hehehe cụ post nốt cái biển số lên để ae....lần sau thay cho chuẩn..em fun tý.
Quy trình thì em chẳng biết nên không giám phán chỉ biết em được bảo hành 6 tháng gì đấy, hỏng quay lại bắt đền nên em là em yên tâm cụ ợ. Vợ hai giờ lại chạy phăm phăm roàiĐọc bài của bác thì em hiểu tình hình là thế này:
- Thứ nhất là qua khám lại, đã biết là thay nhầm dầu hộp số.
- Thứ hai: Qui trình khắc phục là lập tức tháo hết hộp số xuống để rửa từng chi tiết? Rồi lắp lại
Thế rồi em thắc mắc: Liệu qui trình đó đã hợp lý chưa? Nếu làm theo qui trình thay lại dầu hộp số bằng phương pháp chuẩn (như là thay liên tục vài lần cho hết dầu cũ) thì có được không? Chắc câu hỏi này HDC trả lời thì hợp lý hơn
Cụ nói thế không đúng rồi, em đố cụ "chọc tiết " xong mà con lợ nó lại vẫn sống đấy, phải chọc đúng hầu nhé, cho rút kiệt hết tiết thì thôi, đố đấyhttp://ns6.upanh.com/b3.s33.d3/9d71b3213994800ef8608432b8fa24d0_51258776.picture002.jpg
Xem kìa, đĩa tiết canh 12 củ!!!
Hô hô. cụ chủ thay hết 12 củ lại chạy ngon chứng tỏ gara sau biết bẹnh và cố ý thuốc cho cụ ý chít luôn vì cái tội mà cụ chủ tự nhận á!Theo ngu ý của em thì nguyên nhân của thiệt hại này không phải do thay nhầm dầu SP3, em cũng đã từng xử nhều lần việc thay nhầm dầu này, chủ xe thay nhiều tháng rồi mà không biết, cụ thể và gần đây nhất là một xe Santafe 2011 ở miền núi, bị va gầm, chảy hết dầu.............. sau đó họ thay dầu rồi làm tất cả các việc khác để khắc phục vụ va chạm. Sau khi gặp em thì họ chỉ nhận ra là đã thay nhầm dầu thông qua .............. giá dầu mà gara tính tiền, sau đó gọi alo về đọc thông số trên vỏ dầu còn tồn kho thì mới biết. Vậy mà nó chả sao cả. Cứ cho là thay nhầm dầu gây nên lõi này lỗi nọ thì cũng không cần thiết phải dỡ tung hộp số ra như thế này, chỉ cần thay lại dầu đúng và đúng cách thay là lại chạy ngon.
Và chốt lại là xe cụ bị lỗi trùng chứ không phải là lỗi từ việc thay nhầm dầu. Một điều nữa là đã thay ở gara cỏ thì đến 90% là họ chỉ xả rốn, mà xả rốn với xe này thì dầu zin của nó vẫn còn 60~70% chứ không thể xả được nhiều hơn, vậy đổ nhầm 30~40% dầu SP3 vào cũng không gây nên lỗi đến mức phải bổ hộp số. Theo cụ chủ mo tả thì xe cụ ấy khả năng bị hỏng cái cảm biến nhiệt độ dầu mà thôi, mà bệnh này các mẫu xe đời 2011 của H/K rất hay bị.
Thôi cụ ạ, vợ em em chăm, biết thế này chả đưa lên đây làm gì, các cụ không phải người trong cuộc, không theo suốt quá trình thì đừng phán lung tung. Em qua 3 đời vợ toàn làm ở chỗ quen nên không có chuyện bị thuốc, và em cũng chả phải thằng không biết gì mà thuốc được em, có cái là em tự sướng thì em phải chịu, thế thôi, kính các cụ! Over !Hô hô. cụ chủ thay hết 12 củ lại chạy ngon chứng tỏ gara sau biết bẹnh và cố ý thuốc cho cụ ý chít luôn vì cái tội mà cụ chủ tự nhận á!
Em tưởng cụ là cố vấn cao cấp ở hdc ạ?Theo ngu ý của em thì nguyên nhân của thiệt hại này không phải do thay nhầm dầu SP3, em cũng đã từng xử nhều lần việc thay nhầm dầu này, chủ xe thay nhiều tháng rồi mà không biết, cụ thể và gần đây nhất là một xe Santafe 2011 ở miền núi, bị va gầm, chảy hết dầu.............. sau đó họ thay dầu rồi làm tất cả các việc khác để khắc phục vụ va chạm. Sau khi gặp em thì họ chỉ nhận ra là đã thay nhầm dầu thông qua .............. giá dầu mà gara tính tiền, sau đó gọi alo về đọc thông số trên vỏ dầu còn tồn kho thì mới biết. Vậy mà nó chả sao cả. Cứ cho là thay nhầm dầu gây nên lõi này lỗi nọ thì cũng không cần thiết phải dỡ tung hộp số ra như thế này, chỉ cần thay lại dầu đúng và đúng cách thay là lại chạy ngon.
Và chốt lại là xe cụ bị lỗi trùng chứ không phải là lỗi từ việc thay nhầm dầu. Một điều nữa là đã thay ở gara cỏ thì đến 90% là họ chỉ xả rốn, mà xả rốn với xe này thì dầu zin của nó vẫn còn 60~70% chứ không thể xả được nhiều hơn, vậy đổ nhầm 30~40% dầu SP3 vào cũng không gây nên lỗi đến mức phải bổ hộp số. Theo cụ chủ mo tả thì xe cụ ấy khả năng bị hỏng cái cảm biến nhiệt độ dầu mà thôi, mà bệnh này các mẫu xe đời 2011 của H/K rất hay bị.
Hô hô. cụ chủ thay hết 12 củ lại chạy ngon chứng tỏ gara sau biết bẹnh và cố ý thuốc cho cụ ý chít luôn vì cái tội mà cụ chủ tự nhận á!
cụ không nên tự ái vậy chứ, vấn đề của cụ rất đáng nhiều cụ nên biết và tránh đấy chứ ?Thôi cụ ạ, vợ em em chăm, biết thế này chả đưa lên đây làm gì, các cụ không phải người trong cuộc, không theo suốt quá trình thì đừng phán lung tung. Em qua 3 đời vợ toàn làm ở chỗ quen nên không có chuyện bị thuốc, và em cũng chả phải thằng không biết gì mà thuốc được em, có cái là em tự sướng thì em phải chịu, thế thôi, kính các cụ! Over !
Cho dù em có là vấn cố của HDC như cụ lầm tưởng thì nội dung bài viết của em cũng không có gì thay đổi.Em tưởng cụ là cố vấn cao cấp ở hdc ạ?
Kính cụ Mod ạ, hôm nay cháu lại chạy qua chỗ quen để kiểm tra sau sửa chữa ( bên họ hẹn như vậy), cháu có thắc mắc nên các bác sỹ cho cháu xem cái nàyTheo ngu ý của em thì nguyên nhân của thiệt hại này không phải do thay nhầm dầu SP3, em cũng đã từng xử nhều lần việc thay nhầm dầu này, chủ xe thay nhiều tháng rồi mà không biết, cụ thể và gần đây nhất là một xe Santafe 2011 ở miền núi, bị va gầm, chảy hết dầu.............. sau đó họ thay dầu rồi làm tất cả các việc khác để khắc phục vụ va chạm. Sau khi gặp em thì họ chỉ nhận ra là đã thay nhầm dầu thông qua .............. giá dầu mà gara tính tiền, sau đó gọi alo về đọc thông số trên vỏ dầu còn tồn kho thì mới biết. Vậy mà nó chả sao cả. Cứ cho là thay nhầm dầu gây nên lõi này lỗi nọ thì cũng không cần thiết phải dỡ tung hộp số ra như thế này, chỉ cần thay lại dầu đúng và đúng cách thay là lại chạy ngon.
Và chốt lại là xe cụ bị lỗi trùng chứ không phải là lỗi từ việc thay nhầm dầu. Một điều nữa là đã thay ở gara cỏ thì đến 90% là họ chỉ xả rốn, mà xả rốn với xe này thì dầu zin của nó vẫn còn 60~70% chứ không thể xả được nhiều hơn, vậy đổ nhầm 30~40% dầu SP3 vào cũng không gây nên lỗi đến mức phải bổ hộp số. Theo cụ chủ mo tả thì xe cụ ấy khả năng bị hỏng cái cảm biến nhiệt độ dầu mà thôi, mà bệnh này các mẫu xe đời 2011 của H/K rất hay bị.
Cụ Hard cho em hỏi forte đổ dầu máy loại Total Quatz 5000 có được không ạ? Cảm ơn cụ.hardtop nói:Cho dù em có là vấn cố của HDC như cụ lầm tưởng thì nội dung bài viết của em cũng không có gì thay đổi.
Kính cụ Mod ạ, hôm nay cháu lại chạy qua chỗ quen để kiểm tra sau sửa chữa ( bên họ hẹn như vậy), cháu có thắc mắc nên các bác sỹ cho cháu xem cái này
Thôi, từ giờ cháu cứ theo khuyến cáo của nhà sx mà làm cho nó lành, cháu sợ ôm mồm lắm
Tên dầu không nói lên phẩm cấp và chất lượng cụ ạ, em lại không phải chiên da về dầu nên em không rõ loại dầu này phẩm cấp ra sao.Cụ Hard cho em hỏi forte đổ dầu máy loại Total Quatz 5000 có được không ạ? Cảm ơn cụ.
Em không biết cụ thế nào chứ lúc đấy vợ em nằm một đống ra đấy, em tưởng nó bỏ em mà đi luôn rồi , có phải thay cả cái hộp số mới cũng phải chịu - đi ô tô + thiếu hiểu biết mà ===> 12 củ cũng bình thường thôi, vì nguyên dầu đã mấy chục lít + thêm cảm biến gì gì đó em chả nhớ !Thế ý bác là 12M là ngon và tiết kiệm rồi phải không ạ?
Nói chung các gara và cửa hàng phụ tùng rất thích những người như cụEm không biết cụ thế nào chứ lúc đấy vợ em nằm một đống ra đấy, em tưởng nó bỏ em mà đi luôn rồi , có phải thay cả cái hộp số mới cũng phải chịu - đi ô tô + thiếu hiểu biết mà ===> 12 củ cũng bình thường thôi, vì nguyên dầu đã mấy chục lít + thêm cảm biến gì gì đó em chả nhớ !
Vậy thì đúng cái bệnh của bác hartop nói rồi bác ạ. Và theo em tạm nghĩ là thợ HDC đã làm nhiều việc thừa hơn cần thiết (và bác là người trả tiền cho những việc đó). Còn tất nhiên sau đó bác đã hài lòng vì cái xe nó lại trở lại tình trạng bình thường, thế là tốt rồi ạ.Em không biết cụ thế nào chứ lúc đấy vợ em nằm một đống ra đấy, em tưởng nó bỏ em mà đi luôn rồi , có phải thay cả cái hộp số mới cũng phải chịu - đi ô tô + thiếu hiểu biết mà ===> 12 củ cũng bình thường thôi, vì nguyên dầu đã mấy chục lít + thêm cảm biến gì gì đó em chả nhớ !
Đấy là cụ nghĩ thôi, em là đứa theo sát quá trình ( vì là khổ chủ mà) nên em biết, vả lại em với cụ chủ ở đó là chỗ thân quen - em chả vặt cụ ý thì thôi chứ , thôi kính cụ, ta dừng ở đây !Vậy thì đúng cái bệnh của bác hartop nói rồi bác ạ. Và theo em tạm nghĩ là thợ HDC đã làm nhiều việc thừa hơn cần thiết (và bác là người trả tiền cho những việc đó). Còn tất nhiên sau đó bác đã hài lòng vì cái xe nó lại trở lại tình trạng bình thường, thế là tốt rồi ạ.
Thật sự em rất cảm ơn bài viết của bác, nhờ đó em và nhiều người có được thêm kinh nghiệm.