- Biển số
- OF-864707
- Ngày cấp bằng
- 30/7/24
- Số km
- 1
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 34
Cụ mật thư cho e nữa nhéCó cụ ơi. Em mật thư cho cụ nhé.
Cụ mật thư cho e nữa nhéCó cụ ơi. Em mật thư cho cụ nhé.
Cụ nói nghe cũng hợp lý phết.Cá nhân tôi thấy giá Xforce ko hợp lý, tương lai chắc sẽ giảm về gần với Xpander, giá same same nhau ko có nghĩa là dẫm chân vì là 2 dòng 5 chỗ v 7 chỗ phân khúc khách khác nhau.
Vừa phán xong thì hôm nay Xforce đã giảm giá về tương đương Xpander. Nhiều khả năng doanh số tháng 7 dòng này sụt giảm nhiều (mình đoán là Xpander khoảng 1000-1100 xe và Xforce khoảng 500-600 xe)Cụ nói nghe cũng hợp lý phết.
Vâng cụ, cụ có con mắt nhìn quả là tinh tường. Sau thời gian đầu tạo đc hiệu ứng truyền thông thì rồi mọi người lại quay về với giá trị sử dụng - thực dụng, lại dồn doanh số sang Xpander thôi cụ nhểVừa phán xong thì hôm nay Xforce đã giảm giá về tương đương Xpander. Nhiều khả năng doanh số tháng 7 dòng này sụt giảm nhiều (mình đoán là Xpander khoảng 1000-1100 xe và Xforce khoảng 500-600 xe)
Khách hàng Mit Xforce hơi nhọ, mua sớm 6 tháng mất luôn 30-60 củ tùy phiên bản tính cả giảm giá và phụ kiện KM (nếu không câu nệ tháng ngâu thì mua xe thời điểm này giá quá hợp lý). Còn Xpander thì bắt buộc phải giảm để cạnh tranh với Stargazer X.
Cái này khỏi bàn rồi, Xpander vẫn sẽ là chủ lực của Mit, năm sau sẽ có bản nâng cấp với option cao cấp 6 túi khí và ADAS cho khách hàng mua xe lần đầu phục vụ gia đình, còn các phiên bản hiện tại vẫn sẽ giữ nguyên nhưng sửa nội thất tí và giá giảm thêm độ 5% tận dụng dây chuyền đang quá lãi (kỳ vọng nâng cấp động cơ và hộp số 6 cấp, nhưng như vậy ko lãi được và khó cạnh tranh trong giai đoạn đói kém này).Vâng cụ, cụ có con mắt nhìn quả là tinh tường. Sau thời gian đầu tạo đc hiệu ứng truyền thông thì rồi mọi người lại quay về với giá trị sử dụng - thực dụng, lại dồn doanh số sang Xpander thôi cụ nhể
Cụ càng nói e càng thấy có lý hehe, chắc cụ làm bên hãng nào hửCái này khỏi bàn rồi, Xpander vẫn sẽ là chủ lực của Mit, năm sau sẽ có bản nâng cấp với option cao cấp 6 túi khí và ADAS cho khách hàng mua xe lần đầu phục vụ gia đình, còn các phiên bản hiện tại vẫn sẽ giữ nguyên nhưng sửa nội thất tí và giá giảm thêm độ 5% tận dụng dây chuyền đang quá lãi (kỳ vọng nâng cấp động cơ và hộp số 6 cấp, nhưng như vậy ko lãi được và khó cạnh tranh trong giai đoạn đói kém này).
Chém thế thôi chứ em ko chọn Xpander cụ ạ
Em chả hãng gì, chỉ là người dùng, nhưng dân kỹ thuật nhìn so sánh thôi thấy cũng hài. Giờ bản Exceed giảm ác nhất (option chả có gì) mà ra biển cũng gần bằng Star X cao cấp,Cụ càng nói e càng thấy có lý hehe, chắc cụ làm bên hãng nào hử
Làm hộp số CVT thôi chứ lên hộp số 6 cấp là vấn đề cực kỳ nan giải với Xpander.Cái này khỏi bàn rồi, Xpander vẫn sẽ là chủ lực của Mit, năm sau sẽ có bản nâng cấp với option cao cấp 6 túi khí và ADAS cho khách hàng mua xe lần đầu phục vụ gia đình, còn các phiên bản hiện tại vẫn sẽ giữ nguyên nhưng sửa nội thất tí và giá giảm thêm độ 5% tận dụng dây chuyền đang quá lãi (kỳ vọng nâng cấp động cơ và hộp số 6 cấp, nhưng như vậy ko lãi được và khó cạnh tranh trong giai đoạn đói kém này).
Chém thế thôi chứ em ko chọn Xpander cụ ạ
Xpander bá thật, con Stargazer X mà cải thiện thiết kế lại chút thì có lẽ sẽ có cửaEm đã sai, xin lỗi các cụ, công nhận Mit vẫn là vua xe phổ thông mấy năm nay.
PS: Chỉ chia buồn cho cụ nào mua Xforce Exceed giá cao chờ thuế xong cuối cùng ko có giảm thuế mà vẫn phải đăng ký tháng ngâu (lỗ ngay 50-70 triệu chưa kể xe ra khỏi gara là đã mất đôi chục).
View attachment 8683026
Đặc thù của khách hàng VN là trọng hình thức, nên Mit bắt được yếu tố đó. Đó là điểm thắng trong kinh doanh nhất là ở phía Bắc (có vẻ miền trong họ cũng ít hình thức hơn thật).Xpander bá thật, con Stargazer X mà cải thiện thiết kế lại chút thì có lẽ sẽ có cửa
Có gì sai không cụ?Xpander miền Nam mua nhiều hơn Bắc đấy.Đặc thù của khách hàng VN là trọng hình thức, nên Mit bắt được yếu tố đó. Đó là điểm thắng trong kinh doanh nhất là ở phía Bắc (có vẻ miền trong họ cũng ít hình thức hơn thật).
miền nam chạy dịch vụ nhiều cụ ạ, ý em là miền bắc chọn xe kiểu phải đẹp đã. Đương nhiên dòng xe mà tháng cứ 1000-2000 xe đều thì người mua cũng yên tâm hơn, nó có lý của nó.Có gì sai không cụ?Xpander miền Nam mua nhiều hơn Bắc đấy.
Cá nhân e thấy tke Star cũng hay mà. Mng cũng chê cái đuôi cuả XL7 nhưng e lại thấy đẹp, giống volvo xc60/90 kakaĐặc thù của khách hàng VN là trọng hình thức, nên Mit bắt được yếu tố đó. Đó là điểm thắng trong kinh doanh nhất là ở phía Bắc (có vẻ miền trong họ cũng ít hình thức hơn thật).
Thân vỏ đẹp thôi bạn, chứ giá thì hơi chátđẹp thật sự.dồn tiền mua thôi