- Biển số
- OF-447558
- Ngày cấp bằng
- 23/8/16
- Số km
- 457
- Động cơ
- 211,794 Mã lực
- Tuổi
- 39
10 điểm không có nhưng
Căn cứ nào mà cụ bảo động cơ hộp số Seltos ngon hơn Mit? hộp số ly hợp kép khô DCT của con Seltos đã bị rất nhiều khách hàng phàn nàn về vấn đề quá nhiệt khi đi trong nội thành vì di chuyển chậm và phải rà phanh liên tục, còn về động cơ thì cụ nên tìm hiểu xem nền tảng của động cơ Hyundai (KIA) là từ hãng nào , chưa nói khung gầm thì lại càng không bằng Mit được, Seltos là một trong những con xe có độ thoàn thiện kém nhất của KIA.Giá = hoặc thấp hơn Seltos thì mới bán ngon đc. Động cơ hộp số thua xa Seltos, gỡ gạc lại = cái chất Mitsu thôi. Phân khúc này nó ko như Xpander, nên Mitsu đừng có nên ngáo đá.
Con XForce này chắc lại bê cục máy 1.5 của Xpander lắp vào phải ko các cụ?
Các bố trẻ khoẻ chê thật, cứ cái đ’ gì mới ra là châu vào chê bai dè bỉu, chê cái hãng xe vốn hoá toàn cầu , chê thiết kế bán toàn cầu, thế này nó ế chết mẹ mất thôi. Đọc chê mà cười méo mõm mình.
Mít là vua của động cơ rồi, từ máy bay tàu thuỷ tới tàu hoả, thiết kế ngoại thất cũng có phần tươi trẻ hơn, mit chỉ yếu ở phần nội thất.Giá = hoặc thấp hơn Seltos thì mới bán ngon đc. Động cơ hộp số thua xa Seltos, gỡ gạc lại = cái chất Mitsu thôi. Phân khúc này nó ko như Xpander, nên Mitsu đừng có nên ngáo đá.
Em đặc biệt thích cục máy hút khí tự nhiên này, nó chung với nhiều mẫu xe dễ bảo trì sửa chữa. Thêm hộp số sàn 6 cấp nữa thì bao bền bỉ chứ cvt k mê cho lắmMitsubishi XFC bản thương mại đẹp quá cccm nhỉ, tên chính thức sẽ là Xforce, nghe e cứ tưởng cái card đồ hoạ nào đó.
View attachment 8015265
Mà bản thương mại trông còn đẹp hơn cả bản Concept, Mit dạo này thiết kế ngày càng khá. Đèn pha tạo hình ấn tượng, ca-lăng hoà hợp mặt trước, mông cũng nở, 2 màn hình bên trong hiện đại, mỗi cái vô lăng chưa được ấn tượng lắm
em hỏi tẹoEm đặc biệt thích cục máy hút khí tự nhiên này, nó chung với nhiều mẫu xe dễ bảo trì sửa chữa. Thêm hộp số sàn 6 cấp nữa thì bao bền bỉ chứ cvt k mê cho lắm
Yên xì tâm cụ ạCon này nhìn rất cá tính, theo nhà em thì là đẹp. Chỉ sợ không cạnh tranh đc về giá với các xe khác cùng phân khúc.
Nhà Nissan ạem hỏi tẹo
Đông cơ turbo 1.0 của Almera so với 1.2 hút khí tự nhiên của Mit Attr thì bên nào khoẻ hơn bác ???
Cvt chán òmEm đặc biệt thích cục máy hút khí tự nhiên này, nó chung với nhiều mẫu xe dễ bảo trì sửa chữa. Thêm hộp số sàn 6 cấp nữa thì bao bền bỉ chứ cvt k mê cho lắm
Nó bắt đầu hiểu thị hiếu người Việt Nam rồi,Mitsubishi càng ngày thiết kế càng oke. Nhìn con Triton là biết.
Em cám ơn bác, thế 1.0 turbo nó tương đương chấm mấy hút khí tự nhiên ạ ???Nhà Nissan ạ
Còn tùy hãng. Nó tương với máy1.4 -- 1.5. Nhưng quan trọng là nó đạt công suất và mô men xoắn cực đại ở vòng tuy sớm hơn. Nhưng nó lại có độ trễ chân ga. Còn mức tiêu hao nhiên liệu thì thấp hơn nhưng không đáng kể đâu.Em cám ơn bác, thế 1.0 turbo nó tương đương chấm mấy hút khí tự nhiên ạ ???
con focus chạy hơi bị hay nhéCvt chán òm
Em đi con focus rồi, 6 cấp nó đẳng khác so với cvt luôn
Em cũng ko hiểu sao nó ko sản xuất tiếp vì thiết kế hồi đấy quá đẹp, nhất là quả đèn phanh led thời thượng, số tự động, ngon hơn innova hồi đấy nhiều, em nhớ là giá 40k hay 44k usd gì đấy. Hình như con này khá ăn xăng.Do nó lùn và máy 2.4 cụ ạ. Giá cũng hơn hẳn dòng mpv cùng hệ là innova.
Chắc mắt cụ có vấn đề, cả làng kêu đẹp mỗi cụ lại khác người haizzz thui ah hihi heheCó được xe là cả một sự phấn đấu. Nhưng mít chưa bao giờ đẹp. Đua tuyệt vọng càng thêm càng xấu.
1.0 Turbo sẽ khỏe hơn về công suất. Còn 1.2 sẽ khỏe hơn về bền bỉ và bảo dưỡng nhé cụem hỏi tẹo
Đông cơ turbo 1.0 của Almera so với 1.2 hút khí tự nhiên của Mit Attr thì bên nào khoẻ hơn bác ???