Nói như bác chắc mấy thằng kỹ sư chế tạo máy của Đức nó nghỉ hết việc đi khỏi cần chế các loại động cơ mớiCụ ngó mấy con 5+2 của Nissan với Suzuki hay Kia Rondo nó vẫn chạy phe phé kia kìa
Nói như bác chắc mấy thằng kỹ sư chế tạo máy của Đức nó nghỉ hết việc đi khỏi cần chế các loại động cơ mớiCụ ngó mấy con 5+2 của Nissan với Suzuki hay Kia Rondo nó vẫn chạy phe phé kia kìa
Cụ lại lan man rồi. Xe Đức nó đắt gấp 2-3 xe Nhật cụ ợ. Nếu cụ chịu mua xe Nhật bằng giá xe Đức thì ng Nhật cũng sẽ làm xe phổ thông với động cơ tăng áp ngay.Nói như bác chắc mấy thằng kỹ sư chế tạo máy của Đức nó nghỉ hết việc đi khỏi cần chế các loại động cơ mới
Cụ cho em xin số cầm chân, có giá em alo cụ luôn cho nóng ạKhi nào có giá cụ cho em cái vào inboc nhá
Có cụ ơi, cụ cho em số cầm tay, khi nào có thông tin cụ thể em alo cụBản này có 4WD không cụ
E tưởng santafe chiều dài có 4.690mm cơ màXe này kích thước nằm giữa mấy xe 7 chỗ và 5 chỗ nhỉ?
Santafe lắp Việt Nam là bản 5 chỗ lắp thêm ghế cụ ợ. Santafe full bên Mẽo là 4.9mE tưởng santafe chiều dài có 4.690mm cơ mà
wrĐã có thông số kỹ thuật và giá cho từng phiên bản bên OS, các cụ sang nghiên cứu. Bản cao nhất là 2.4, 166 mã lực, có yếu không các cụ nhỉ?
Cụ nói khí thải sẽ .tốt hơn .e thấy e cứ ngu dần cụ ạ .có khí e phải đi học lại lớp chế tạo đọng cơ khác .chứ vừa học năm ngoái xong chưa gì đã thấy ngu rồimình đã test thử bản 2.4 , tuy 166 nhưng cực kỳ mạnh, nhạy chân ga. Và đương nhiên là khí thải sẽ tốt hơn, sạch hơn do tỉ số nén thấp. Mitsu đang hướng đến điều đó
O9tamba2.2baynamtambay cu nháCụ cho em xin số cầm chân, có giá em alo cụ luôn cho nóng ạ
7 chỗ 2.4l 2 cầu cụ nhé, cụ quan tâm alo cho e:0904125236Bản này có 4WD không cụ