Mình đến với Trung tâm từ khi mới xây dựng, từ hồi con bán cả xe nhập Mỹ gì đó thì xin góp ý thế này:
Thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên tạm ổn khi mơi tiếp xúc. Tuy nhiên với người am hiểu hoặc khách đặt niềm tin thì lại dễ bị đánh mất vì lời hứa chung chung, không chung thực, cái này em có, đủ, có có... sau chả có gì, chả thông tin phản hồi báo lại khách. Vì vậy nên trung thực hoặc nói rõ cụ thể sẽ shịp được hay không ship được thì giới thiệu ABC...
Cái cậu ngồi ở bàn to (hình như phụ trách chung) gần cửa ra xưởng, mặt nhìn khách đến cứ như là vào xin xỏ trông phát ớn chả muốn quay lại, ít nhiều mở một nụ cười khi khách nhìn ý chào khi chưa có nhân viên ra tiếp đón. Xin thưa, đây không phải cơ quan hành chính, khách đến tham khảo dự kiến mua thì chịu khó ra hỏi han khách tí anh em giao lưu được nhiều hơn mất, khách không mua họ cũng sẽ tôn trọng hợn nhiều, ấn tượng hơn nhiều. Qua giao tiếp chắc sẽ hoàn thiện dịch vụ hơn. Việc này mình đến nhiều gara và showroom các bác OF chơi tham khảo luôn cảm thấy dễ chịu thì đến Su CG lại hơi nản, nếu khả năng giao tiếp kém xin chuyển vị trí ngồi cho khuất ợ.
Trăm người bán, vạn người mua, mình có cảm tình với trung tâm xin góp ý vậy.
Chúc buôn may bán đắt!