ tình hình sẽ cải thiện khi có nỗ lực cả từ CSGT và người tham gia giao thông.
Hura. Lẽ ra phải mời bác 1 ly nhung hôm nay em hết rượu. Em cũng ghét mấy cái thể loại này.Tắt loa rè đi ông âm binh
Tắt loa rè đi ông âm binh
Và làm anh em xxx thêm mệt mỏi vì phải ẩn nấpBẫy để nâng cao trình của các cụ tham gia giao thông