- Biển số
- OF-441038
- Ngày cấp bằng
- 28/7/16
- Số km
- 146
- Động cơ
- 211,720 Mã lực
Dingtea em uống đúng 1 lần rồi thôi, ko hợp, nhưng Chatime, Momotea thì lại ngon
Vẫn thiếu một yếu tố quan trọng nhất cụ ạNếu có 2 -3 tỷ mà kinh doanh trong lĩnh vực đồ uống thì em sẽ làm theo cách này:
1. Tìm hiểu về nguồn nguyên liệu sạch, an toàn, cách pha chế...sao cho ra sản phẩm ngon và an toàn. Vấn đề này quan trọng nhất, quyết định yếu tố sống còn và tồn tại lâu dài của thương hiệu.
2. Tìm hiểu các mô hình nổi tiếng ( dingtea, gongcha, phúc long..) để học hỏi và tạo phong cách riêng cho mình.
3. Thuê địa điểm đẹp ( gần văn phòng, công sở, trường đại học, cấp3...)
4. Chi mạnh vào quảng cáo, marketing.
Vị trí đẹp, đồ uống ngon, vệ sinh, sạch sẽ và đặc biệt là giá cả phải cực kỳ hợp lý so với các hãng khác ( 15-20k/cốc)...thì bảo sẽ đủ sức cạnh tranh với các quán nổi tiếng khác và xâm nhập được vào thị trường trà sữa đầy tiềm năng nhưng cũng đang cạnh tranh khốc liệt và dần bão hòa như hiện nay.
K biết cần tầm bnh hả cụ? Căn bản lam tnao cho có mối với bọn Dingtea ýở quê thoải mái cụ ạ.bọn c3 bây giờ lắm tiền lắm. sợ mình k đủ lực để mở thôi cụ
Em thấy dingtea giới trẻ nó đang chuộng mà cụDear các cụ
Chả là nhà cháu đang làm công ăn lương. chỉ đủ ăn nên nghe vẻ đói quá. sẵn có tí vốn tích được ít nên định mở cái quán trà sữa hoặc kinh doanh món gì đấy kiếm thêm thu nhập.
Cháu thấy món dingtea có vẻ đc. nhà mình có cụ nào đang đầu tư k ạ. cho cháu xin ít kinh nghiệm với. thủ tục có lằng nhằng k với bây giờ đầu tư vốn khoảng bn các cụ nhỉ... hay kinh doanh món gì đc cho thêm thu nhập ạ.
Vị trí mở quán thì cháu có dự định rồi các cụ ạ.
Nếu có 2 -3 tỷ mà kinh doanh trong lĩnh vực đồ uống thì em sẽ làm theo cách này:
1. Tìm hiểu về nguồn nguyên liệu sạch, an toàn, cách pha chế...sao cho ra sản phẩm ngon và an toàn. Vấn đề này quan trọng nhất, quyết định yếu tố sống còn và tồn tại lâu dài của thương hiệu.
2. Tìm hiểu các mô hình nổi tiếng ( dingtea, gongcha, phúc long..) để học hỏi và tạo phong cách riêng cho mình.
3. Thuê địa điểm đẹp ( gần văn phòng, công sở, trường đại học, cấp3...)
4. Chi mạnh vào quảng cáo, marketing.
Vị trí đẹp, đồ uống ngon, vệ sinh, sạch sẽ và đặc biệt là giá cả phải cực kỳ hợp lý so với các hãng khác ( 15-20k/cốc)...thì bảo sẽ đủ sức cạnh tranh với các quán nổi tiếng khác và xâm nhập được vào thị trường trà sữa đầy tiềm năng nhưng cũng đang cạnh tranh khốc liệt và dần bão hòa như hiện nay.
đối tượng sử dụng món này giờ rộng phết cụ ạHóa ra các cụ trên này "teen" nhỉ, bàn về trà sữa mà phán nhoay nhoáy. Bảo sao các cửa hàng mở ra ầm ầm, thương hiệu nào cũng nườm nượp khách xếp hàng.
k/d có đkien thì làm riêng ạ. hoặc chung thì phải cực kỳ thân thiết thì mới may ra cụ ạEm chỉ biết ủng hộ cụ thôi, Em cũng từng có ý định kinh doanh trà sữa, nhưng không đủ vốn, nên rủ bạn hùn chung, mới bàn bạc mà đã cãi qua cãi lại, nên dẹp luôn cả ý tưởng.
phải có hoá chất nó mới lãi đúng k cụ.cái Không Hóa Chất e là khó đây cụ
có tiền thì mối đầy chứ cụ. mà đang nghe cccm nhà mình phán là 2 tỏi ạ.K biết cần tầm bnh hả cụ? Căn bản lam tnao cho có mối với bọn Dingtea ý
làm karaoke đc k cụ. support tăng 2 cho dân bia hơi.bia hơi vỉa hè còn hơn cụ ạ
Không có chuyện đó đâu ạ!? Nếu Cụ đàm phán được với Phúc Long thì cách đây 6 năm về trước đã có cửa hàng đầu tiên ở HN rồi ạ.e nghĩ cụ nên mang cái thương hiệu phúc long của sài gòn ra hà nội làm ạ
vốn bỏ ra cũng ngấp nghé 2 tỏi cụ nhỉ... mà tối thiểu 330 ly mới hoà thì cũng hơi căng ạKhông có chuyện đó đâu ạ!? Nếu Cụ đàm phán được với Phúc Long thì cách đây 6 năm về trước đã có cửa hàng đầu tiên ở HN rồi ạ.
Cụ tiếp tục tìm hiểu thêm tại sao Giúp Cháu nhé !