- Biển số
- OF-55053
- Ngày cấp bằng
- 15/1/10
- Số km
- 339
- Động cơ
- 452,660 Mã lực
xe mit bây h mẫu mã đẹp, hàng nhập mà giá hợp lý quá, cho 1 like cho mit
Xe thì đã về đến Show rồi, mình đợi ngày để lấy thôiSao phải đợi hả cụ? Em đặt có 2 ngày là ra biển mà.
em thì lại thấy vừa đủ, không gián khoang lái em thấy như Cx-5 và đương nhiên là chật hơn CR-V hệ thống an toàn ngoài cái cân bằng điện tử ko có và ít hơn cx-5 mấy bóng khí em thấy đủ cả đấy chứ. Giá bản GLS mà cố lên CR-V cũng phải 200tr chưa tính thuế rồi. Có lợi thế là xe nhập !ade in Japan Xe Mits đã bền bỉ lại còn Made in Japan nữa thì em khoái rồi
Vấn đề vô lăng đã giải quyết xong với 3tr cụ nhé chả thiếu món giề. 2 túi khí thì rất nhiều xe 2 túi khí cụ ợ. Hàng ghế sau vẫn ngả hơn CX-5 nhé, hội Os có cụ chạy xuyên Việt rồi chả thấy kêu mỏi cụ ợ. vâng cụ thất vọng thì cụ đi mua xe khác. Còn với cá nhân em thế là đủ ợLàm gì mà cụ bảo OS đủ, vô lăng của bản fulloption chả có cái chết tiệt gì. Nhìn như xe Tàu, mang tiếng xe nhập mà cắt hết túi khí chỉ có mỗi 02 túi. Hàng ghế sau thì lưng ghế hơi bị thẳng đứng-đi đường dài ngồi sau mỏi phải biết. Tóm lại quá thất vọng.
Chuẩn cụ ạ, coi thường dân Việt quá, cắt toàn option an toàn và gắn mắc Made in Japan. Mà em thấy hay đưa ra mấy cái test bên Mỹ về độ an toàn 5 sao, nhưng bản test nó đủ cả từ cân bằng điện tử cho đến số túi khí cả rèm lẫn bóng,..thì mới được thế.Làm gì mà cụ bảo OS đủ, vô lăng của bản fulloption chả có cái chết tiệt gì. Nhìn như xe Tàu, mang tiếng xe nhập mà cắt hết túi khí chỉ có mỗi 02 túi. Hàng ghế sau thì lưng ghế hơi bị thẳng đứng-đi đường dài ngồi sau mỏi phải biết. Tóm lại quá thất vọng.
Ko cắt thì lại ko có xe giá 870 bản CVT vs 968 bản premium cho cụ mà xe thì made in Japan. Em này mà full như bên Mỹ thì chắc cũng ko có ai mua vì lúc đó lại bị chê giá quá cao. Nên sau khi nghiên cứu nhu cầu thì hãng cho ra phiên bản vừa đủ cho người dùng. Xét chất lượng/giá cả thì cũng chẳng có em nào hơn đc em nó cụ ahChuẩn cụ ạ, coi thường dân Việt quá, cắt toàn option an toàn và gắn mắc Made in Japan. Mà em thấy hay đưa ra mấy cái test bên Mỹ về độ an toàn 5 sao, nhưng bản test nó đủ cả từ cân bằng điện tử cho đến số túi khí cả rèm lẫn bóng,..thì mới được thế.
Nhập full giá cao ngang hoặc hơn CX-5 AWD các cụ có mua ko??? Nếu có khoảng 1000 cụ mua thì hãng chắc sẽ nhập full ngay Option theo từng thị trường thì hãng nào cũng áp dụng ợChuẩn cụ ạ, coi thường dân Việt quá, cắt toàn option an toàn và gắn mắc Made in Japan. Mà em thấy hay đưa ra mấy cái test bên Mỹ về độ an toàn 5 sao, nhưng bản test nó đủ cả từ cân bằng điện tử cho đến số túi khí cả rèm lẫn bóng,..thì mới được thế.
nhưng cũng nên lựa chọn xem cắt gì để gì phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người việt bác ơi. sưởi nên cắt và thay bằng cái khác hợp lý hơn. BA em thấy nên cắt nốt thay esp thì tốt hơn. chả ai đi số tự động bằng 2 chân cả, vn mình xe điên toàn cuống quá thay vì đạp phanh đạp nhầm sang ga, ko phải đạp 2 cái cùng lúc vì thực tế đạp cả 2 cùng lúc thì làm sao mà lao vù vù đc nữa.Nhập full giá cao ngang hoặc hơn CX-5 AWD các cụ có mua ko??? Nếu có khoảng 1000 cụ mua thì hãng chắc sẽ nhập full ngay Option theo từng thị trường thì hãng nào cũng áp dụng ợ
ko có tẩu cụ ơi. CỤc nhựa chơi chơi thôi cụ ợ. Bù lại tất cả những thiếu thốn là cảm giác thích thú khi cầm vô lăng và lao qua các ổ gà ổ chó trên đường e đi làm. Phê thật các cụ ạOS có cung cấp tẩu châm thuốc không các cụ nhỉ? Em chỉ thấy có cục nhựa đậy trên chỗ cắm thôi, tìm mãi chả thấy.
Tất nhiên là mua xe khác rùi cụ ạVấn đề vô lăng đã giải quyết xong với 3tr cụ nhé chả thiếu món giề. 2 túi khí thì rất nhiều xe 2 túi khí cụ ợ. Hàng ghế sau vẫn ngả hơn CX-5 nhé, hội Os có cụ chạy xuyên Việt rồi chả thấy kêu mỏi cụ ợ. vâng cụ thất vọng thì cụ đi mua xe khác. Còn với cá nhân em thế là đủ ợ
Thế cụ còn hóng hớt làm giề ? Cụ ko biết đọc tên topic ợ?Tất nhiên là mua xe khác rùi cụ ạ
Cụ nói chí phải. Theo e thấy hình như dòng OS nhập về VNam là được đặt theo tiêu chuẩn người Việt thì phải. Quá coi thường nhân dân ViệtNam, giống y sản phẩm Toyota lắp rắp ở VNam.nhưng cũng nên lựa chọn xem cắt gì để gì phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người việt bác ơi. sưởi nên cắt và thay bằng cái khác hợp lý hơn. BA em thấy nên cắt nốt thay esp thì tốt hơn. chả ai đi số tự động bằng 2 chân cả, vn mình xe điên toàn cuống quá thay vì đạp phanh đạp nhầm sang ga, ko phải đạp 2 cái cùng lúc vì thực tế đạp cả 2 cùng lúc thì làm sao mà lao vù vù đc nữa.
Cụ cho em hỏi vụ nút bấm này em có thể tham khảo ở đâu được cụ?Vấn đề vô lăng đã giải quyết xong với 3tr cụ nhé chả thiếu món giề. 2 túi khí thì rất nhiều xe 2 túi khí cụ ợ. Hàng ghế sau vẫn ngả hơn CX-5 nhé, hội Os có cụ chạy xuyên Việt rồi chả thấy kêu mỏi cụ ợ. vâng cụ thất vọng thì cụ đi mua xe khác. Còn với cá nhân em thế là đủ ợ
Cụ mời em bữa bia, em làm cò cho, chủ tịch dạo này ghê lắm, bắt phải có thành viên cũ giới thiệu mới được vào cơ.Osc trên fb e xin vào mãi chả cụ nào cho vào cả. Tiếc cho os là không có esp và bản 2 cầu.
Cụ muốn tham khảo gì ạ, cụ gặp em là đúng luôn.Cụ cho em hỏi vụ nút bấm này em có thể tham khảo ở đâu được cụ?