- Biển số
- OF-191975
- Ngày cấp bằng
- 30/4/13
- Số km
- 2,193
- Động cơ
- 361,042 Mã lực
Hôm trc sâu báo em Mi cvt 2017 giá 455. Ko biết giờ ntn, thôi cứ chờ vậy
Thồi chờ sang năm đi cụ, em cũng hóng sang năm . Mong năm 2017 mau mau qua đi sớmHôm trc sâu báo em Mi cvt 2017 giá 455. Ko biết giờ ntn, thôi cứ chờ vậy
Cụ cùng quan điểm với em. Sang 2018 đắt rẻ gì e cũng quất.Thồi chờ sang năm đi cụ, em cũng hóng sang năm . Mong năm 2017 mau mau qua đi sớm
Em cũng thế còn 4 tháng nữa thôi, sớm muộn trong năm em cũng quất. Bây h thời điểm này các bố nhà báo, thánh tin đồn đưa tin cũng toàn đưa láo thôi. ít hay nhiều thì cũng giảm được 1 khoản nhất là xe hạng nhỏ như MirageCụ cùng quan điểm với em. Sang 2018 đắt rẻ gì e cũng quất.
Cụ độ cruiser ở đâu cho e xin dt và add với ạEm đây nhà mới lấy thêm em Mirage nữa nhé và cũng đang đi em KIA RAY Turbo . Nhận xét theo cảm quan em thôi nhé .
1 : Máy Mirage em thấy không bốc bằng RAY , mặc dù 2 em điều hộp CVT nhé , RAY em đạp thốc ga là chồm lên qua liền còn MI thì cứ từ từ . Về dài lâu thì em chả biết đọng cơ 2 em như thế nào,nhưng em nghỉ cái động cơ KAPPA nhập Korea cũng chả thua gì với động cơ MIVEC nhập thái,còn động cơ Trường Hải thì em chả biết vì không quan tâm. Lúc mua MI em có ghé trường Hải xem KIA Morning xong em phải về vì không ưng được.
2 : Cách âm thì Mi chả có cửa gì so sánh với RAY hét , khi em đạp ga nhẹ hay thốc ga RAY thì êm ả vô cùng còn Mi cứ nghe ù ù ồ ồ.
3 : Tay lái Mi hơi nặng hơn RAY tí và không tự trả lại giống RAY.
4 : Về nội thất thì MI thua toàn tập , lúc đem MI về nhà em ai mở cửa ra điều nói sau mà nó đơn giản dữ vậy nè , chả bù với nội thất chiếc RAY cái gì cũng có .
5 : về khoản xăng thì Mi em đi 4 lớn full máy lạnh chạy từ tốn khoản 4,95L\100km còn RAY khoản 5,7L\100km . Mi ăn uống khiêm nhường hơ.
6 : Về máy lạnh , em đánh giá rất cao khoản này của MI , lạnh rất sâu và làm lạnh nhanh cực kì . RAY không có cửa nhé.
7 : Về option gắn thêm thì MI hơn RAY khoản này nhiều bên Thái bao la , vì MI có hội anh em chơi chung nhau nghĩ ra đủ loại đồ chơi còn RAY thì lẻ loi 1 mình. Điển hình là món Cruiser em cực khoái đã lên xong cho MI còn RAY em lên chả được cứ dò hỏi hoài anh em điều nói không . Buồn
Đánh giá riêng của xe em , em tự cảm nhận .
Vâng e cám ơn cụ !Cụ ngoài Bắc cụ thử liên hệ với cụ Cường 0913554768 xem thế nào nhé. Trong Nam thì em biết nhé.
Cụ ở đâu? show báo cụ bao nhiêu. Mấy cụ sâu toàn báo em 460Sâu hôm nay lại liên hệ với em giá tốt hơn hôm trước. Nhưng khả năng vẫn chờ đến sang năm xem nó như thế nào, coi như 50/50 vậy
Sâu hôm nay lại liên hệ với em giá tốt hơn hôm trước. Nhưng khả năng vẫn chờ đến sang năm xem nó như thế nào, coi như 50/50 vậy
Mis mà lởm vậy ah cụCác cụ cho em nó lên cầu soi cái gầm xe mirage xem. Tôn trống trơn, chả mấy mọt hết gầm. Hôm em ra gara hà thành có em mirage lên cầu phụt phủ gầm mà sốc quá. Tất cả các bộ phận ống iếc trơ hết ra
Mira MT ok đó cụ. cụ múc được. không phải phân vân đâu. còn về thay đồ. của xe. thi vô vàn lắm. đồ nhái lúc nào cũng rẻ. hàng chính hãng đắt nhưng nó sắt ra miếng.Chào cccm e xin đc tư vấn ạ
E đang quan tâm Mirage mt và con này so với i10 nhập và kia về máy thân vỏ có hơn đc ko ạ
Xin cc từng trải thông lão giúp e với ạ
Bản MT nào có 2 túi khí thế cụ? E tưởg MT chỉ có 1 bên xế.bản MT là 1 túi khí hay là 2 vậy ban thediepnd, gía trên web hãng là 378 đúng không bạn, cám ơn bạn trước nhé
Ray nhà bác có Turbo, chắc phải tầm 100 mã. Hôm qua e chạy thử Ray 1.0 không Turbo có >70 mã + Xác to hơn Morning nên cũng k kỳ vọng tăng tốc nhanhEm đây nhà mới lấy thêm em Mirage nữa nhé và cũng đang đi em KIA RAY Turbo . Nhận xét theo cảm quan em thôi nhé .
1 : Máy Mirage em thấy không bốc bằng RAY , mặc dù 2 em điều hộp CVT nhé , RAY em đạp thốc ga là chồm lên qua liền còn MI thì cứ từ từ . Về dài lâu thì em chả biết đọng cơ 2 em như thế nào,nhưng em nghỉ cái động cơ KAPPA nhập Korea cũng chả thua gì với động cơ MIVEC nhập thái,còn động cơ Trường Hải thì em chả biết vì không quan tâm. Lúc mua MI em có ghé trường Hải xem KIA Morning xong em phải về vì không ưng được.
2 : Cách âm thì Mi chả có cửa gì so sánh với RAY hét , khi em đạp ga nhẹ hay thốc ga RAY thì êm ả vô cùng còn Mi cứ nghe ù ù ồ ồ.
3 : Tay lái Mi hơi nặng hơn RAY tí và không tự trả lại giống RAY.
4 : Về nội thất thì MI thua toàn tập , lúc đem MI về nhà em ai mở cửa ra điều nói sau mà nó đơn giản dữ vậy nè , chả bù với nội thất chiếc RAY cái gì cũng có .
5 : về khoản xăng thì Mi em đi 4 lớn full máy lạnh chạy từ tốn khoản 4,95L\100km còn RAY khoản 5,7L\100km . Mi ăn uống khiêm nhường hơ.
6 : Về máy lạnh , em đánh giá rất cao khoản này của MI , lạnh rất sâu và làm lạnh nhanh cực kì . RAY không có cửa nhé.
7 : Về option gắn thêm thì MI hơn RAY khoản này nhiều bên Thái bao la , vì MI có hội anh em chơi chung nhau nghĩ ra đủ loại đồ chơi còn RAY thì lẻ loi 1 mình. Điển hình là món Cruiser em cực khoái đã lên xong cho MI còn RAY em lên chả được cứ dò hỏi hoài anh em điều nói không . Buồn
Đánh giá riêng của xe em , em tự cảm nhận .