[Funland] mời các cụ định giá cho chiếc xe này

Minishop

Xe hơi
Biển số
OF-475759
Ngày cấp bằng
8/12/16
Số km
150
Động cơ
198,520 Mã lực
Tuổi
36
bẩm cccm,
em vừa lướt qua một vòng các báo. thấy có xe này cũng đặc biệt, em ngứa mồm mang vào đây xin ý kiến các cụ.
Xe bọc thép 2 tỷ "Made in Vietnam" phải đem "bán sắt vụn" lấy 100 triệu đồng, vì sự thờ ơ của cơ quan quản lý?
Buồn cho những nhà sáng chế Việt Nam. Có tài, có tâm, có cả ý chí nhưng đôi khi chẳng được người ta nhìn nhận một cách công bằng và trân trọng. Không biết rồi đây những người như ông Chính có còn đủ tâm huyết để mà theo đuổi những giấc mơ đưa Việt Nam vươn tầm Thế giới nữa hay không?

VIDEO cận cảnh xe bọc thép "Made in Việt Nam":



Chiều 3/1, ông Nguyễn Đình Chính (57 tuổi ở Hoàng Mai, Hà Nội), cha đẻ của chiếc xe bọc thép “made in Việt Nam” buồn bã cho biết mới tháo dời các bộ phận của xe ra sau thời gian chờ đợi quá lâu.

Theo ông Chính, từ khi theo đuổi đam mê sáng tạo khoa học đến nay, ông đã bỏ ra hơn 2 tỷ đồng để mua các thiết bị lắp đặt, vận hành thử cũng như duy trì, bảo dưỡng. Số tiền trên bao gồm tiền tích cóp cá nhân, tiền anh em bạn bè ủng hộ và một phần vay mượn thêm.

“Các cơ quan quản lý xuống kiểm tra, đánh giá mô hình xe bọc thép do tôi sáng chế nhưng lần làm việc trước kết quả không như tôi mong đợi. Cuộc gặp diễn ra khá nhanh chóng, chỉ chừng 30 phút.1 Các thành viên trong đoàn công tác nói xe bọc thép tôi sáng chế tất cả chỉ mới là ý tưởng, chưa có gì đạt được. Họ sẽ báo cáo lại với cấp trên về sản phẩm tôi làm ra. Tôi vẫn kiên trì chờ đợi. Tuy nhiên chờ mãi tôi vẫn chưa thấy họ xuống”, ông Chính buồn bã nói.

>> Xem thêm: Hình ảnh chiếc xe bọc thép có 1-0-2 của thợ cơ khí Việt không bằng cấp
Ông Chính cho biết, do dồn tiền vào đam mê nên gia đình ông hiện nay cũng lâm vào cảnh hết sức khó khăn. Chưa tìm được công việc ổn định lại thêm gánh nặng phải lo cho cuộc sống của vợ con nên ông Chính quyết định tháo mô hình xe bọc thép ra bán được đồng nào hay đồng đó để trang trải cuộc sống.

“Tôi đã tháo toàn bộ xe bọc thép. Phần vỏ đã bán đồng nát rồi. Những đồ quan trọng hơn như thiết bị thủy lực, một số động cơ hoạt động của xe bọc thép hay bánh xe thì vẫn giữ lại. Phần vỏ cân sắt vụn được khoảng 2 tấn, bán giá 5.000 đồng/kg được tất cả khoảng 100 triệu đồng. Máy nổ tôi cũng đã bán rồi. Nghĩ mà cũng đau xót lắm. Nhưng không bán thì chẳng biết làm gì cả. Số tiền trên một phần chi tiêu gia đình, một phần trả nợ cũng hết”, ông Chính chia sẻ.

“2 tỷ đồng chỉ là cái nhìn thấy, còn bao nhiêu công sức, trí tuệ niềm đam mê của tôi sao tính được bằng tiền được. Cái này tôi không sai. Tôi vẫn làm đúng nhưng các cơ quan chức năng chưa quan tâm đến những người tài như tôi”, ông Chính ngậm ngùi.

>> Xem thêm: Thợ Việt lên kế hoạch gửi bản thiết kế xe bọc thép cho Đại sứ quán Mỹ



Nguồn internet
 

minh91

Xe container
Biển số
OF-330856
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
7,749
Động cơ
340,846 Mã lực
Em thì em đoé hiểu sao phải gửi cho đsq Mẽo nhỉ. Nó là phủ toàn quyền hay sao
 

chỉ xâu kim

Xe tải
Biển số
OF-433958
Ngày cấp bằng
1/7/16
Số km
240
Động cơ
216,028 Mã lực
Chắc các bộ đánh giá, và về kết luận là có to hơn cái xe công nông nhà em vẫn chở phân ra ruộng mà >:)
 

HUNGSMUN

Xe lăn
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
10,759
Động cơ
584,890 Mã lực
Gửi cho anh Mẽo bản thiết kế nhằm công kích cách làm của ta thôi mà.
Đã là thú vui thì thế nào chả được CCCM nhỉ.
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,154
Động cơ
1,281 Mã lực
Với kinh nghiệm cơ khí gần 10 năm. Em thấy cái này đúng chất nông dân làm. Động cơ hoán cải, hệ thống thủy lực chắp vá, hoán cải không đồng bộ. Toàn bộ điều khiển bằng cơm. Khung thân vỏ thép thường, không có thiết kế cơ bản (kiểu làm thùng công nông). Nói chung, chả có cái gì ghê gớm cả. 2 tỷ chỉ là chém gió thôi. Ông này nổ hơi quá do dốt hoặc có khi định kiếm tý. :)
 

Rong Ruổi

Xe container
Biển số
OF-406230
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
7,054
Động cơ
1,120,846 Mã lực
Dám chơi dám chịu. Đã là đam mê thì cứ làm những gì mình thích thôi. Chứ khóc lóc cái éo gì ở đây.
Cảm quan thì trông như cái xe chở rác. Công nghệ thì chả có gì ngoài mấy cái đồ thuỷ lực vớ vẩn. Bảo sao mấy ông bên bqp đến 30' rồi chạy mất dép. Tay này bị ảo tưởng sức mạnh cmnr.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,847
Động cơ
752,102 Mã lực
Dám chơi dám chịu. Đã là đam mê thì cứ làm những gì mình thích thôi. Chứ khóc lóc cái éo gì ở đây.
Cảm quan thì trông như cái xe chở rác. Công
nghệ thì chả có gì ngoài mấy cái đồ thuỷ lực vớ vẩn. Bảo sao mấy ông bên bqp đến 30' rồi chạy mất dép. Tay này bị ảo tưởng sức mạnh cmnr.
Cũng là 1 dạng NGÁO cả thôi.
Dễ trở thành Vĩ Nhân lắm :P
 

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
36,412
Động cơ
523,852 Mã lực
đó, thì giá nó rõ ràng đó thôi: 100 củ
 

xeco.com

Xe ba gác
Biển số
OF-190420
Ngày cấp bằng
18/4/13
Số km
20,255
Động cơ
476,350 Mã lực
Xấu thế nhỉ, ko hiểu mục đích sử dụng vào lĩnh vực nào?
 

takafumi

Xe buýt
Biển số
OF-379955
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
682
Động cơ
247,999 Mã lực
Tuổi
63
Nếu chủ xe làm để mong bán được thì nhầm phương pháp tiếp cận.
Còn nếu chủ xe làm vì niềm vui, có vẻ như ý đề cập ở đây, thì phải xác định là mất tiền cho vui thôi.
 

Lcthien

Xe đạp
Biển số
OF-471346
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
24
Động cơ
199,590 Mã lực
Tuổi
35
Hơi phũ nhưng đem về thế chiến thứ nhất chắc còn có đất dụng võ. Mà chưa biết nữa chắc 1 quả lựu đạn vài trăm k dưới gầm là đi tong 2 tỏi.
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,858
Động cơ
523,397 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com

MrBAT

Xe tải
Biển số
OF-377239
Ngày cấp bằng
11/8/15
Số km
311
Động cơ
248,390 Mã lực
Tuổi
32
bẩm cccm,
em vừa lướt qua một vòng các báo. thấy có xe này cũng đặc biệt, em ngứa mồm mang vào đây xin ý kiến các cụ.
Xe bọc thép 2 tỷ "Made in Vietnam" phải đem "bán sắt vụn" lấy 100 triệu đồng, vì sự thờ ơ của cơ quan quản lý?
Buồn cho những nhà sáng chế Việt Nam. Có tài, có tâm, có cả ý chí nhưng đôi khi chẳng được người ta nhìn nhận một cách công bằng và trân trọng. Không biết rồi đây những người như ông Chính có còn đủ tâm huyết để mà theo đuổi những giấc mơ đưa Việt Nam vươn tầm Thế giới nữa hay không?

VIDEO cận cảnh xe bọc thép "Made in Việt Nam":



Chiều 3/1, ông Nguyễn Đình Chính (57 tuổi ở Hoàng Mai, Hà Nội), cha đẻ của chiếc xe bọc thép “made in Việt Nam” buồn bã cho biết mới tháo dời các bộ phận của xe ra sau thời gian chờ đợi quá lâu.

Theo ông Chính, từ khi theo đuổi đam mê sáng tạo khoa học đến nay, ông đã bỏ ra hơn 2 tỷ đồng để mua các thiết bị lắp đặt, vận hành thử cũng như duy trì, bảo dưỡng. Số tiền trên bao gồm tiền tích cóp cá nhân, tiền anh em bạn bè ủng hộ và một phần vay mượn thêm.

“Các cơ quan quản lý xuống kiểm tra, đánh giá mô hình xe bọc thép do tôi sáng chế nhưng lần làm việc trước kết quả không như tôi mong đợi. Cuộc gặp diễn ra khá nhanh chóng, chỉ chừng 30 phút.1 Các thành viên trong đoàn công tác nói xe bọc thép tôi sáng chế tất cả chỉ mới là ý tưởng, chưa có gì đạt được. Họ sẽ báo cáo lại với cấp trên về sản phẩm tôi làm ra. Tôi vẫn kiên trì chờ đợi. Tuy nhiên chờ mãi tôi vẫn chưa thấy họ xuống”, ông Chính buồn bã nói.

>> Xem thêm: Hình ảnh chiếc xe bọc thép có 1-0-2 của thợ cơ khí Việt không bằng cấp
Ông Chính cho biết, do dồn tiền vào đam mê nên gia đình ông hiện nay cũng lâm vào cảnh hết sức khó khăn. Chưa tìm được công việc ổn định lại thêm gánh nặng phải lo cho cuộc sống của vợ con nên ông Chính quyết định tháo mô hình xe bọc thép ra bán được đồng nào hay đồng đó để trang trải cuộc sống.

“Tôi đã tháo toàn bộ xe bọc thép. Phần vỏ đã bán đồng nát rồi. Những đồ quan trọng hơn như thiết bị thủy lực, một số động cơ hoạt động của xe bọc thép hay bánh xe thì vẫn giữ lại. Phần vỏ cân sắt vụn được khoảng 2 tấn, bán giá 5.000 đồng/kg được tất cả khoảng 100 triệu đồng. Máy nổ tôi cũng đã bán rồi. Nghĩ mà cũng đau xót lắm. Nhưng không bán thì chẳng biết làm gì cả. Số tiền trên một phần chi tiêu gia đình, một phần trả nợ cũng hết”, ông Chính chia sẻ.

“2 tỷ đồng chỉ là cái nhìn thấy, còn bao nhiêu công sức, trí tuệ niềm đam mê của tôi sao tính được bằng tiền được. Cái này tôi không sai. Tôi vẫn làm đúng nhưng các cơ quan chức năng chưa quan tâm đến những người tài như tôi”, ông Chính ngậm ngùi.

>> Xem thêm: Thợ Việt lên kế hoạch gửi bản thiết kế xe bọc thép cho Đại sứ quán Mỹ



Nguồn internet
100 triệu... định giá thị trường rồi mà cụ =]]...
Em không ủng hộ cái này lắm, quân sự nó liên quan đến mạng người chứ có phải chuyện chơi đâu, thà nghiên cứu mấy cái máy móc dùng được hàng ngày còn thấy có tác dụng... cụ nào khóc thuê cứ chui vào bắn thử, test an toàn luôn =]]
 

be bư

Tầu Hỏa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
44,268
Động cơ
620,275 Mã lực
100 củ :P
 

khanht

Xe điện
Biển số
OF-4227
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
4,110
Động cơ
579,760 Mã lực
Xe này không có giá trị thực tế, bán sắt vụn là chuẩn rồi
 

tcthegioioto

Xe điện
Biển số
OF-161249
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
2,838
Động cơ
371,120 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà Trưng
Trí tuệ chả đáng một xu khi không được thương mại hóa.
người ta làm ngon lành hàng trăm năm rồi cụ ạ
nhìn ọp ẹp chưa cần mìn có khi một quả lựu đạn đã tan rồi :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top