- Biển số
- OF-584801
- Ngày cấp bằng
- 13/8/18
- Số km
- 78
- Động cơ
- 136,857 Mã lực
- Tuổi
- 47
Ko yếu đâu cụ, chở đúng tải vượt lại càng nuột cụ,...kkĐẹp quá các cụ ạ, ghét mỗi cái tay nắm cửa và ko có cbđt. Máy 3 xylanh mà có 1.2 có yếu ko các cụ nhỉ?
Ko yếu đâu cụ, chở đúng tải vượt lại càng nuột cụ,...kkĐẹp quá các cụ ạ, ghét mỗi cái tay nắm cửa và ko có cbđt. Máy 3 xylanh mà có 1.2 có yếu ko các cụ nhỉ?
Cac cụ nói chuyện, em mới để ý cái tin nàyBản mới đầu xe đã lấy đuọc net thietke của Outlander với Pajero rồi cơ à, trông khá hơn đời truoc
Dịch lại phải mua nhiều đỡ phải đi xe khách cụ kkkCac cụ nói chuyện, em mới để ý cái tin này
Mitsubishi Attrage mới trẻ trung hơn
Mẫu sedan cỡ B nâng cấp thiết kế, bổ sung trang bị tiện nghi, bản cao nhất giá 460 triệu.vnexpress.net
Cơ mà cac xe ra măt tầm dịch Cô Vy thì liệu có bán được ko nhỉ
Rất ít người nói như cụ về điều hòa xe Mit.Bảo dưỡng, sửa chữa, thay đồ Mit về mặt bằng ở top mắc hơn mấy hãng bình dân #. Con này cũng ko có j đặc biệt, đúng chất che mưa nắng thôi. Máy nhỏ yếu xìu nên ăn uống kham khổ đc, cơ mà bản cũ điều hòa nóng vđ'. Bữa mượn ông hàng xóm phi đi chở ít đồ ở sân bay, đi có 2ng mà nóng vãi. Chả biết bản mới này có cải thiện hơn ko.
ừ nhỉ, đúng là giờ mình đi taxi cũng hơi lo loDịch lại phải mua nhiều đỡ phải đi xe khách cụ kkk
Porche cũng có loại có tay nắm cửa kiểu này đó cụTay nắm cửa vẫn cổ cổ cụ nhỉ, lại liên tưởng đến xe cổ Wigo.
Cụ chắc chưa chạy nó và chỉ nghe nóiEm kị nhất xe 3 máy. Vì nó yếu quá chạy cứ phải mồi. Tầm 2.0 trở lên là hợp lý.
Cụ chả biết gì về điều hòa xe mit. Con này điều hòa lạnh sun xxx thì cần gì cửa gió hàng sau. Riêng điều hòa của Attrage thì trong phân khúc chỉ có Vios mới đú được thôiVâng , thế mà vừa em lướt em Autodaily, thằng Duy nó đang Review con này, lúc nó đến hàng ghế sau nó nói không có cửa gió hàng ghế sau nhưng không sao, vì điều hoà Mitsu mát sâu, mát nhất... Vân vân
Giờ mấy bọn Review xe đi làm quảng cáo hết rồi, nâng bi sợ thật!
Đúng là có cụ bảo, nếu có ý định mua xe thì cứ mua, đừng nghe bọn này
Cụ đúng là chỉ mượn xe đi được lần nên mới phán bừa như vậy. Bản cũ thì điều hòa của nó cũng lạnh cực sâu, xe mit ngon nhất là cái điều hòa đấy cụ ah.Bảo dưỡng, sửa chữa, thay đồ Mit về mặt bằng ở top mắc hơn mấy hãng bình dân #. Con này cũng ko có j đặc biệt, đúng chất che mưa nắng thôi. Máy nhỏ yếu xìu nên ăn uống kham khổ đc, cơ mà bản cũ điều hòa nóng vđ'. Bữa mượn ông hàng xóm phi đi chở ít đồ ở sân bay, đi có 2ng mà nóng vãi. Chả biết bản mới này có cải thiện hơn ko.
Đúng như cụ nói, cụ nói cái biết ngay là người đã từng sở hữu em nóTrước em có dùng con 2015 AT chuyên để chạy cung đường Hà Nội - Lạng Sơn.Phải nói là Ngon - Bổ - Rẻ.Nhược : Dáng Xấu , nội thất bình dân.Ưu : Xăng ăn như SH nhập đời chưa có FI , điều hòa ổn ( ông nào bảo điều hòa kém là có thể chưa vệ sinh lọc hay chưa biết cách sử dụng ).Nhìn qua máy 1.2 có vẻ bé nhưng tỷ lệ mã/trọng lượng tốt nên không yếu nhé ( em đi 5 mạng trên xe , có 2 thằng Sơn Đông cao to không đen hôi đặc chất dân Bắc china mà vượt xe công vẫn thoải mái ).Máy bé nhưng bù lại có CVT nên ga nhạy , không độ trễ , giật ( Em mit xpander hoặc su ertiga mà có cvt thì chết với em ngay )
Có thằng BRV của Honda nó trang bị cvt thì chưa về. Mà có về thì chắc cũng giá trên trời ko ngon như Xpander với ErtigaTrước em có dùng con 2015 AT chuyên để chạy cung đường Hà Nội - Lạng Sơn.Phải nói là Ngon - Bổ - Rẻ.Nhược : Dáng Xấu , nội thất bình dân.Ưu : Xăng ăn như SH nhập đời chưa có FI , điều hòa ổn ( ông nào bảo điều hòa kém là có thể chưa vệ sinh lọc hay chưa biết cách sử dụng ).Nhìn qua máy 1.2 có vẻ bé nhưng tỷ lệ mã/trọng lượng tốt nên không yếu nhé ( em đi 5 mạng trên xe , có 2 thằng Sơn Đông cao to không đen hôi đặc chất dân Bắc china mà vượt xe công vẫn thoải mái ).Máy bé nhưng bù lại có CVT nên ga nhạy , không độ trễ , giật ( Em mit xpander hoặc su ertiga mà có cvt thì chết với em ngay )
Vâng , em chờ xem bản nâng cấp 2 cái ông trên khi nào có CVT thì em múc.Chứ xe 7 chỗ to thế , máy 1.5 mà vẫn dùng 4 cấp độ số đời ơ kìa thì đi ( cảm giác lái ) như c..ứt.Giờ cứ chung thủy với em Honda city vậy bác ahCó thằng BRV của Honda nó trang bị cvt thì chưa về. Mà có về thì chắc cũng giá trên trời ko ngon như Xpander với Ertiga
Matiz em máy 0.8 và 3 máy, em đóng ầm ầm thây cụ.Em kị nhất xe 3 máy. Vì nó yếu quá chạy cứ phải mồi. Tầm 2.0 trở lên là hợp lý.
Xấu ngang Vios đời cũ cụ nhẩy.Em ko hiểu thằng mit trước thiết kế rất đẹp, em rất thích chiếc grandis nhưng mirage và attrage thì ko nuốt nổi, nói thật là xấu quá nên mới ko bán đc
Em trưởng thành nên từ con spark lite cụ ơi. Lạ gì đâu nữa. Kể cả morning 4 máy nhập 2010 1.0 chạy nó yếu cứ phải lấy đà khổ lắm. Lên khoảng tầm 100 nhìn vòng tua mà hãi. 3 máy nó càng yếu nữa chạy toàn phải nẳn nót thôi.Cụ chắc chưa chạy nó và chỉ nghe nói
Mirage, Attrarge nó khác đó cụ. MIVEC + CVT của Mit nó làm cho Mi, Attrage chạy 100km/h chỉ hơn 2000v/p chút thôi cụ. Mirage và Attrage chỉ depart kém còn khi đã bắt tốc thì rất ngon, chạy 100-120km/h trên Cầu Giẽ - Ninh Bình ko signer gìEm trưởng thành nên từ con spark lite cụ ơi. Lạ gì đâu nữa. Kể cả morning 4 máy nhập 2010 1.0 chạy nó yếu cứ phải lấy đà khổ lắm. Lên khoảng tầm 100 nhìn vòng tua mà hãi. 3 máy nó càng yếu nữa chạy toàn phải nẳn nót thôi.