[Funland] Mổ xẻ đội U23 Việt Nam : thành tích ok, nhưng lối chơi tiêu cực

NgaoDa

Xe buýt
Biển số
OF-425401
Ngày cấp bằng
27/5/16
Số km
912
Động cơ
223,110 Mã lực
Đội Việt Nam đã đạt thành tích như mơ, nhưng điều đó ko thay đổi được 1 thực trạng, đẳng cấp còn quá thấp. May mắn thì lại quá thừa. Ko có trận thắng nào thuyết phục cả.
Nếu nói tới 1 đội đá tốt, áp đặt lối chơi, thắng thuyết phục các đối thủ thì đó là Uzbekistan

1. Ở vòng bảng, ngoài đỗ xe buýt 2 tầng, thì phá bóng lung tung càng xa khung thành càng tốt, ko có bài miếng gì cả.
Thực sự xem cũng đã rất nản, cầu thủ trẻ đối phương càng nản hơn.
Nhưng đã cực kỳ may mắn mà lọt được vào vòng sau, nhờ trận then chốt thắng Úc ( chủ quan )

2. Gặp 2 đội Tây Á thì do 2 đội này ko hiểu rõ đội Việt Nam và lối đá của họ khá đơn giản, gặp Iraq ( đẳng cấp hơn ) khó khăn hơn so với Qatar,

đội gây nhiều khó khăn nhất cho Việt Nam là Syria và Hàn Quốc.

3. May mắn thì quá thừa, tỷ lệ thành bàn quá cao , cảm giác cứ có cơ hội là vào... 1 phần do ngẫu hứng của cầu thủ, nhưng ko phủ nhận yếu tố may mắn.

nếu ko có công bù thủ và may mắn ( dẫn tới thua ) thì hàng thủ sẽ trở thành tội đồ, trận nào cũng bị phạt penalty, một số bàn thua xảy ra ngay sau bàn thắng ( 1 quả số 4 phạm lỗi, 1 quả số 4 kèm ko sát để Iraq sút góc hẹp..., cứ đá thế mà ko có bàn thắng thì toi.

Điểm sáng duy nhất khó chê là Thủ môn
Ý kiến của cụ: 50% đúng (do cụ cũng may mắn đoán bừa), 50% còn lại cụ đếch biết gì về bóng đá.
 

_AHA_

Xe điện
Biển số
OF-459099
Ngày cấp bằng
5/10/16
Số km
3,998
Động cơ
-121,889 Mã lực
Tuổi
46
Đội Việt Nam đã đạt thành tích như mơ, nhưng điều đó ko thay đổi được 1 thực trạng, đẳng cấp còn quá thấp. May mắn thì lại quá thừa. Ko có trận thắng nào thuyết phục cả.
Nếu nói tới 1 đội đá tốt, áp đặt lối chơi, thắng thuyết phục các đối thủ thì đó là Uzbekistan

1. Ở vòng bảng, ngoài đỗ xe buýt 2 tầng, thì phá bóng lung tung càng xa khung thành càng tốt, ko có bài miếng gì cả.
Thực sự xem cũng đã rất nản, cầu thủ trẻ đối phương càng nản hơn.
Nhưng đã cực kỳ may mắn mà lọt được vào vòng sau, nhờ trận then chốt thắng Úc ( chủ quan )

2. Gặp 2 đội Tây Á thì do 2 đội này ko hiểu rõ đội Việt Nam và lối đá của họ khá đơn giản, gặp Iraq ( đẳng cấp hơn ) khó khăn hơn so với Qatar,

đội gây nhiều khó khăn nhất cho Việt Nam là Syria và Hàn Quốc.

3. May mắn thì quá thừa, tỷ lệ thành bàn quá cao , cảm giác cứ có cơ hội là vào... 1 phần do ngẫu hứng của cầu thủ, nhưng ko phủ nhận yếu tố may mắn.

nếu ko có công bù thủ và may mắn ( dẫn tới thua ) thì hàng thủ sẽ trở thành tội đồ, trận nào cũng bị phạt penalty, một số bàn thua xảy ra ngay sau bàn thắng ( 1 quả số 4 phạm lỗi, 1 quả số 4 kèm ko sát để Iraq sút góc hẹp..., cứ đá thế mà ko có bàn thắng thì toi.

Điểm sáng duy nhất khó chê là Thủ môn
Vâng đã may thì may cho chót
Đã hót thì hót cả cụm
Đã lượm thì lượm cúp vàng
Đội bạn bẽ bàng chẳng hiểu tại sao
 

_AHA_

Xe điện
Biển số
OF-459099
Ngày cấp bằng
5/10/16
Số km
3,998
Động cơ
-121,889 Mã lực
Tuổi
46
May một lần mới gọi là may
May nhiều lần mới gọi may mắn
Đã mắn rồi thì sao phải xoắn
Lượm cúp vàng rồi phắn về ngay
Cụ chủ lại thích ăn gạch rồi. May mắn nếu có thì cũng chỉ đến 1 lần.
May mắn đến nhiều lần thì lại ko phải là may mắn nữa. Đó là mạnh thật sự.
 

_AHA_

Xe điện
Biển số
OF-459099
Ngày cấp bằng
5/10/16
Số km
3,998
Động cơ
-121,889 Mã lực
Tuổi
46
Lối chơi vậy quá tiêu cực. Cứ để đội bạn ghi bàn cho vui xong lại gỡ hoà. Thắng thì thắng luôn ai lại thắng từ từ cho người ta sướng rồi mệt mới thắng. Đá thế tức bỏ mẹ lên được. Quá đểu đến chung kết lại vùi dập đội đã thắng tưng bừng các đội mạnh để cho các liên đoàn của bạn cay cú khi mất thời gian và tiền bạc huấn luyện với hy vọng bao lâu nay.
Đã mang tiếng thì mang tiếng cho chót. Thứ 7 này mang cúp về cho các đội khác đỡ phải tỵ vì đều thua đội may mắn. Có lý do để giải trình với lãnh đạo.
Cứ Vui đi khi cuộc đời cho phép
Đã hay rồi lại còn may mắn hơn
 

inmanhnhung

Xe tăng
Biển số
OF-115293
Ngày cấp bằng
3/10/11
Số km
1,312
Động cơ
396,853 Mã lực
e chả phải vang âm thầm, e vang công khai luôn, chủ thớt thích thì vang lại,mạnh như CLB Mu khi gặp các đội mạnh còn phải chơi phòng ngự huống hồ là U23 Việt Nam, 1 đội kém hơn về mọi mặt so với các đối thủ, chỉ có tinh thần chiến đấu quật cường mới mạng lại chiến công và điều may mắn, cụ đưa ra suy nghĩ của mình để phủ nhận toàn bộ công lao của các cầu thủ và sự cổ động của toàn dân Việt Nam. Như trận gặp Iraq sang hiệp phụ chúng ta dẫn trước 3-2 sau họ lại gỡ hòa, nếu chỉ phòng ngự tiêu cực liệu có dẫn trước được ko???, còn trận gặp Quatar hôm qua, phút thứ 87 họ ghi bàn, ai cũng nghĩ là thua rồi, nhiều CĐV đã có ý nghĩ tiêu cực buông xuôi, nhưng các cầu thủ không buông xuôi, họ chiến đấu và cân bằng tỉ số, đó là những chiến binh thực thụ, chả có sự may mắn nào ở đây cả, còn đá Pen thì ông nào bản lĩnh tốt hơn ông đó ăn, cái may mắn chỉ vài % thôi. Thủ môn bắt được bóng, đó là thủ môn giỏi, cụ thấy người ta giỏi cụ lại đi ga to là người ta ăn may. Bóng đá là môn thể thao vua nên nó mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, mỗi đội chơi lựa chọn cho mình một lối chơi phù hợp và cái quan trọng nhất với mỗi đội bóng là chiến thắng. Chắc cụ ko yêu nền bóng đá nước nhà nên mới đưa ra những nhận định như vậy, chứ như e thấy các e nó thi đấu như thế này là quá tuyệt vời rồi, bao nhiêu thế hệ bóng đá VN đã làm đc điều tương tự chưa, toàn bộ các đội bóng Đông Nam Á đã làm được như thế này chưa. e thấy cụ kiểu như ra đường thấy một ông đi xe Mẹc, 1 ông đi ma tít, cụ lườm nguýt ông ma tít bảo mua xe thì phải như thế kia chứ mua tít ghẻ làm cái quái gì, trong khi chính cụ đang đi con Wave tàu, còn chưa biết bao giờ mới có ma tít mà đi. Đôi lời cùng cụ
 

Sài Gòn Chợ Lớn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508918
Ngày cấp bằng
8/5/17
Số km
2,753
Động cơ
199,427 Mã lực
Tuổi
33
các em nó về CLB các cụ cuối tuần nếu rảnh có đến sân xem V-League k ?
Em hỏi thật nghiêm túc :)
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
các em nó về CLB các cụ cuối tuần nếu rảnh có đến sân xem V-League k ?
Em hỏi thật nghiêm túc :)
Xem cán bộ liên đoàn, VTV định làm gì đã, có gì hay ho ko. V-leage vẫn chưa hứng được. Truyền hình vtv như mứt ấy, ko thấy hứng gì, chất lượng quay, đạo diễn đều lởm. Noi gươi bầu Đức anh nào ko làm được chịu khó tránh ra 1 bên
 

Sài Gòn Chợ Lớn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508918
Ngày cấp bằng
8/5/17
Số km
2,753
Động cơ
199,427 Mã lực
Tuổi
33
Xem cán bộ liên đoàn, VTV định làm gì đã, có gì hay ho ko. V-leage vẫn chưa hứng được. Truyền hình vtv như mứt ấy, ko thấy hứng gì, chất lượng quay, đạo diễn đều lởm. Noi gươi bầu Đức anh nào ko làm được chịu khó tránh ra 1 bên
đến sân xem thi đấu cần vtv làm gì vậy cụ ?
 

duyky

Xe điện
Biển số
OF-67451
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
2,447
Động cơ
448,300 Mã lực
Đội Việt Nam đã đạt thành tích như mơ, nhưng điều đó ko thay đổi được 1 thực trạng, đẳng cấp còn quá thấp. May mắn thì lại quá thừa. Ko có trận thắng nào thuyết phục cả.
Nếu nói tới 1 đội đá tốt, áp đặt lối chơi, thắng thuyết phục các đối thủ thì đó là Uzbekistan

1. Ở vòng bảng, ngoài đỗ xe buýt 2 tầng, thì phá bóng lung tung càng xa khung thành càng tốt, ko có bài miếng gì cả.
Thực sự xem cũng đã rất nản, cầu thủ trẻ đối phương càng nản hơn.
Nhưng đã cực kỳ may mắn mà lọt được vào vòng sau, nhờ trận then chốt thắng Úc ( chủ quan )

2. Gặp 2 đội Tây Á thì do 2 đội này ko hiểu rõ đội Việt Nam và lối đá của họ khá đơn giản, gặp Iraq ( đẳng cấp hơn ) khó khăn hơn so với Qatar,

đội gây nhiều khó khăn nhất cho Việt Nam là Syria và Hàn Quốc.

3. May mắn thì quá thừa, tỷ lệ thành bàn quá cao , cảm giác cứ có cơ hội là vào... 1 phần do ngẫu hứng của cầu thủ, nhưng ko phủ nhận yếu tố may mắn.

nếu ko có công bù thủ và may mắn ( dẫn tới thua ) thì hàng thủ sẽ trở thành tội đồ, trận nào cũng bị phạt penalty, một số bàn thua xảy ra ngay sau bàn thắng ( 1 quả số 4 phạm lỗi, 1 quả số 4 kèm ko sát để Iraq sút góc hẹp..., cứ đá thế mà ko có bàn thắng thì toi.

Điểm sáng duy nhất khó chê là Thủ môn
Cụ nên xem giải U23 Châu Phi, đến cử tạ còn phải có chiến thuật nữa là Bóng đá... em tế sống cụ
 

Sài Gòn Chợ Lớn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508918
Ngày cấp bằng
8/5/17
Số km
2,753
Động cơ
199,427 Mã lực
Tuổi
33
em vừa đọc bài này :((

đời cầu thủ đỉnh cao nó ngắn ngủi lắm , chỉ có 1-2 cơ hội để bước lên đỉnh cao thôi mà với cái tuổi của TA thì em nó đã hết cơ hội để được đá giải này 1 lần nữa .

Trên bình diện đội tuyển quốc gia thì thật sự với chấn thương của mình , TA khó có thể đá với phong độ cao như thời U19 , càng lớn tuổi , càng nghỉ đá nhiều thì sẽ rất khó lấy lại phong độ . Chưa xét đến vị trí ở tuyển , tầm ảnh hưởng ở tuyển .v.v hiện tại TA đã không có trong sơ đồ .
Bọn đi đá giải này nó cống hiến hết mình và mang lại chiến công lớn như vậy nên về vị trí sau này trên tuyển quốc gia sẽ gần như là mặc định những vị trí như vậy , chỉ trừ nếu TA quá xuất sắc trở lại , ổn định và thăng hoa thì mới có cơ hội được thử nghiệm với những đứa kia .

Còn về mặt ảnh hưởng xã hội thì ku TA càng thiệt thòi hơn và có lẽ cái này TA sẽ đau nhất , sẽ không bao giờ có được niềm vinh quang như lần này .
Thế nào khi đội U23 về nước sẽ có những màn mừng công , dâng hoa , gặp lãnh đạo , đi này đi nọ .v.v rồi từng cá nhân được vinh danh ... cho đến cấp độ clb chuyển nhượng , clb nước ngoài nó mua bán ... rất rất nhiều cái hữu hình mà cái chiến quả này nó mang lại cho những thành viên được góp mặt trong đó .

10 năm , 20 năm hay 50 năm sau thế nào chẳng có những buổi gặp mặt giao lưu thế hệ vàng này nọ , tưởng tượng chú xuân trường và công phượng ngồi nói phét , chém gió các kiểu con đà điểu trên tivi thì ku TA thì lúc đó có ai còn nhớ

Cái gì lần đầu tiên sẽ mãi lớn lao và kỉ niệm , từ giờ về sau dù có đoạt cup seagame hay chiến thắng thái lan thì nó cũng sẽ vẫn nhỏ bé khi đặt bên cạnh cái chiến quả này .

Người buồn nhất ngày hôm qua có lẽ là TA
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,738
Động cơ
-47,286 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Đá thế còn chê. Trước thì chỉ dám nghĩ hoà hoặc ko thua quá tan tác là ok rồi. Giờ lại còn đòi thắng thuyết phục!

Thắng do may mắn còn hơn thua do may mắn.
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,738
Động cơ
-47,286 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
em vừa đọc bài này :((

đời cầu thủ đỉnh cao nó ngắn ngủi lắm , chỉ có 1-2 cơ hội để bước lên đỉnh cao thôi mà với cái tuổi của TA thì em nó đã hết cơ hội để được đá giải này 1 lần nữa .

Trên bình diện đội tuyển quốc gia thì thật sự với chấn thương của mình , TA khó có thể đá với phong độ cao như thời U19 , càng lớn tuổi , càng nghỉ đá nhiều thì sẽ rất khó lấy lại phong độ . Chưa xét đến vị trí ở tuyển , tầm ảnh hưởng ở tuyển .v.v hiện tại TA đã không có trong sơ đồ .
Bọn đi đá giải này nó cống hiến hết mình và mang lại chiến công lớn như vậy nên về vị trí sau này trên tuyển quốc gia sẽ gần như là mặc định những vị trí như vậy , chỉ trừ nếu TA quá xuất sắc trở lại , ổn định và thăng hoa thì mới có cơ hội được thử nghiệm với những đứa kia .

Còn về mặt ảnh hưởng xã hội thì ku TA càng thiệt thòi hơn và có lẽ cái này TA sẽ đau nhất , sẽ không bao giờ có được niềm vinh quang như lần này .
Thế nào khi đội U23 về nước sẽ có những màn mừng công , dâng hoa , gặp lãnh đạo , đi này đi nọ .v.v rồi từng cá nhân được vinh danh ... cho đến cấp độ clb chuyển nhượng , clb nước ngoài nó mua bán ... rất rất nhiều cái hữu hình mà cái chiến quả này nó mang lại cho những thành viên được góp mặt trong đó .

10 năm , 20 năm hay 50 năm sau thế nào chẳng có những buổi gặp mặt giao lưu thế hệ vàng này nọ , tưởng tượng chú xuân trường và công phượng ngồi nói phét , chém gió các kiểu con đà điểu trên tivi thì ku TA thì lúc đó có ai còn nhớ

Cái gì lần đầu tiên sẽ mãi lớn lao và kỉ niệm , từ giờ về sau dù có đoạt cup seagame hay chiến thắng thái lan thì nó cũng sẽ vẫn nhỏ bé khi đặt bên cạnh cái chiến quả này .

Người buồn nhất ngày hôm qua có lẽ là TA
Haiz, cụ làm em buồn quá. Nhưng thôi, dù sao TA cũng rất đáng quý, đáng ngưỡng mộ. Hi vọng em ấy sẽ có một thành công kiểu khác, khiến mọi người ghi nhớ bằng một kiểu khác, nhẹ nhàng nhưng lâu dài.
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
6,203
Động cơ
346,822 Mã lực
Kẻ thắng được tất thui

em vừa đọc bài này :((

đời cầu thủ đỉnh cao nó ngắn ngủi lắm , chỉ có 1-2 cơ hội để bước lên đỉnh cao thôi mà với cái tuổi của TA thì em nó đã hết cơ hội để được đá giải này 1 lần nữa .

Trên bình diện đội tuyển quốc gia thì thật sự với chấn thương của mình , TA khó có thể đá với phong độ cao như thời U19 , càng lớn tuổi , càng nghỉ đá nhiều thì sẽ rất khó lấy lại phong độ . Chưa xét đến vị trí ở tuyển , tầm ảnh hưởng ở tuyển .v.v hiện tại TA đã không có trong sơ đồ .
Bọn đi đá giải này nó cống hiến hết mình và mang lại chiến công lớn như vậy nên về vị trí sau này trên tuyển quốc gia sẽ gần như là mặc định những vị trí như vậy , chỉ trừ nếu TA quá xuất sắc trở lại , ổn định và thăng hoa thì mới có cơ hội được thử nghiệm với những đứa kia .

Còn về mặt ảnh hưởng xã hội thì ku TA càng thiệt thòi hơn và có lẽ cái này TA sẽ đau nhất , sẽ không bao giờ có được niềm vinh quang như lần này .
Thế nào khi đội U23 về nước sẽ có những màn mừng công , dâng hoa , gặp lãnh đạo , đi này đi nọ .v.v rồi từng cá nhân được vinh danh ... cho đến cấp độ clb chuyển nhượng , clb nước ngoài nó mua bán ... rất rất nhiều cái hữu hình mà cái chiến quả này nó mang lại cho những thành viên được góp mặt trong đó .

10 năm , 20 năm hay 50 năm sau thế nào chẳng có những buổi gặp mặt giao lưu thế hệ vàng này nọ , tưởng tượng chú xuân trường và công phượng ngồi nói phét , chém gió các kiểu con đà điểu trên tivi thì ku TA thì lúc đó có ai còn nhớ

Cái gì lần đầu tiên sẽ mãi lớn lao và kỉ niệm , từ giờ về sau dù có đoạt cup seagame hay chiến thắng thái lan thì nó cũng sẽ vẫn nhỏ bé khi đặt bên cạnh cái chiến quả này .

Người buồn nhất ngày hôm qua có lẽ là TA
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
3,498
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
Tôi nghĩ các cụ cũng không nên bàn tới, bàn lùi kẻo lại thành ra không vui mấy. Vui vì thắng là quan trọng nhưng cũng phải biết nhìn lại mình. Hiểu mình hiểu người trăm trận trăm thắng.
Một góc nhìn trái chiều đa số chưa hẳn là không phù hợp và đa số cho là đúng chưa hẳn là đúng đối với những vấn đề không lượng hoá được theo cách của Toán học.
Đó là điều mà tôi nghĩ ông "Park" quê Lạng Sơn đã làm được, Ông hiểu lúc nào nên làm gì để "may mắn" nó đến.
Có điều không phủ nhận được là người hâm mộ luôn đúng và nếu cầu thủ biết làm để người hâm mộ đến với họ thì đấy là giá trị của Bóng đá.
Cám ơn các em, cảm ơn toàn thể đội bóng và ông "Park".
Tôi chỉ nghĩ, nếu lúc này ai đó nghĩ về bóng đá nữ thì sẽ thật nhân văn!
suy nghĩ riêng ko cứ phải hùa theo đám đông ( thế thì còn gì là riêng nữa ).
Of cũng như xã hội thu nhỏ, toàn ông thích áp đặt bắt người khác phải nghĩ như mình, một số có văn hóa tranh luận ( tôn trọng sự khác biệt ) nhưng đôi khi có người cứ thấy khác ý mình là văng phụ khoa với não có vấn đề ra.

May là cần thiết nhưng mọi năm mình ko may bằng năm nay, thực lực dĩ nhiên cũng có nhưng ko có gì xuất sắc nổi bật, tổng thể thì vẫn lọt ck, nhưng cho lứa tuổi U thôi mà, so với Ý Hy Lạp thấy ghê.

Giữ lối đá như thế ko cải thiện đừng mơ vô địch Đông Nam Á hệ đội tuyển, thậm chí Seagame cũng chưa chắc.

ông lập thớt vô địch châu Á còn hơn Seagame thật hài, sao ko thể là cả 2 nếu có thực lực
 

genie_87

Xe hơi
Biển số
OF-378762
Ngày cấp bằng
21/8/15
Số km
166
Động cơ
249,978 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
3 Liễu giai
Vụ TA thì e nghĩ đấy là chuuyện bth của nghiệp cầu thủ, bạn e, 8x, tuyển trẻ Nam Định lên HN vỡ sụn gối, giải nghệ ở tuổi 19,

Nghiệp nó chọn cụ ạ, TA vẫn còn cơ hội đá lại đã là hạnh phúc của e ý rồi, kể cả lúc này e ý có buồn, có khóc, nhưng là đàn ông, phải đứng dậy đá tiếp cụ ạ

Về cụ nào khen e kiên nhẫn giải thích cho cụ thớt thì thực ra em chỉ hy vọng cụ ý là người thực tế, bình tĩnh đón nhận chiến thắng hơn là k khí hớn hở của em, nhưng càng nói càng lộ ra là cụ ý chả nghiên cứu cái mie gì cả, xem không xem, trận nào cũng thích đá kiểu đè bẹp, đá kiểu cầm chịch, ấy là có lớn mà chưa có khôn, nói về trình xem bóng đá của cụ thớt e khẳng định kém vợ em cỡ chục năm xem ngoại hạng.

Em trả lại thớt cho cụ, cụ cứ ngược, mục đích nào cũng được, nhưng tranh luận phải có luận điểm, lập luận rõ ràng, trên tinh thần cầu thị, phiến diện như cụ ra đường trẻ con nó lại cười cho.
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
3,498
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
ấy ... thắng e cũng thích nhớ. nhưng xem ko sướng mắt, trận nào cũng đau tim 4-5 trận đều vậy, được mỗi cái may mắn chung cuộc ...
ko lẽ cảm giác của các cụ khác?
 

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
3,197
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Nếu nhìn lịch sử bòng đá nước nhà thì đội U23 hiện nay là chơi ấn tượng nhất.
Tuy nhiên để đi đén trận ck này thì rõ ràng yếu tố may mắn luôn ủng hộ. Còn về đẳng cấp thì cần một thời gian dài nữa và đồng thời có sự quan tâm đào tạo trẻ bài bản thì mới đem ra đọ đối với tầm châu lục đc.
Như NB hay HQ cũng mất 20 năm mới đạt được trình như bây giờ.
Điểm sáng của đội tuyển là vị trí thủ môn và tinh thần tự tin của các cháu. Còn về các yếu tố khác thì chưa thể đọ đc.
 

omerta77

Xe container
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
5,231
Động cơ
513,649 Mã lực
Đọc thớt của cụ là đã chả thấy hiểu éo gì về bóng đá rồi :)) Nhưng thôi tìm kiếm gạch để vào chợ thì cũng được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top