đại lý lớn bán lỗ mà vưỡn lời to - chuyện không lạ.
gần nhà cháu có lão bán đại lý Coca, năm 207 - 208 khi nhà máy có chương trình tặng xe Spaci cho doanh số lớn, nắm được thông tin lão liền lấy 1 lúc 3 xe Kamaz hàng, thế là lão lĩnh con xe Spaci + được tăng chiết chấu thêm khoảng 5%. sau đó lão bán lỗ khoảng 2% cho các đại lý nhỏ hơn - trong vòng 1 tuần lão đẩy hết 3 xe hàng của lão
tính theo kiểu đại lý nhỏ thì lão bán rẻ hơn nhà máy 2% - nhưng lão vưỡn bỏ túi khoảng 3% + 1 Spaci (trong vòng 1 tuần),
còn đồ điển tử cụ mà bán chậm, nó thay đổi mode là cụ bổ ngửa đấy ợ. cháu nói thật đấy