[YOUTUBE]https://youtu.be/2Vwsuzy3IJk[/YOUTUBE]
Đúng là văn hóa của người tham gia giao thông trong clip này bằng không nhưng văn hóa nhìn xa của các nhà hoạch định giao thông bằng bao nhiêu vậy cụLoại này chém không hết , đến lúc xxx túm thì lại bù lu , bù loa kiểu Chí Phèo , văn hóa giao thông bằng không .
Đúng rồi đó cụ, tầm nhìn của mấy ông ấy xa quá vì thế điểm quay đầu cách chỗ ngã 3 này khoảng gần thôi ... Chừng 5km ahĐiểm giao cắt không phù hợp hoặc quá xa làm cho dân ta nản đi xa nên vậy mà
Điểm giao cắt không phù hợp hoặc quá xa làm cho dân ta nản đi xa nên vậy mà
Mỗi một hẻm một ngõ mà để một lối rẽ thì việc gì họ phải làm giải phân cách là gì cho tốn thêm tiền . Khi đó tốc độ xe và an toàn sẽ bằng không trở về với cái máng lợn xưa . Chung qui cũng chỉ tại cái tính tùy tiện của người dân , cứ phạt cho vài lần là đâu vào đó hết .Đúng là văn hóa của người tham gia giao thông trong clip này bằng không nhưng văn hóa nhìn xa của các nhà hoạch định giao thông bằng bao nhiêu vậy cụ
Tính em là hay vội cụ ah, You tobe chưa duyệt mà em đã pót lên otofun thế là ... như cụ đã thấy.Vừa vào topic bên kia, chả xem đc gì. Lại thấy topic này, cụ tạo lắm thế?
Em thấy ý cụ hợp lý đấy ạThấy hai bên đường dân cư có vẻ đông đúc, mà lại có dải phân cách cứng, tốc độ lại cho đi đến 60km/h, em e là không hợp lý.
Đường rộng thế, theo em chả cần phân cách cứng giữa đường. Khu đông dân thì hạn chế tốc độ, sơn kẻ rõ ràng là đẹp.
Nếu là quốc lộ, cũng chả cần phân cách cứng giữa đường, thay vào đó là phân cách cứng phân làn 2 bánh, với 4 bánh giống một số đoạn QL5, khi đó 4b chạy thoải mái trên 2 làn / chiều của mình, cũng chẳng cần quy định làn 60 với 50.
Đoạn nào đông dân, thì mở nhiều lối sang, hạn chế tốc độ, gờ giảm tốc, đoạn nào ít dân thì cho chạy tẹt ga 80-100, không mở lối sang đường.
Vì vậy em mới đi chậm và tránh xa cho nó lành cụ ạNhiều khi dính chết oan vì mấy bố đi kiểu này, e bị va 1 lần, đi sai còn xuống gây gổ luôn ạ....!!!