Sao MOD lại xóa thớt của tôi vậy???
Bực quá các cụ ah, bao nhiêu năm chung thuỷ cùng nhà mạng này - gần 20 năm có lẻ. Thuyết phục ông, bà, bố, mẹ cùng vợ con sử dụng để tiện nghe gọi. Nhưng đến giờ phút này sức chịu đựng có giới hạn nên đành viết lên đây để khuyến cáo cùng các cụ, mợ. Có dùng nên quyết liệt đừng để bọn này chăn dắt thêm nữa.
Nhà cháu theo Mobifone ( nhà mạng của doanh nhân ) từ ngày khởi nghiệp 2001 cho tới giờ cũng trải qua rất nhiều thăng trầm. Đôi lúc bực tức vì cách tính tiền của nhà mạng nhưng rồi cũng cho qua vì nghĩ số này theo mình bao năm nay không muốn bỏ. Kể cả nhiều lúc ra đảo, hay lên miền núi sóng Vietel chạy ầm ầm nhưng mạng mình thì vỡn tò tí te... Kiên quyết giữ vì nghĩ mềnh là doanh nhân luôn ở đồng bằng!!
Trước đó cũng bị đôi ba lần tính tiền vì xử dụng GPRS cả triệu bạc thay cho 3G, cũng đành ngậm bồ hòn do mình ngu, lần sau rút kinh nghiệm. Đến cuối năm 2017 tháng đó do dùng 3G không hiệu quả ( gói Miu90 hoặc 120 thú thực chỉ dùng được ở tốc độ cao 2,3 tiếng xong là tịt, gần như tháng nào cũng phải nạp đôi lần. Trong khi đó về nhà có wifi, lên cty thì wifi chùa, cùng lắm là lúc ngồi nhậu nhẹt hay đi công chuyện khi rảnh dỗi đọc mail, lướt web..) nên cắt và dùng thêm số phụ có sim 3G. Đùng cái cuối tháng sau nhận cái hoá đơn cộng thêm gần đôi củ tiền GPRS. Quá bực và cay cú gọi lên tổng đài phản ảnh nọ kia các kiểu con đà điểu.. Cuối cùng đành ngậm đắng vì hok muốn mất số và được giảm trừ 50%. Nên đợt đó có đăng ký lại 3G cho yên tâm.
Vừa rồi rộ lên Iphone XS có thể sử dụng 2 sim nên quyết tâm đầu tư nhớn, sau khi lên đời nhà cháu quyết định cắt 3G của Mobifone từ tháng 5/2019 ( có gọi lên tổng đài nhờ hướng dẫn huỷ và sử dụng sim nano (điện tử) của Vietel kiêm gói cước M70 - tốc độ cao rất mượt. Hơn 1 tháng yên bình trôi qua tháng 5 và 6 không phát sinh thêm bất cứ cước internet nào. Đùng cái đầu tháng 8 vừa qua nhận tin nhắn kèm thêm gần củ rưỡi tiền GPRS của tháng 7, và phát sinh thêm mấy trăm đầu tháng 8. BỰC ==> Vậy là mình tiếp tục bị bọn khốn này chăn dắt, lừa đảo một cách trắng trợn.
Suốt mấy ngày nay, nhân viên Mobifone lại tiếp tục bài ca giảm trừ cước. Tôi thà đóng đầy đủ rồi chuyển mạng chứ không tiếp tay thêm một lần nào nữa. Hy vọng cảnh tỉnh được nhiều người.
Có phải là do vụ AVG mất nhiều xèng quá giờ quay ra thịt dần khách hàng của mình. Gần 10 ngàn tỏi cơ mà! Trong khi đó Mobifone có khoảng 35tr thuê bao....
Số nhà cháu 09032xxxxx. Trong lúc nói chuyện nhân viên còn biết mình đang dùng IPhone XS, thì cái chuyện cài...chỉ trong phút mốt.
P/s: Có cụ nào làm chuyển mạng giữ số nhanh gọn ới nhà cháu nhé. Ưu tiên Vịt tèo ợ
Bực quá các cụ ah, bao nhiêu năm chung thuỷ cùng nhà mạng này - gần 20 năm có lẻ. Thuyết phục ông, bà, bố, mẹ cùng vợ con sử dụng để tiện nghe gọi. Nhưng đến giờ phút này sức chịu đựng có giới hạn nên đành viết lên đây để khuyến cáo cùng các cụ, mợ. Có dùng nên quyết liệt đừng để bọn này chăn dắt thêm nữa.
Nhà cháu theo Mobifone ( nhà mạng của doanh nhân ) từ ngày khởi nghiệp 2001 cho tới giờ cũng trải qua rất nhiều thăng trầm. Đôi lúc bực tức vì cách tính tiền của nhà mạng nhưng rồi cũng cho qua vì nghĩ số này theo mình bao năm nay không muốn bỏ. Kể cả nhiều lúc ra đảo, hay lên miền núi sóng Vietel chạy ầm ầm nhưng mạng mình thì vỡn tò tí te... Kiên quyết giữ vì nghĩ mềnh là doanh nhân luôn ở đồng bằng!!
Trước đó cũng bị đôi ba lần tính tiền vì xử dụng GPRS cả triệu bạc thay cho 3G, cũng đành ngậm bồ hòn do mình ngu, lần sau rút kinh nghiệm. Đến cuối năm 2017 tháng đó do dùng 3G không hiệu quả ( gói Miu90 hoặc 120 thú thực chỉ dùng được ở tốc độ cao 2,3 tiếng xong là tịt, gần như tháng nào cũng phải nạp đôi lần. Trong khi đó về nhà có wifi, lên cty thì wifi chùa, cùng lắm là lúc ngồi nhậu nhẹt hay đi công chuyện khi rảnh dỗi đọc mail, lướt web..) nên cắt và dùng thêm số phụ có sim 3G. Đùng cái cuối tháng sau nhận cái hoá đơn cộng thêm gần đôi củ tiền GPRS. Quá bực và cay cú gọi lên tổng đài phản ảnh nọ kia các kiểu con đà điểu.. Cuối cùng đành ngậm đắng vì hok muốn mất số và được giảm trừ 50%. Nên đợt đó có đăng ký lại 3G cho yên tâm.
Vừa rồi rộ lên Iphone XS có thể sử dụng 2 sim nên quyết tâm đầu tư nhớn, sau khi lên đời nhà cháu quyết định cắt 3G của Mobifone từ tháng 5/2019 ( có gọi lên tổng đài nhờ hướng dẫn huỷ và sử dụng sim nano (điện tử) của Vietel kiêm gói cước M70 - tốc độ cao rất mượt. Hơn 1 tháng yên bình trôi qua tháng 5 và 6 không phát sinh thêm bất cứ cước internet nào. Đùng cái đầu tháng 8 vừa qua nhận tin nhắn kèm thêm gần củ rưỡi tiền GPRS của tháng 7, và phát sinh thêm mấy trăm đầu tháng 8. BỰC ==> Vậy là mình tiếp tục bị bọn khốn này chăn dắt, lừa đảo một cách trắng trợn.
Suốt mấy ngày nay, nhân viên Mobifone lại tiếp tục bài ca giảm trừ cước. Tôi thà đóng đầy đủ rồi chuyển mạng chứ không tiếp tay thêm một lần nào nữa. Hy vọng cảnh tỉnh được nhiều người.
Có phải là do vụ AVG mất nhiều xèng quá giờ quay ra thịt dần khách hàng của mình. Gần 10 ngàn tỏi cơ mà! Trong khi đó Mobifone có khoảng 35tr thuê bao....
Số nhà cháu 09032xxxxx. Trong lúc nói chuyện nhân viên còn biết mình đang dùng IPhone XS, thì cái chuyện cài...chỉ trong phút mốt.
P/s: Có cụ nào làm chuyển mạng giữ số nhanh gọn ới nhà cháu nhé. Ưu tiên Vịt tèo ợ