- Biển số
- OF-87284
- Ngày cấp bằng
- 3/3/11
- Số km
- 148
- Động cơ
- 409,680 Mã lực
Em lôi bên kia qua cho các cụ em yêu khoa hoc mần theo
cũ vầy
mới vầy
tiếp
Bác Supervisor cho cái này
như mù đi đêm
cố gắn tìm hiểu theo cách dốt
bác Super xem thì tương đối thôi chứ chưa đúng 9 xác,lại cho cái này
hinh la tay gat 2 speed. ko co chan 9
@Tùng hoán đổi chân 53c và INT là OK. Cái này Vui quá rành rồi.
Sơ đồ chân gạt INT
5 6 7 8 9
1 2 x 3 4
3-> dây đỏ nhỏ 12v+ bơm nước. Kéo bơm nước là biết
4-> 53c. Do khi kéo bơm nước chân 3 nối vào 4. đồn thời cấp 12v+ cho 53C để tự gạt. Tất nhiên tự gạt phải vào INT. Nếu OFF thì nó bơm mà ko hề gạt
8 -> 12v+ màu cam đậm
9> HIGH
5,6 xanh và xanh đậm. Green là LOW. BLUE green-xanh đậm là chân kéo về. nếu ko có chân kéo về thì ta tắt gạt nc ở đâu là nó nằm ỳ đó ko về vị trí cũ
là chân LOW và kéo gạt về (nếu là tay gạt cũ 2 speed). Qua tay mới(3 speed) ta cắt cái dây này luôn. Khoảng 20cm và nối cái phần cắt có ghim sắt vào chân LOW.
chân 15->12v+
chân 31-> mass
Chân 31b ->dây vàng sau motor. THực ra dây vàng ở jack c202. khi mở moto gạt càm viết điện chính vào và nối mas đầu kia của viết sẽ thấy nó chớp chớp
Nếu có công thì mò ngược vàng qua jack sẽ nối vào xanh. Lúc này ta dùng dây xanh cho nó gần. vì sau jack đực. Bảo đảm thợ ko có kỳ công làm cái này
Tùng cứ đấu có gì hỏi tiếp
@VUI: Thực ra khi vào INT có 2 cặp mặt vis tiếp nhau.
- 1 cho int ->hot
- 2 cho 53e vào chân kéo gạt về. Lúc này ta cắt cái dây này ra rồi (Vui quá rành cái này rồi). Nếu ko nổ cầu chì. Chế độ kéo về là do relay tư nố mass. Ít ai nhìn ra chổ này nên đấu relay phụ để tạo 1 tiếp điểm phụ. Thê thì bỏ qua cái hay của tay gạt rồi
Nên hiểu rằng là:
Khi vào int chân kéo về tự đấu vào LOW. Khi gạt qua LOW chân này sẽ ngắt ra
Có nghĩ là
INT: 53e ->LOW
OFF INT 53e ngắt khỏi LOW
Thực chất gắn relay phụ là ko tận dụng hết khả năng nhiều tiếp điểm(mặt vis) của tay gạt int 3 speeds
Cái bí ẩn là vào INT là chân 5 nối vào chân 6. ra khỏi int. lập tức ngắt tiếp điểm này ra. Nếu ko là mang theo 1 rổ cầu chì để thay
mọi chuyện có vẻ dể hơn chút
cũ vầy
mới vầy
tiếp
Bác Supervisor cho cái này
như mù đi đêm
cố gắn tìm hiểu theo cách dốt
bác Super xem thì tương đối thôi chứ chưa đúng 9 xác,lại cho cái này
hinh la tay gat 2 speed. ko co chan 9
@Tùng hoán đổi chân 53c và INT là OK. Cái này Vui quá rành rồi.
Sơ đồ chân gạt INT
5 6 7 8 9
1 2 x 3 4
3-> dây đỏ nhỏ 12v+ bơm nước. Kéo bơm nước là biết
4-> 53c. Do khi kéo bơm nước chân 3 nối vào 4. đồn thời cấp 12v+ cho 53C để tự gạt. Tất nhiên tự gạt phải vào INT. Nếu OFF thì nó bơm mà ko hề gạt
8 -> 12v+ màu cam đậm
9> HIGH
5,6 xanh và xanh đậm. Green là LOW. BLUE green-xanh đậm là chân kéo về. nếu ko có chân kéo về thì ta tắt gạt nc ở đâu là nó nằm ỳ đó ko về vị trí cũ
là chân LOW và kéo gạt về (nếu là tay gạt cũ 2 speed). Qua tay mới(3 speed) ta cắt cái dây này luôn. Khoảng 20cm và nối cái phần cắt có ghim sắt vào chân LOW.
chân 15->12v+
chân 31-> mass
Chân 31b ->dây vàng sau motor. THực ra dây vàng ở jack c202. khi mở moto gạt càm viết điện chính vào và nối mas đầu kia của viết sẽ thấy nó chớp chớp
Nếu có công thì mò ngược vàng qua jack sẽ nối vào xanh. Lúc này ta dùng dây xanh cho nó gần. vì sau jack đực. Bảo đảm thợ ko có kỳ công làm cái này
Tùng cứ đấu có gì hỏi tiếp
@VUI: Thực ra khi vào INT có 2 cặp mặt vis tiếp nhau.
- 1 cho int ->hot
- 2 cho 53e vào chân kéo gạt về. Lúc này ta cắt cái dây này ra rồi (Vui quá rành cái này rồi). Nếu ko nổ cầu chì. Chế độ kéo về là do relay tư nố mass. Ít ai nhìn ra chổ này nên đấu relay phụ để tạo 1 tiếp điểm phụ. Thê thì bỏ qua cái hay của tay gạt rồi
Nên hiểu rằng là:
Khi vào int chân kéo về tự đấu vào LOW. Khi gạt qua LOW chân này sẽ ngắt ra
Có nghĩ là
INT: 53e ->LOW
OFF INT 53e ngắt khỏi LOW
Thực chất gắn relay phụ là ko tận dụng hết khả năng nhiều tiếp điểm(mặt vis) của tay gạt int 3 speeds
Cái bí ẩn là vào INT là chân 5 nối vào chân 6. ra khỏi int. lập tức ngắt tiếp điểm này ra. Nếu ko là mang theo 1 rổ cầu chì để thay
mọi chuyện có vẻ dể hơn chút