- Biển số
- OF-42031
- Ngày cấp bằng
- 31/7/09
- Số km
- 126
- Động cơ
- 467,010 Mã lực
Có cụ nào thành dân oan không
Xậy thêm chung cư nữa để đi trực thăng hở cụ, khu đó đã tắc lắm rồi, theo em nếu di dời nhà máy bia thì phần đất trống kia làm công viên + bãi đỗ xe. Là 2 thứ đang thiếu trầm trọng và có tác dụng giãn bớt dân cho khỏi tắc.ui giời, còn nhà máy bia nữa không biết bao h xây chung cư. Khu đấy mà xây thì đẹp gấp vạn lần Westlake và Sun.
được thế thì quá thích. em chỉ nghe người trong cty nói là đã bán cho đối tác nước ngoài rồi.Xậy thêm chung cư nữa để đi trực thăng hở cụ, khu đó đã tắc lắm rồi, theo em nếu di dời nhà máy bia thì phần đất trống kia làm công viên + bãi đỗ xe. Là 2 thứ đang thiếu trầm trọng và có tác dụng giãn bớt dân cho khỏi tắc.
Được như cụ nói thì tốt quá, nó ngâm cái nhà máy ấy đến giờ chắc là vì chưa nghĩ ra được cách để biến chỗ đất ấy thành chung cư thôi cụ ạ.Xậy thêm chung cư nữa để đi trực thăng hở cụ, khu đó đã tắc lắm rồi, theo em nếu di dời nhà máy bia thì phần đất trống kia làm công viên + bãi đỗ xe. Là 2 thứ đang thiếu
trầm trọng và có tác dụng giãn bớt dân cho khỏi tắc.
Thôi xong, chúng nó chia nhau để có xèng mua nhà cho con bên xứ giãy chết và làm thẻ xanh rồi.được thế thì quá thích. em chỉ nghe người trong cty nói là đã bán cho đối tác nước ngoài rồi.
Em thấy nhõn 1 con đg cần làm là đường lên thiên đườngEm thấy có ít nhất là 5 con đường cần làm xong trước 2020: Hoàng Hoa Thám, Đội Cấn, Trường Chinh, Đường vào Linh Đàm, Trương Định, một quả nữa nếu được là cống hóa toàn bộ song Tô lịch.
bán cổ phần mà cụThôi xong, chúng nó chia nhau để có xèng mua nhà cho con bên xứ giãy chết và làm thẻ xanh rồi.
Cụ Dân dự án mà chẳng có cái nhìn khách quan rì cả, về cống hóa s Tô Lịch đã có giả nhời dất điểm rồi cụ nhá, con sông cổ như Tô Lịch là di tích gắn với lịch sử nhiều triều đại, không bao giờ cống hóa. Vả lại cống hóa con sông to, dài như vậy không khả thi về mặt kinh tế, thoát nước... Cụ hình dung sao về 1 thành phố cổ kính lại không có nổi vài dòng sông nhỏ uốn lượn, lại chỉ toàn ao tù kè bê tông, cả TP là 1 cục bê tông khổng lồ? Bangkok văn minh như thế, nó vẫn để sông thoát nước tự nhiên và kết hợp du lịch đấy thây. Có điều cần xử lý nước thải chứ không để đổ trực tiếp vào sông như bây giờ; vả lại nạo vét dòng sông "hở" như hiện nay dễ thực hiện và ít tốn kém hơn xử lý cống kín nhiều.Em thấy có ít nhất là 5 con đường cần làm xong trước 2020: Hoàng Hoa Thám, Đội Cấn, Trường Chinh, Đường vào Linh Đàm, Trương Định, một quả nữa nếu được là cống hóa toàn bộ song Tô lịch.
Em mong nó xử lý triệt để để con song này có thể trèo thuyền được.Cụ Dân dự án mà chẳng có cái nhìn khách quan rì cả, về cống hóa s Tô Lịch đã có giả nhời dất điểm rồi cụ nhá, con sông cổ như Tô Lịch là di tích gắn với lịch sử nhiều triều đại, không bao giờ cống hóa. Vả lại cống hóa con sông to, dài như vậy không khả thi về mặt kinh tế, thoát nước... Cụ hình dung sao về 1 thành phố cổ kính lại không có nổi vài dòng sông nhỏ uốn lượn, lại chỉ toàn ao tù kè bê tông, cả TP là 1 cục bê tông khổng lồ? Bangkok văn minh như thế, nó vẫn để sông thoát nước tự nhiên và kết hợp du lịch đấy thây. Có điều cần xử lý nước thải chứ không để đổ trực tiếp vào sông như bây giờ; vả lại nạo vét dòng sông "hở" như hiện nay dễ thực hiện và ít tốn kém hơn xử lý cống kín nhiều.
Và cảnh quan sinh thái, nó ở đây chứ đâu:
mở rộng đường e thấy cấp thiết thêm Lê Văn Lương nữa hết quỹ đất 2 bên thì làm đường trên cao, hoặc treo cmn BRT lên thành cabin chạy cáp ở trên là xong