- Biển số
- OF-20742
- Ngày cấp bằng
- 3/9/08
- Số km
- 242
- Động cơ
- 501,700 Mã lực
[FONT="]Cuối tuần vừa rồi em được cơ quan cho đi ngủ mát tại Cát Bà. Đường từ Hà Nội ra đó phải qua 2 phà: Đình Vũ và Gót. Ngày cuối tuần, đường đông quá! Tắc xe kéo dài cả cây số trước đoạn vào cảng Chùa Vẽ. Khoảng 10h bọn em đến phà Đình Vũ. Tất cả mừng quá vì qua được đây thì ra Cát Bà chỉ khoảng 12h. Ai dè, chiếc xe to sau xe em có biển 99 hiên ngang thẳng tiến lên phà. Chả hiểu bác ấy tính toán hay suy nghĩ gì mà lên phà như thế. Hậu quả là xe bác ấy treo lơ lửng bánh sau không chạm đất ạ! Nhà phà loay hoay tiến lùi không được. Nếu tiến ra thì bác 99 lao xuống biển. Nếu lùi lại thì xe bác ấy nát đuôi. Mà em nghĩ nó như cái chốt vào bờ nên nhà phà có lùi cũng khó. Kê đòn các kiểu không xong.
Còn bác khổ chủ thì chạy quanh không biết bao nhiêu vòng. Mồ hôi vã ướt cả áo. Chân không chui đủ trong giầy... Cứ vừa chạy vừa lẩm bẩm không ngớt kêu Khổ!!!
Em chả dám đến gần chụp cụ ấy vì cụ ấy mà cáu, ném em xuống biển thì chẳng còn được về đây buôn chuyện với các bác!
[/FONT] May quá, sau hơn 1h mới có sáng kiến của 1 bác khách nào đó: Lùi các xe lại cho phà bềnh đầu giảm độ cao chênh lệch cuối phà, rồi nhờ bác xe tải 16 căng cáp lôi lên. Mà cái bác tải cũng tanh luôn: Móc cáp vào cái củ ở đuôi xe. Bác ấy kéo toát mồ hôi thì cái củ ấy bật mối hàn lao ngược lại. Rất may nó rúc xuống sàn phà, chứ nếu văng lên kính thì bác 99 còn khổ. Bác ấy toát mồ hôi và văng lung tung. Sau gần 1 tiếng rưỡi thì bác 99 cũng được giải thoát. Nhà phà, bác 16 mời bác 99 lên cabin chia quả thực. Chả biết thiệt hại bao nhiêu. Nhưng cứu được là phúc cho bác ấy lắm rồi! Còn cái bác chủ mưu cứu bác 99 chắc là được 1 lời khen!
[FONT="]
[/FONT] Hôm về em hãi quá, chạy xe về đường Tuần Châu. Đường này rất đẹp, phà lại ngon, tuy chỉ hơi xa và đắt. Nhưng cũng chấp nhận được! Ấy vậy mà các bác ở bến phà này nói chuyện hồi sáng cũng có 1 bác xe to xuống phà kiểu gì mà lao rầm xuống, xô chiếc phà bật ra, tí nữa bác ấy xuống biển tắm đấy.
Qua đây em cũng muốn góp ý với các bác còn chưa thực hành bài xuống phà: Khi xuống nhớ đi chéo xe với tốc độ chậm, từng bánh lên một. Cách tốt nhất là nhìn xe trước đi thế nào thì lái đúng thế ấy. (Tất nhiên nếu xe trước lao xuống biển thì các bác chớ có làm theo nhé!)
Vài lời đóng góp để các bác có thêm chút chuyện nhỏ to. Chúc các bác lái xe an toàn!
Còn bác khổ chủ thì chạy quanh không biết bao nhiêu vòng. Mồ hôi vã ướt cả áo. Chân không chui đủ trong giầy... Cứ vừa chạy vừa lẩm bẩm không ngớt kêu Khổ!!!
Em chả dám đến gần chụp cụ ấy vì cụ ấy mà cáu, ném em xuống biển thì chẳng còn được về đây buôn chuyện với các bác!
[/FONT] May quá, sau hơn 1h mới có sáng kiến của 1 bác khách nào đó: Lùi các xe lại cho phà bềnh đầu giảm độ cao chênh lệch cuối phà, rồi nhờ bác xe tải 16 căng cáp lôi lên. Mà cái bác tải cũng tanh luôn: Móc cáp vào cái củ ở đuôi xe. Bác ấy kéo toát mồ hôi thì cái củ ấy bật mối hàn lao ngược lại. Rất may nó rúc xuống sàn phà, chứ nếu văng lên kính thì bác 99 còn khổ. Bác ấy toát mồ hôi và văng lung tung. Sau gần 1 tiếng rưỡi thì bác 99 cũng được giải thoát. Nhà phà, bác 16 mời bác 99 lên cabin chia quả thực. Chả biết thiệt hại bao nhiêu. Nhưng cứu được là phúc cho bác ấy lắm rồi! Còn cái bác chủ mưu cứu bác 99 chắc là được 1 lời khen!
[FONT="]
[/FONT] Hôm về em hãi quá, chạy xe về đường Tuần Châu. Đường này rất đẹp, phà lại ngon, tuy chỉ hơi xa và đắt. Nhưng cũng chấp nhận được! Ấy vậy mà các bác ở bến phà này nói chuyện hồi sáng cũng có 1 bác xe to xuống phà kiểu gì mà lao rầm xuống, xô chiếc phà bật ra, tí nữa bác ấy xuống biển tắm đấy.
Qua đây em cũng muốn góp ý với các bác còn chưa thực hành bài xuống phà: Khi xuống nhớ đi chéo xe với tốc độ chậm, từng bánh lên một. Cách tốt nhất là nhìn xe trước đi thế nào thì lái đúng thế ấy. (Tất nhiên nếu xe trước lao xuống biển thì các bác chớ có làm theo nhé!)
Vài lời đóng góp để các bác có thêm chút chuyện nhỏ to. Chúc các bác lái xe an toàn!