- Biển số
- OF-430288
- Ngày cấp bằng
- 16/6/16
- Số km
- 510
- Động cơ
- 219,454 Mã lực
- Tuổi
- 34
Đọc kỹ HDSD trước khi dùng nhé cụ
Xe ráp ở VN thì nên thay.Đọc kỹ HDSD trước khi dùng nhé cụ
Cho nên mua xe Nhật em vẫn thấy có cái j đấy an tâm hơn xe Hàn CCCM àXe ráp ở VN thì nên thay.
Kì coi trên Discovery, tụi Nhật ráp chiếc Nissan gì đó, môi trường ráp nó sạch hơn bìmh thường luôn, khử bụi hết.
Con xe mới bao nhiêu tiền?Xe em mới đi được 1000km đầu tiên, có nên thay luôn không các bác. Hỏi hãng thì bảo ko cần, còn các cụ thợ thì bảo nên ạ
Thay bảo dưỡng và dầu máy ở 1000 km sử dụng đầu tiên là quy định kt chung rồi. Không cứ hãng nào nhé !!Xe ráp ở VN thì nên thay.
Kì coi trên Discovery, tụi Nhật ráp chiếc Nissan gì đó, môi trường ráp nó sạch hơn bìmh thường luôn, khử bụi hết.
Xe mới các chi tiết mòn ko đều, phải chạy dưới vòng tua 3000.Con xe mới bao nhiêu tiền?
Thay nhớt bao nhiêu tiền?
Thường 1000km nên thay xả bazo!
Mấy ku 4 vấn hãng cũng nên nghe có lựa chọn, đôi khi check làm ngoài chứ có cái nó chém sắc hơn dao! Còn vụ này nó làm biếng, do nó bão dưỡng free, báo công ít.
Subaru đời xe sau này khuyến cáo sài full synthetic, loại này thì xe nào cũng có thể chạy hơn 10,000km. bên Mỹ thì tính 10,000 miles (16,000km). hoặc 6 thángCác cụ chú ý xe mình yêu cầu loại nhớt nào.
Như subaru bắt buộc là synthetic mắc gấp 2 lần conventional. Do đó có thể chạy 10,000km hay 6 tháng. Loại kia thì 5000km là thay.
Do thiết kế động cơ, dùng sai loại nhớt có thể làm hư hỏng.