Chi hội Mình cần mua cần gạt nước INT 3 chế độ + Rơ-le và đầu phun nước 2 tia cho Matiz SE 07

tungpro1982

Xe hơi
Biển số
OF-87284
Ngày cấp bằng
3/3/11
Số km
148
Động cơ
409,680 Mã lực
Em lôi bên kia qua cho các cụ em yêu khoa hoc mần theo
cũ vầy

mới vầy


tiếp
Bác Supervisor cho cái này

như mù đi đêm
cố gắn tìm hiểu theo cách dốt

bác Super xem thì tương đối thôi chứ chưa đúng 9 xác,lại cho cái này
hinh la tay gat 2 speed. ko co chan 9
@Tùng hoán đổi chân 53c và INT là OK. Cái này Vui quá rành rồi.
Sơ đồ chân gạt INT
5 6 7 8 9
1 2 x 3 4
3-> dây đỏ nhỏ 12v+ bơm nước. Kéo bơm nước là biết
4-> 53c. Do khi kéo bơm nước chân 3 nối vào 4. đồn thời cấp 12v+ cho 53C để tự gạt. Tất nhiên tự gạt phải vào INT. Nếu OFF thì nó bơm mà ko hề gạt
8 -> 12v+ màu cam đậm
9> HIGH
5,6 xanh và xanh đậm. Green là LOW. BLUE green-xanh đậm là chân kéo về. nếu ko có chân kéo về thì ta tắt gạt nc ở đâu là nó nằm ỳ đó ko về vị trí cũ
là chân LOW và kéo gạt về (nếu là tay gạt cũ 2 speed). Qua tay mới(3 speed) ta cắt cái dây này luôn. Khoảng 20cm và nối cái phần cắt có ghim sắt vào chân LOW.

chân 15->12v+
chân 31-> mass
Chân 31b ->dây vàng sau motor. THực ra dây vàng ở jack c202. khi mở moto gạt càm viết điện chính vào và nối mas đầu kia của viết sẽ thấy nó chớp chớp
Nếu có công thì mò ngược vàng qua jack sẽ nối vào xanh. Lúc này ta dùng dây xanh cho nó gần. vì sau jack đực. Bảo đảm thợ ko có kỳ công làm cái này
Tùng cứ đấu có gì hỏi tiếp
@VUI: Thực ra khi vào INT có 2 cặp mặt vis tiếp nhau.
- 1 cho int ->hot
- 2 cho 53e vào chân kéo gạt về. Lúc này ta cắt cái dây này ra rồi (Vui quá rành cái này rồi). Nếu ko nổ cầu chì. Chế độ kéo về là do relay tư nố mass. Ít ai nhìn ra chổ này nên đấu relay phụ để tạo 1 tiếp điểm phụ. Thê thì bỏ qua cái hay của tay gạt rồi

Nên hiểu rằng là:
Khi vào int chân kéo về tự đấu vào LOW. Khi gạt qua LOW chân này sẽ ngắt ra
Có nghĩ là
INT: 53e ->LOW

OFF INT 53e ngắt khỏi LOW

Thực chất gắn relay phụ là ko tận dụng hết khả năng nhiều tiếp điểm(mặt vis) của tay gạt int 3 speeds
Cái bí ẩn là vào INT là chân 5 nối vào chân 6. ra khỏi int. lập tức ngắt tiếp điểm này ra. Nếu ko là mang theo 1 rổ cầu chì để thay

mọi chuyện có vẻ dể hơn chút
 

tungpro1982

Xe hơi
Biển số
OF-87284
Ngày cấp bằng
3/3/11
Số km
148
Động cơ
409,680 Mã lực
đọc bằng miệng thì dễ thiệt,nhưng thực tế biết chân nào trên tay gạt mới khó
cãi lộn 1 hồi lòi ra cái ngu,
Trùi ui lo bàn cái tay gạt 2 speed,3 speed mà quên rằng cái giắc zin là của 2 speed,ngu nè
Thêm đc cái này

giờ 95% là có thể rồi

thêm dây cố gắn cho thật đẹp
 

policedn

Xe đạp
Biển số
OF-300331
Ngày cấp bằng
1/12/13
Số km
15
Động cơ
307,850 Mã lực
Buồn quá bác Tùng ơi, hỏi nhiều rồi mà vẫn chưa tìm được cái INT nào. Kiểu này chắc chờ hơi bị lâu đây
 

tungpro1982

Xe hơi
Biển số
OF-87284
Ngày cấp bằng
3/3/11
Số km
148
Động cơ
409,680 Mã lực
Hỏi cụ NNhung coi,cụ ấy còn mà chưa lắp
 

Tuanlq

Xe buýt
Biển số
OF-331447
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
658
Động cơ
287,144 Mã lực
Em đang cần lắp INT 3 chế độ lắp gara nào chuẩn ở hà nội.
 

Phương Nga

Xe lăn
Biển số
OF-50583
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
10,295
Động cơ
556,431 Mã lực
Nơi ở
bên các con
Em đang cần lắp INT 3 chế độ lắp gara nào chuẩn ở hà nội.
gara Tiến Điệp đầu phố Ngọc lâm - Long Biên cụ nhé. Cụ qua đó bảo là bạn của mợ Phương Nga giới thiệu sang, làm chuẩn và nhiệt tình lắm cụ ạ, giá hạt rẻ nữa. 0913540128 - a Tiến.

Hình như là có sẵn vật tư ở đó luôn đấy cụ ạ
 

locomotiv

Xe hơi
Biển số
OF-319980
Ngày cấp bằng
17/5/14
Số km
107
Động cơ
292,170 Mã lực
Đang cần, cám ơn mợ
gara Tiến Điệp đầu phố Ngọc lâm - Long Biên cụ nhé. Cụ qua đó bảo là bạn của mợ Phương Nga giới thiệu sang, làm chuẩn và nhiệt tình lắm cụ ạ, giá hạt rẻ nữa. 0913540128 - a Tiến.

Hình như là có sẵn vật tư ở đó luôn đấy cụ ạ
 

Tuanlq

Xe buýt
Biển số
OF-331447
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
658
Động cơ
287,144 Mã lực
Thanks bác nhé. Sang mai lên lịch thay cần gạt nước Int.
 

Tuanlq

Xe buýt
Biển số
OF-331447
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
658
Động cơ
287,144 Mã lực
Em ban qua chua sang duoc.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top