Xe này có được hưởng thuế nhập 0% không các cụ
Nk Indo thuế 0% rồi.Xe này có được hưởng thuế nhập 0% không các cụ
Quan trọng là động cơ có ngon không. Chứ có 100hp mà lôi cái xác MPV thì lên cao tốc chắc vừa đi vừa thắp nhang quá. Thứ 2 là giá cả có ổn thoả không, nếu tầm 8-900 thì thiên hạ quay sang Sedona 2nd hết.Em đã được sờ tay, xe nối thất đẹp, xe nặng 1 tấn 8 đống cửa cái " phụp " cực thích, còn hàng ghế thứ 3 rộng hơn pajero sport nhập thái, và trên đầu hàng ghế thứ 2 có 4 cửa gió để hàng ghế thứ 3 cũng mát lạnh. dự kiến đầu quý 2 xe sẽ về
8-900 sao được cụ . 600 đổ về thôi !.Quan trọng là động cơ có ngon không. Chứ có 100hp mà lôi cái xác MPV thì lên cao tốc chắc vừa đi vừa thắp nhang quá. Thứ 2 là giá cả có ổn thoả không, nếu tầm 8-900 thì thiên hạ quay sang Sedona 2nd hết.
động cơ 1.5 hộp số tự động 4 cấp nên đủ bốc cụ nhé, xe ngoài hà nội đang có 2 cái để chạy đăng kiểm , giá dự kiến tầm 600 700 thôi cụ ạ., còn cụ muốn xem ảnh thực tế xe add zalo em , em chia sẻ kín đượcQuan trọng là động cơ có ngon không. Chứ có 100hp mà lôi cái xác MPV thì lên cao tốc chắc vừa đi vừa thắp nhang quá. Thứ 2 là giá cả có ổn thoả không, nếu tầm 8-900 thì thiên hạ quay sang Sedona 2nd hết.
Bác cho em xin zalo xemđộng cơ 1.5 hộp số tự động 4 cấp nên đủ bốc cụ nhé, xe ngoài hà nội đang có 2 cái để chạy đăng kiểm , giá dự kiến tầm 600 700 thôi cụ ạ., còn cụ muốn xem ảnh thực tế xe
add zalo em , em chia sẻ kín được
Vậy cụ cứ test xe xong về cho anh em cái review. Nếu ngon thật thì em cũng chuẩn bị ngân sách chờ sẵn làm một con cho gia đìnhđộng cơ 1.5 hộp số tự động 4 cấp nên đủ bốc cụ nhé, xe ngoài hà nội đang có 2 cái để chạy đăng kiểm , giá dự kiến tầm 600 700 thôi cụ ạ., còn cụ muốn xem ảnh thực tế xe add zalo em , em chia sẻ kín được
zalo em ở số điện thoại 555 luôn nè anhBác cho em xin zalo xem
Ngoại thất thì tùy cảm nhận của mỗi người, còn nội thất em thấy là khá đẹp, bên nước ngoài như nào thì về việt nam như vậy, có cả những phần nhựa vân gõ nhìn sang, cửa đóng chắc, cửa gió thì trên đầu hàng ghế 2 có 4 cửa gió để cho hàng ghế 2 và 3, phần ghế 3 em 1m7 ngồi thoải mái. Giờ vấn đề là giá chứ dòng xe này em nghĩ nhiều người sẽ thíchVậy cụ cứ test xe xong về cho anh em cái review. Nếu ngon thật thì em cũng chuẩn bị ngân sách chờ sẵn làm một con cho gia đình
Tầm 500 là ngon.động cơ 1.5 hộp số tự động 4 cấp nên đủ bốc cụ nhé, xe ngoài hà nội đang có 2 cái để chạy đăng kiểm , giá dự kiến tầm 600 700 thôi cụ ạ., còn cụ muốn xem ảnh thực tế xe add zalo em , em chia sẻ kín được
thật không cụLoanh quanh 500 thôi, hàng 0% thuế đang ồ ạt tràn về !
Về VN đang chạy thử rồi này các cụ.
Sao mà đối đầu được với Inova mà bài báo này PR quá. Khác nhau cả về phân khúc, kích thước, giá tiền mà.
"Của lạ" Mitsubishi Xpander về Việt Nam, sẵn sàng đấu Toyota Innova?
Sau khi phân phối ra thị trường, MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander sẽ đối đầu trực tiếp với “người đồng hương” Toyota Innova.
Mới đây, hình ảnh được cho là của chiếc MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng chạy thử thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chiếc xe đang lăn bánh có màu trắng, gắn biển số tạm T88, đồng thời logo và mác tên xe đã bị che kín.
Hình ảnh Mitsubishi Xpander chạy thử trên cao tốc thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Theo chia sẻ của một nhân viên tại đại lý của Mitsubishi cho biết rằng: “Hiện mẫu xe Mitsubishi Xpander đã về Việt Nam và hiện đang được các cơ quan chức năng chạy thử, giám định”. “Ở thời điểm hiện tại, phía đại lý chưa nhận đơn đặt hàng”, nhân viên sale này nói thêm.
Từ hai hình ảnh hiếm hoi xuất hiện trên các trang mạng cho thấy, thiết kế của Mitsubishi Xpander nổi bật với các đường nét góc cạnh và không khác biệt quá nhiều so với bản XM Concept.
Mặc dù nằm trong phân khúc MPV nhưng Mitsubishi Xpander lại được mang phong cách của một mẫu SUV đa dụng. Xe sở hữu số đo "ba vòng" dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm, khoảng sáng gầm cao 205 mm.
Từng ra mắt người dùng trong nước vào tháng 8/2017, Mitsubishi Xpander có thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Dynamic Shield" thế hệ thứ hai. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt với hai thanh mạ crôm tạo hình chữ X lớn, cụm đèn pha nằm sâu trong hốc hút gió. Phía sau là cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L sắc sảo.
Không gian nội thất của Xpander hiện không được rõ ràng, trong khi phiện bản thương mại bán ở Indonesia mang kiểu thiết kế theo cấu trúc 3 hàng ghế, hàng ghế thứ hai có thể gập theo tỷ lệ 60:40, hàng ghế thứ 3 gập theo tỷ lệ 50:50… Khu vực bảng điều khiển với các trang bị công nghệ đủ dùng cho người sử dụng.
Về khả năng vận hành, thông số kỹ thuật của "người mới" - đối trọng Innova vẫn nằm trong vòng bí mật. Tại Indonesia, xe được trang bị động cơ MIVEC dung tích 1.5 lít, cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Đi kèm là hai tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp, cùng với đó là hệ dẫn động cầu trước. Trang bị an toàn khá đầy đủ như cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí phía trước.