- Biển số
- OF-167084
- Ngày cấp bằng
- 16/11/12
- Số km
- 3,010
- Động cơ
- 372,110 Mã lực
Cụ xxcodaixx dạo này còn trên Ô phân không nhỉ?Vẫn còn mãi với thời gian bác nha
Tèn ten
Nữa này
.........
Cụ xxcodaixx dạo này còn trên Ô phân không nhỉ?Vẫn còn mãi với thời gian bác nha
Tèn ten
Nữa này
.........
Chắc có đoàn của Vin phét sang nước bạn học hỏi dồiViệt ơi! Mày hãy chịu khó nhìn và học hỏi thằng em Cam đê...Chém gió gây bão làm líu gì nhiều cho dân khổ.
Em nghĩ vấn đề ko nằm ở chỗ chửi hay nâng.thiết kế ngu, đường hàn xấu, giá đắt quá
Em nghĩ vấn đề ko nằm ở chỗ chửi hay nâng.
Mà là có cớ để nguòi ta bàn tán bình phẩm ko.
Và biết đâu những gì người ta chỉ ra, sẽ giúp hoàn thiện để "thiết kế đỡ ngu, đường hàn bớt xấu, giá ko bị đắt quá" ?
Lý do phải chăng là vì miệt mài nhặt đá quá để ném lạiCụ này sao lại dính sẹo rồi nhỉ
bác âm thầm nhặt lại đá của họ ném ra, đến lúc nào đó trả lại họ )
Sẽ đc nhận lại đủ bác ạ, kg thiếu viên nào
Nó V nằm sấp, ta V nằm ngửa nhé.Heng Development, một công ty của của Campuchia mới đây đã giới thiệu ra thị trường loại ôtô điện điều khiển bằng smartphone. Chiếc xe này có tên "Angkor EV 2014"
"Angkor EV 2014" tại buổi lễ ra mắt ở tỉnh Kandal
Đây là sản phẩm đầu tay của kĩ sư Nhean Phaloek ra đời trong một dự án trị giá 20 triệu USD
Nội thất bên trong của "Angkor EV 2014"
Angkor EV 2014 được điều khiển bằng điện thoại thông minh và thẻ căn cước tần số radio (RFID) có trang bị hệ thống GPS, có vận tốc tối đa 60km/giờ và do nhà phát minh địa phương Nhean Phaloek thiết kế. Với mức giá 10.000 USD (~210.000.000 VNĐ), nó là một sự lựa chọn kinh tế cho những ai có nhu cầu đi lại ở các khu đô thị.
"Những chiếc xe chạy điện sẽ giúp giảm ô nhiễm môi trường và giảm chi phí sử dụng khi số tiền mà người ta chi để vận hành xe điện sẽ thấp hơn. Lượng khí thải mà xe điện tạo ra chỉ bằng gần 25% so với xe dùng xăng", Nhean Phaloek chia sẻ. Năm 2002, Nhean Phaloek làm chiếc xe đầu tiên của mình bằng tay, sử dụng một động cơ Honda C100. Mẫu xe tiếp theo của ông ra đời năm 2003 có thể đạt vận tốc 120km/ giờ. Năm năm sau đó, ông cho ra đời Angkor thế hệ đầu tiên.
Đây được coi là thành tựu lớn của ngành chế tạo xe hơi còn non trẻ của Campuchia, đất nước vốn phụ thuộc nhiều vào hàng hóa nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là từ Trung Quốc, Thái Lan...
Hành trình vô lăng khả năng ko phải 2,5 vòng như xe thườngCho em hỏi phát, cái vô lăng cụt thế kia thì điều khiển thế nào khi vào cua ợ?
Vớ vẩn con xe Cam này nó lái by wire như tàu bay í chớHành trình vô lăng khả năng ko phải 2,5 vòng như xe thường
Vô lăng to thì đánh lái nhẹ tay, vô lăng nhỏ thì đánh lái nặng tay hơn. Còn hành trình vô lăng liên quan đến thiết kế truyền động bên trong cụ ơi. Đến cái tàu thủy mấy trăm nghìn tấn mà vô lăng còn bé như cái bát ô tô thôi.Hành trình vô lăng khả năng ko phải 2,5 vòng như xe thường
vừa mới sáng vẫn đang còm men nhiệt tình, chiều vào đã thấy bị xì lốp xe rồiCụ Xi cán đinh ở đâu mà nặng thế này.
Hay đào mộ cái thớt của em lên để cười nhạo nên bị xì? Hehe Just Kidding. Đúng là cách đây 5 năm dân VN ai dám nghĩ đến ngày người Việt làm được cái xe ô tô, lại còn làm cực nhanh. Ko chỉ có ô tô, giờ đi làm nghề truyền thông cho doanh nghiệp em mới hiểu, người Việt làm được rất nhiều thứ, chẳng qua mình truyền thông chưa tốtvừa mới sáng vẫn đang còm men nhiệt tình, chiều vào đã thấy bị xì lốp xe rồi
Bị tháo bánh luôn, coi như bay nick, ke ke.vừa mới sáng vẫn đang còm men nhiệt tình, chiều vào đã thấy bị xì lốp xe rồi
không biết diễn đàn có đợt ân xá nào ko, 2/9 chẳng hạnBị tháo bánh luôn, coi như bay nick, ke ke.
Mấy năm nay có đợt ân xá nào đâu ạ?không biết diễn đàn có đợt ân xá nào ko, 2/9 chẳng hạn
Có ý đồ mà cụ. Nhắm vào phân khúc các mẹ các chị chở con đi học, chắc thế!2 mẫu kia mà lên xe có khi lún hết giảm xóc