Thảo luận một phần Lý do Isuzu và đặc biệt Mu-x với D-max bán chậm

dx82

Xe tải
Biển số
OF-487709
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
366
Động cơ
194,910 Mã lực
Đi đèo cực ổn bác nhé. Máy 1.9 nhưng có turbo nên đi vô tư, E đi Na Mèo, Hải Vân ko cần bật chế độ hỗ trợ đổ đèo ạ.
Xe chở 4 người lớn, 4 trẻ E 10t điều hoà 2 giàn bật vô tư mà hết có 6.2l dầu/100km ạ.
Mức tiêu thụ nhiên liệu như thế thì e thấy cũng bình thường, k có gì đặc sắc đối với xe máy dầu cả. E chạy santafe máy dầu, 2 cầu, máy 2.2l đi từ Quảng Bình vào Đà Nẵng mà cũng tiêu thụ hết tầm ấy l dầu / 100km. Xe chở 5 người, điều hòa bật full cả 3 hàng ghế.
 

DustinK

Đi bộ
Biển số
OF-860336
Ngày cấp bằng
30/5/24
Số km
9
Động cơ
0 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bên Thái thì Mu-X vô địch doanh số với D-max. Ranger hay hilux ko có cửa. Tuy nhiên về VN ko thể bán đc vì 2 lý do.
1 Đại lý ít, đi kèm dịch vụ bảo trì bảo dưỡng sẽ khó khăn hơn cho các bác ở xa trung tâm, kéo theo đồ thay thế sẽ ko sẵn
2. Giá bán cao lúc đầu làm khó tiếp cận, dù sau thì giảm giá rất nhiều nhưng ko tạo đc sức hút vì khách họ đã loại trong đầu rồi. Như em Mu-X định giá thấp ngay từ khi mở bán đi, em đảm bảo pr lên sẽ có nhiều người tiếp cận hơn. Sau đó nâng cấp, nhập bản mới, tăng giá chưa muộn.
Em đã chạy bán tải nên biết, máy dầu của isuzu là cực ngon, khung gầm mu-x ổn, chất khá ok cả ngoại nội thất, chỉ là do giá bán vẫn cứ cao ngang các xe đang ở top 1 như Ev hay Fortuner thì khó cạnh tranh lắm.
e thấy hãng này logo xấu kinh khủng :P
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top