nói chung em nghĩ mit chả nhập 2.4 làm gì. os nó nhỏ gọn hơn hầu hết các đối thủ thì 2.0 là đủ. bản 2016 chả khác tí gì ngoài máy. đến cx5 và crv nặng xác hơn mà 2.0 chạy đầy đường. 2.0 giá thấp cạnh tranh còn khó nhập 2.4 về bán khó hơn nhiều
Xe mới bán đc 4 tháng cụ ơi, CR-V bán đc mấy năm roài, CX-5 thì đang đứng đầu top CUV nên nó nhiều là đương nhiên ợ. Cái gì cũng phải có thời gian mà cụHi ngày ngào mà mình chả đi ra ngoài đường ở HN giờ cao điểm thấp điểm đủ cả mà thi thoảng mới thấy một xe OS, toàn thấy MX-5 và CRV thôi
Xe mình thì kết nối khá nhanh. Giờ lên xe chỉ cần bật bluthooth trên iphone là nó tự kết nối, đi xe dùng chức năng rảnh tay cũng khá tiện, không phải động đến điện thoại nữahôm em xem xe này ở mit an dân, kết nối iphone với dvd qua blutooth 3 phát màn hình đen sì cả 3. ko hiểu nó chậm hay treo nữa. bạn show sốt ruột tắt đi bật lại 3 phát ko được nên a e chuyển qua nói chuyện về cái khác
Hôm qua em vừa hướng dẫn cho cụ [@khangninhkts;356538] để kết nối BT với đầu JVC, đồng bộ danh bạ với IP và nhận cuộc gọi vun vút ợ.Xe mình thì kết nối khá nhanh. Giờ lên xe chỉ cần bật bluthooth trên iphone là nó tự kết nối, đi xe dùng chức năng rảnh tay cũng khá tiện, không phải động đến điện thoại nữa
Em éo thích trên đường nhiều OS, nó làm loãng, em thích ít nó mới quý, nó mới hiếm, e muốn OS nhập về có hạn ngạch 1 năm chỉ vài chục xe cho ai thực sự thích nó, còn lại mời các cụ khác chê cứ CRV và CX5 mà đi, em cổ vũ nhiệt tình, A nói thế ý cậu cóc thế nào??? Hic hicXe mới bán đc 4 tháng cụ ơi, CR-V bán đc mấy năm roài, CX-5 thì đang đứng đầu top CUV nên nó nhiều là đương nhiên ợ. Cái gì cũng phải có thời gian mà cụ
xe bán nhiều nó thể hiện sự ưa chuộng, nâng tầm thương hiệu. dẫn đến phụ tùng linh kiện đồ đạc phát triển phổ cập theo, sửa chữa thay thế dễ, bán lại cũng dễ, đỡ mất giá, tùm lum tà la..bác có sở thích rất phong cách đấy heheEm éo thích trên đường nhiều OS, nó làm loãng, em thích ít nó mới quý, nó mới hiếm, e muốn OS nhập về có hạn ngạch 1 năm chỉ vài chục xe cho ai thực sự thích nó, còn lại mời các cụ khác chê cứ CRV và CX5 mà đi, em cổ vũ nhiệt tình, A nói thế ý cậu cóc thế nào??? Hic hic
hì. ai cũng như bác thì các bạn sâu sống sao được, bác chả thương sâu gì cả.Em éo thích trên đường nhiều OS, nó làm loãng, em thích ít nó mới quý, nó mới hiếm, e muốn OS nhập về có hạn ngạch 1 năm chỉ vài chục xe cho ai thực sự thích nó, còn lại mời các cụ khác chê cứ CRV và CX5 mà đi, em cổ vũ nhiệt tình, A nói thế ý cậu cóc thế nào??? Hic hic
Cùng ý với cụ chôx ko thuk quá nhiều OS ngoài đgEm éo thích trên đường nhiều OS, nó làm loãng, em thích ít nó mới quý, nó mới hiếm, e muốn OS nhập về có hạn ngạch 1 năm chỉ vài chục xe cho ai thực sự thích nó, còn lại mời các cụ khác chê cứ CRV và CX5 mà đi, em cổ vũ nhiệt tình, A nói thế ý cậu cóc thế nào??? Hic hic
Kết quả kết nối đt quá, cậu Cóc giúp A tiếp vụ ốp bậc lên xuống và tay nắm mạ crom nhé? Nhìn xe E lắp A thấy đẹp quá.Hôm qua em vừa hướng dẫn cho cụ [@khangninhkts;356538] để kết nối BT với đầu JVC, đồng bộ danh bạ với IP và nhận cuộc gọi vun vút ợ.
Có mấy phút là xong, đầu JVC xử lý đồng bộ khá nhanh
Vậy thì bác đích thị là chủ xe toy rồixe bán nhiều nó thể hiện sự ưa chuộng, nâng tầm thương hiệu. dẫn đến phụ tùng linh kiện đồ đạc phát triển phổ cập theo, sửa chữa thay thế dễ, bán lại cũng dễ, đỡ mất giá, tùm lum tà la..bác có sở thích rất phong cách đấy hehe
Em gia cát dự rằng con OS này sớm muộn cũng tăng giá vì Mít chủ trương nhập Nhật về để rắc thính làm PR thương hiệu, có cụ nào đồng ý cho em một chén nhé!đợt 2010 em mua mazda 3 tw vì lúc đấy thấy đẹp, ko có hãng vì mazda mới tạch ở vn. đợt đấy các show bán khá rộ lancer io và mazda 3. em cũng thích lancer io nhưng mua m3 vì có hatchback. nhưng đến giờ thì sau khi mazda được anh hải phân phối thì đầy đường, trong khi mit thì mấy con phổ thông như lancer io chả thấy phân phối sau thông tư 20. giờ mới lòi ra con os còn đẹp. em bảo vợ em là có con xe của mit mới ra đẹp phết thì vợ em bảo mit toàn xe tải và xe chở tiền
em thì thấy truyền thống của mit là càng ngày giá càng giảm, ai mua đầu giá cao, mua cuối giá thấp, bác để ý cuối năm 2013,đâuf 2014, PS giảm cả 100 củ đó bác. mit muốn tăng được giá thì dịch vụ phải hoàn hảo như anh hải, anh công, chứ cả hà nội có 4 anh đại lý thì làm sao mà có cửa tăng được, trong khi các xe mới sắp về việt nam rồi, i20, HRV... chuẩn bị trình làng rồi ah. giá tăng thì ai muaEm gia cát dự rằng con OS này sớm muộn cũng tăng giá vì Mít chủ trương nhập Nhật về để rắc thính làm PR thương hiệu, có cụ nào đồng ý cho em một chén nhé!
hàng MITSHU không thích hợp với đa số thì phải, những ai không quan tâm đến bán mất giá, phong cách riêng biệt thì mới mua MIT. khách quan mà nói, không phải dân việt dốt khi trọn CRV hay CX5 đâu bác ah. bởi CRV có thể yếu hơn MIT nhưng nó là xe thực dụng, ghế sau ngả tốt, khoang đồ rộng, như các bác chạy 1 mình thì Ok, nhưng nếu có gia đình, đi xa thì hơi ức chế đó ah, khoang đồ quá nhỏ, ghế sau thì hơi dựng, người ngồi sau sẽ rất mệt. đây là điểm trừ của MIT đối với CRV. em có anh bạn khi xem thì lấy CRV, anh này chỉ nói , anh đi cùng gia đình, outlander thì không thích hợp, mặc dù máy ngon, bốc, nhưng không gian thì lại hẹp , tỏng khi anh có tuổi rồi, khoản máy bốc cũng không cần thiết vì chạy điềm đạm.Xe mới bán đc 4 tháng cụ ơi, CR-V bán đc mấy năm roài, CX-5 thì đang đứng đầu top CUV nên nó nhiều là đương nhiên ợ. Cái gì cũng phải có thời gian mà cụ
kết nối bluethooth trên xe cũng hơi chậm thật, em thấy cũng mất vài phút, xe của em cũng vậy, lên xe phải đợi 1 lúc thì mới kết nối được ahXe mình thì kết nối khá nhanh. Giờ lên xe chỉ cần bật bluthooth trên iphone là nó tự kết nối, đi xe dùng chức năng rảnh tay cũng khá tiện, không phải động đến điện thoại nữa
bản đủ với bản thiếu, em thấy tiện ích lớn nhất, đó là sấy 2 gương và ghế da, còn các món khác em thấy cũng không cần thiết lắm. có cũng được, không có cũng chả sao. ở VN mình có cần đến sấy ghế đâu bác. bản thiếu mà có ghế da với sấy gương thì có lẽ nó cháy hàng ngay, xe của em ghế nỉ, em đi 1 thời gian rồi bọc da, em thấy vẫn khác, không bằng với ghế da theo xe được ah. còn sấy gương thì chả dám làm, sợ vỡ ah.Bác nào đi GLX cho em cafe hóng xe với. Em đang phân vân giữa GLS và GLX nhưng lấy GLX về sợ lại phải độ nhiều quá, còn GLS lại phải bù thêm 100 Tr.
hì, bác ơi nó như f ò nhưng MIT mơ cũng không có doanh số được như nó đấy ah, bởi nó thực dụng, cái khoảng không nó lớn. giống như xe máy đó, LEAD chạy đầy đường, không phải nó đẹp, mà nó có cốp rất rộng, để được rất nhiều đồ, thằng honda nó khôn lắm bác ah,Crv như fò. Mà tội gì đi xe Liên doanh, chất lg thì đúng là trong vòng đời xe thì ko sao, nhg sao So đc xe nhập. Chưa kể thằng bờm hdvn nó trốn thuế. Em mua xe nuôi nó, nó lại ăn quỵt của nc em. E nà éo chơi
Anh qua 11 Lô B Vũ Phạm Hàm cạnh Techcombank nhé. Hội Outlanđer toàn lắp ở đó, có ốp bậc có/ko có led, ốp tay nắm mạ CROM, ốp ba đờ sốc trc sau bằng composit hoặc inox.... Anh đánh xe ra hỏi là có ngay.Kết quả kết nối đt quá, cậu Cóc giúp A tiếp vụ ốp bậc lên xuống và tay nắm mạ crom nhé? Nhìn xe E lắp A thấy đẹp quá.
Thích cách nghĩ của cụ. Em cũng đi một xe mà HN có 20 ông dám đi. Nhiều lúc nghĩ càng ít lại càng hayEm éo thích trên đường nhiều OS, nó làm loãng, em thích ít nó mới quý, nó mới hiếm, e muốn OS nhập về có hạn ngạch 1 năm chỉ vài chục xe cho ai thực sự thích nó, còn lại mời các cụ khác chê cứ CRV và CX5 mà đi, em cổ vũ nhiệt tình, A nói thế ý cậu cóc thế nào??? Hic hic