Chúc cụ nhanh vui1 tràng pháo tay ròng rã,hoặc choén diệu an ủi em cái đuê.![]()
![]()
![]()
![rolling on the floor =)) =))](/styles/yahoo/24.gif)
Chúc cụ nhanh vui1 tràng pháo tay ròng rã,hoặc choén diệu an ủi em cái đuê.![]()
![]()
![]()
Câu 2 cứ thấy cái gì sai saiChúc cụ nhanh vui![]()
Ui cảm ơn sếp.em cũng bớt bớt buồn rồi.Chúc cụ nhanh vui![]()
Cảm ơn cụ đã tham gia chương trình
Cảm ơn mợEm nhận được giải từ hôm T6 rồi mà vướng tý việc chưa xác nhận được ngay. Cảm ơn chã, cảm ơn NTT ạ
View attachment 7515177
1 kỳ triển lãm có quá nhiều xe điện, đánh dấu kỷ nguyên xe điện bắt đầu![]()
Có tiền thì làm gì chả được hả cụ, có phải muốn độc quyền thì độc quyền đâuNhưng phải có hãng thứ 3 làm trụ sạc thì mới có đất cho xe hãng khác. Đấy là xuôi chèo mát mái, chứ khả năng cao Vin dùng quan hệ để độc quyền thị trg trụ sạc công cộng
Em thì tin là khi các nhãn làm số lượng xe điện đủ lớn, việc chia sẻ trạm sạc là win-winNhưng phải có hãng thứ 3 làm trụ sạc thì mới có đất cho xe hãng khác. Đấy là xuôi chèo mát mái, chứ khả năng cao Vin dùng quan hệ để độc quyền thị trg trụ sạc công cộng
Còn vấn đề đất cát. Vì Vin nhanh chân hơn đã lấy gần hết vị trí đắc địa r.Có tiền thì làm gì chả được hả cụ, có phải muốn độc quyền thì độc quyền đâu
Giờ chỉ cần "kí kết hợp tác" là share chung được chứ gìEm thì tin là khi các nhãn làm số lượng xe điện đủ lớn, việc chia sẻ trạm sạc là win-win) Còn cách để win-win thì do các hãng tự thỏa thuận thôi. Ví dụ như xe các hãng khác vào sạc trụ của tôi thì giá x1.3 chẳng hạn.
trụ sạc nó mua, đất cũng của nó hoặc nó bỏ tiền ra thuê ,nó cho hãng khác dùng hay không là quyền của nóEm thì tin là khi các nhãn làm số lượng xe điện đủ lớn, việc chia sẻ trạm sạc là win-win) Còn cách để win-win thì do các hãng tự thỏa thuận thôi. Ví dụ như xe các hãng khác vào sạc trụ của tôi thì giá x1.3 chẳng hạn.
thì đương nhiên rồi.Chả lẽ nó đầu tư cả đống tiền rồi cho đứa khác ngồi chơi hưởng ah.Noa biết lợi thế của nó là có các khu thương mại,các khu đô thị,nghỉ dưỡng ròi hợp tác với các bên như bưu điện,trạm xăng để phủ sóng khắp nơi.Thằng nào đi trước thì thằng đó có lợi thế thôi (còn muốn cạnh tranh thì đầu tư trạm sạc đi luật đ ai cấm đâu mà bảo độc quyền)trụ sạc nó mua, đất cũng của nó hoặc nó bỏ tiền ra thuê ,nó cho hãng khác dùng hay không là quyền của nó
thì do mấy ông kia chậm chân thôi, kinh doanh mà chậm chân như thế thì chả lẽ chịu chếtthì đương nhiên rồi.Chả lẽ nó đầu tư cả đống tiền rồi cho đứa khác ngồi chơi hưởng ah.Noa biết lợi thế của nó là có các khu thương mại,các khu đô thị,nghỉ dưỡng ròi hợp tác với các bên như bưu điện,trạm xăng để phủ sóng khắp nơi.Thằng nào đi trước thì thằng đó có lợi thế thôi (còn muốn cạnh tranh thì đầu tư trạm sạc đi luật đ ai cấm đâu mà bảo độc quyền)