E dùng theo gói MF150, mỗi tháng loanh quanh 150k dùng tẹt
Cái này phải gọi lên tổng đài bắt nó cắt hết tin quảng cáo từ các đầu 4 số. Từ hồi tôi làm thế là sạch.Thằng Vina ghét nhất tin nhắn SMS quảng cáo từ nhà mạng, chặn không xuể.
Cụ kiểm tra bằng cách nào thế??? Chỉ e với e chưa kt bao giờNay lướt tàu nhanh thấy hướng dẫn kiểm tra dịch vụ gtgt. Em làm thử thì thấy có thằng icall của nợ:
Em đã huỷ dịch vụ mà không được? Huỷ xong kiểm tra lại vẫn còn. Gọi icall theo số trong tin nhắn thì không liên lạc được. Gọi theo số hotline trên icall.vn thì bảo nhầm số
Gọi tiếp mibifone thì em ý bảo chỉ ghi nhận và báo cáo đến bộ phần xử lý, còn em phải chờ. Mỗi ngày chờ nó vẫn thịt em 2k.
Khốn nạn!
Nó từng trả lời tôi y hệt vậy, tôi chạy ra đưa máy bẩu: ÊM thử kích vào cái gì anh coi nào. Đấy là máy 1110.Nó chả nhận đâu cụ ạ, nó sẽ bảo máy cụ để đâu có thể ai đó tự động kích vào cái gì đó, em lạ gì
Em dùng Vina và Mobi thì thấy Mobi không bị tình trạng này, còn Vina thì tràn ngập. Còn các dịch vụ GTGT thì chả nhà mạng nào ăn được của em vì em cài app vào điện thoại nên theo dõi được. Thực tế em chưa gặp nhà mạng nào ăn cắp đồng nào của em.Là cụ dùng như nào ý chứ, quảng cáo nhiều phải là ông Viettel. Em dùng vina đây, dạo náy thấy có nhắc bầu cử, cô vid - BYT, mí bộ 4T, không có nhắn QC
Mỗi ngày 2k thì 3 năm mới hết 2 củ mà cụ.Nay lướt tàu nhanh thấy hướng dẫn kiểm tra dịch vụ gtgt. Em làm thử thì thấy có thằng icall của nợ:
Em đã huỷ dịch vụ mà không được? Huỷ xong kiểm tra lại vẫn còn. Gọi icall theo số trong tin nhắn thì không liên lạc được. Gọi theo số hotline trên icall.vn thì bảo nhầm số
Gọi tiếp mibifone thì em ý bảo chỉ ghi nhận và báo cáo đến bộ phần xử lý, còn em phải chờ. Mỗi ngày chờ nó vẫn thịt em 2k.
Khốn nạn!
Có, vinaphone xài 4 5 năm vừa bỏ vì tiền trừ nhiều gấp 4 5 lần số năm dùng, lúc nào cũng 4 5 dịch vụNay lướt tàu nhanh thấy hướng dẫn kiểm tra dịch vụ gtgt. Em làm thử thì thấy có thằng icall của nợ:
Em đã huỷ dịch vụ mà không được? Huỷ xong kiểm tra lại vẫn còn. Gọi icall theo số trong tin nhắn thì không liên lạc được. Gọi theo số hotline trên icall.vn thì bảo nhầm số
Gọi tiếp mibifone thì em ý bảo chỉ ghi nhận và báo cáo đến bộ phần xử lý, còn em phải chờ. Mỗi ngày chờ nó vẫn thịt em 2k.
Khốn nạn!
Cụ ơi ời mạng mẽo nào cũng dư vậy cả thôi.viettel trừ tiền khoẻ hơn cả sóng. Kinh điểnNay lướt tàu nhanh thấy hướng dẫn kiểm tra dịch vụ gtgt. Em làm thử thì thấy có thằng icall của nợ:
Em đã huỷ dịch vụ mà không được? Huỷ xong kiểm tra lại vẫn còn. Gọi icall theo số trong tin nhắn thì không liên lạc được. Gọi theo số hotline trên icall.vn thì bảo nhầm số
Gọi tiếp mibifone thì em ý bảo chỉ ghi nhận và báo cáo đến bộ phần xử lý, còn em phải chờ. Mỗi ngày chờ nó vẫn thịt em 2k.
Khốn nạn!
Cụ nào xài mạng gì cũng nên học tập kinh nghiệp của cụE sd dv thuê bao trả sau của Mobifone từ năm 1996 đến giờ và chả có gì phải phàn nàn cả. Vđ là ng td phải hiểu biết thì sẽ ko sao. Vd như thỉnh thoảng e ra Đại lý của họ để check xem mình có sd các dv gtgt nào phát sinh gì ko, nếu có thì yc xoá bỏ ngay, hay là e hay đi công tác ở các tỉnh gần biên giới thì mình phải tắt roaming ngay ko thì chết tiền, hoặc khi đi công tác sang Lào ngắn ngày thì ở sb e gọi thẳng cho tổng đài để họ tv xem nên sd gói cước 3-4G ntn cho nó hợp lý vì bên Lào tiền cước 3-4G rất đắt…Chỉ có đúng 1 lần họ thu nhầm cước gì đó mất hơn 100k, khi e gọi đt cho tổng đài thì họ ktra, nhận lỗi, xin lỗi, sửa sai và hoàn tiền chỉ sau 1 tg ngắn. Còn dv cskh của Mobi thì rất ok, cứ đến ngày sn hay kỷ niệm của cả 2 bên thì họ đều có lời chúc và quà, chả thấy quên bao giờ! -"
-E vừa ktra xong, có nhõn 2 cái dv gtgt này:Nhiều người dính những cái chạy ngầm mà bị mất tiền không biết
Em chỉ các cụ cách ktra dịch vụ của 3 nhà mạng lớn
1: Viettel các cụ soạn tin : TC gửi 1228
2: Vina : TK gửi 123
3 : Mobifone : KT gửi 994