Trước em có chạy một thời gian, bị mấy lần quá nhiệt, nguyên nhân là rơ le quạt bị cháy chân cắm, thay được vài tháng lại cháy, em phải chêm miếng đồng lá vào lỗ chân cắm cho chặt, dc vài tháng lại quá nhiệt. Dỡ hẳn bảng cầu chì ra xem thì mới biết nó có 2 tầng ( cháy tiếp xúc đầu xuống tầng dưới, mà chân rơ le thì nhỏ) em hỏi hãng bảng cầu chì thì phải đặt mà khá đắt đành phải hàn câu dây mới ổn để chạy. Sau vài lần quá nhiệt thì phải đóng lại xylanh do dùng công nghệ đức ( xylanh nhôm mạ crome) lúc em mua xe đi 5 vạn 1 chủ