- Biển số
- OF-412055
- Ngày cấp bằng
- 22/3/16
- Số km
- 148
- Động cơ
- 224,977 Mã lực
Bác đọc kỹ hộ em cáiB
Em thấy bài này vô số nghiệm chứ nhỉ các cụ. Bây giờ các cụ cứ vẽ bừa 1 cái tam giác cân sau đó nối trung điểm của 2 canh kề các cụ sẽ có hình thang cân mà đáy bé bằng 1/2 đáy lớn ( đáy bé sẽ là trung tuyến nối giữa 2 trung điểm ) . Bây giờ các bác cứ vẽ cả 100 cái tam giác cân khác nhau mà cạnh đáy bằng 2cm thì các bác sẽ có 100 cái hình thang cân thoả mãn đáy lớn 2 cm và đáy bé 1 cm theo phương pháp trên.
=> bài toán này vô số nghiệm.
“Đến thời điểm hiện tại, kết quả điều tra trên những xe có hiện tượng sáng đèn báo kiểm tra động cơ cho thấy thành phần chính của muội than là kẽm (Zn). Tuy nhiên, nguồn gốc hay cơ chế làm kẽm xuất hiện trong hệ thống nhiên liệu vẫn đang được Mazda Nhật Bản tiến hành kiểm nghiệm và đánh giá”,
Trong câu nêu trên có 2 ý cần làm rõ "
1. Thành phần chính của muội là kẽm => như vậy các thành phần khác của muội có ảnh hưởng không
2. Cơ chế xuất hiện đến này vẫn ko rõ => thì cách khắc phục thay thành phần kẽm hiện giờ chỉ là kiểu vét cạn, thay xong còn lỗi thì thay tiếp chăng ?
còn em nói thật cái xe m3 vẫn nằm trong tóp 10 thì em đếch care, nhưng em nghĩ nó được vào top 10 chắc cũng nhờ vào những người bán hàng có tâm như bác. Em nghĩ trước khi bán xe các bác phải nêu rõ những điểm trên để khách hàng có thể cân nhắc cho đúng với những gì đang diễn ra . Ví dụ
1. Xe này bị lỗi em bác phân tich như trên để khách hàng hiểu vấn đề. Mà đã là vấn đề thì phải rõ, không được mập mờ
2. Còn bác có thể thuyết phục khác bằng các nói "trường hải hỗ trợ chọn đời cho lỗi này" ( bạn em mua m3 cũng thấy nói bảo thế ) và có điểu khoản rõ ràng trong hợp đồng
Khi ấy khác hàng sẽ có cái nhìn khach quan. Còn việc trường hải có giữ lời hứa hay không thì là vấn đề sau này nó là uy tín của trường hải. Chứ các bác đừng nói kiểu lỗi ấy không làm sao đâu, thấy bảo khắc phục rồi ..v..v.. phải cung cấp thông tin chính xác chứ đừng mập mờ đánh lận con đen.