- Biển số
- OF-187043
- Ngày cấp bằng
- 26/3/13
- Số km
- 455
- Động cơ
- 337,250 Mã lực
- Tuổi
- 38
- Nơi ở
- 656/4 CMT8, Q3, HCM
- Website
- www.bonshop.com.vn
này hay quá nhưng chắc mắc lắm ah.............
E đang nghiên cứu cụ ạ. Thank cụ nhéCụ vui lòng check inbox nhé. Cám ơn cụ !
bác cho xin giá và thời gian lắp đặt
"Mỗi năm TNGT ở VN làm chết số người tương đương 1 sư đoàn" - trích dẫn phát ngôn của 1 vị tướng thì phải. Hơn chục năm qua ta mất bao nhiêu sư đoàn rồi???Nước ta trung bình một năm có khoảng 10.000 người chết vì tai nạn giao thông. Lớn hơn cả chiến tranh Ucraina, hơn cả đại dịch Ebola. Phải làm sao đây ??????????
Cụ Pm cho mình và hỏi luôn có lắp tại nhà ko?
Trong bao lâu?
Em nghĩ cái này chỉ có tác dụng khi chạy trên cao tốc. Ví dụ chạy sát xe khác quá, máy sẽ báo và ta chi việc dãn khoảng cách. Em thì hay dùng cách đếm, với cái này thì khỏi cần đếm.
Đường quốc lộ, đường trong phố thì 2b đan xen, tạt đầu liên tục, xe đi chậm, khoảng cách gần.. nên chắc chắn chủ nhân của nó sẽ inh tai nhức óc mà phải rút phích điện ra
Em cũng xem mấy cái clip quảng cáo rồi, chủ yếu các tình huống bên tây và nó không như lưu thông ở VN một chút nào, trừ đường cao tốc. Đặt chế độ cảnh báo muộn thi lại ít tác dụng, còn cảnh báo sớm thì lại không chịu nổi. Dù sao sự an toàn vẫn phải dựa vào là khả năng của người lái là chính chứ không thể dựa vào cái này được. Nếu mà thế thì làm gì có tai nạn bên bển ?Cụ không lo cụ nhé, cái việc mà nó cứ kêu inh ỏi là vấn đề nhiều cụ thắc mắc, nhưng thực tế nó thông minh hơn cụ tưởng. Có thể thiết lập được thời gian cần cảnh báo dựa trên khoảng cách. Nước ngoài nó đỡ đông hơn thì cần cảnh báo sớm hơn, ta mà thấy đông hơn thì điều chỉnh thông số khoảng cách cảnh báo cho phù hợp thôi. Cụ yên tâm nhé
Em cũng xem mấy cái clip quảng cáo rồi, chủ yếu các tình huống bên tây và nó không như lưu thông ở VN một chút nào, trừ đường cao tốc. Đặt chế độ cảnh báo muộn thi lại ít tác dụng, còn cảnh báo sớm thì lại không chịu nổi. Dù sao sự an toàn vẫn phải dựa vào là khả năng của người lái là chính chứ không thể dựa vào cái này được. Nếu mà thế thì làm gì có tai nạn bên bển ?
Tất nhiên, trên đường cao tốc thì em đồng ý là nó có tác dụng. Cụ nào hay chạy cao tốc thì nên sắm - đó là ý kiến của riêng em.
Em thêm một ý thế này: Kể cả trên đường cao tốc, ý thức lái xe của ta so với nước ngoài thì ta còn lâu mới đạt. Ví dụ chuyện vượt kiểu tạt đầu sát sạt là ở bển có thể nói là không có, nhưng ở ta nó khá là cơm bữa, ko tin các cụ cứ thử chạy dọc 1 lượt đường vành đai 3 trên cao từ cầu T Trì tới Cầu giấy thì biết. Hôm em chở một ông người Úc, ông ý cứ phàn nàn là lái xe của mình đảo làn sát quá (cách nói khác của tạt đầu), gần quá, như vậy nguy hiểm. Cái máy cảnh bảo thì cứ thấy cái gì gần gần và bất ngờ là kêu chứ đâu biết kiểu lái xe nó thế.
Em thì cũng ủng hộ công nghệ mới (miễn là đừng quá đắt và có ích thực sự). Những câu đại loại như :"Loại bỏ tai nạn, yên tâm lái xe.." nó mang tính quảng cáo quá . Chúng ta chỉ có thể yên tâm hơn, an toàn hơn phần nào thôi, và đừng quá phụ thuộc vào công nghệ. Ví dụ đang lái xe có 1 tiện ích nào đó, khi sang xe khác có khi lại loay hoay và có thể nguy hiểm.Cám ơn cụ trao đổi. Em thấy cụ góp ý việc an toàn vẫn phải dựa và khả năng của ngườ lái xe là chính. Cái này chuẩn cơm mẹ nấu luôn cụ ạ. Tất cả sự an toàn hiện tại trên xe thì vẫn do người điều khiển phương tiện quyết định cuối cùng. Thiết bị có chức năng cảnh báo hỗ trợ chứ không thay thế người điều khiển phương tiện. Nếu thực sự cụ nào đảm bảo mình luôn tập trung 100% khi lái xe, không mệt mỏi bao giờ, không lúc nào sao nhãng không chú ý thì thiết bị đúng là không tác dụng nhiều. Khi đó nó chỉ có tác dụng giúp cho người lái xe có một thói quen lái xe là giữ một khoảng cách an toàn với phương tiện phía trước sau một thời gian dùng thiết bị. Nhưng quả thật cam đoan 100% là không cụ nào đảm bảo lúc nào mình cũng tập trung được. Vì vậy nó cần thiết trong nhưng trường hợp như vậy.
Nói như cụ Anh Thơ là vấn đề giao thông việt nam phức tạp hơn nước ngoài rất nhiều, thường xuyên tạt đầu lấn làn, vì thế cụ lo lắng người dùng khó sử dụng thiết bị. Cụ lo lắng thế là có lý theo một cách nhìn, nhưng em lại nhìn ở góc độ khác. Khi giao thông càng phức tạp như Việt Nam, nguy cơ xảy ra tai nạn càng nhiều, hàng năm số người chết vì tai nạn lớn kinh khủng, thì chúng ta mới là nước cần các thiết bị hỗ trợ lái xe hơn ở nước ngoài. Càng nguy hiểm thì càng cần cụ ạ, chức không phải ngược lại nhé.
Hôm tới test thử em sẽ mời cụ lái xe nhé. Cụ vui lòng reply số di động hoặc inbox cho em để hôm tới em sẽ gọi điện mời cụ khi chương trình bắt đầu. Cám ơn cụ !
này hay quá nhưng chắc mắc lắm ah.............