[Funland] Milanista ..

Vansulanh68

Xe tải
Biển số
OF-733713
Ngày cấp bằng
23/6/20
Số km
419
Động cơ
72,274 Mã lực
Tuổi
78
Inter chắc sẽ ko quên Lazio 😅 , Lazio luôn gắn với những bước ngoặt lịch sử với Inter , hôm nay lại Radu báo hại . Milan năm nay cô thương đến thế rồi mà ko tận dụng được thì thôi đấy 😍 .
 

Vansulanh68

Xe tải
Biển số
OF-733713
Ngày cấp bằng
23/6/20
Số km
419
Động cơ
72,274 Mã lực
Tuổi
78
Serie A năm nay hấp dẫn như PL nhưng nói hay về cuối thì là ko ổn . Cuộc đua Serie A năm nay phơi bầy đầy đủ nhất những yếu điểm của bóng đá Ý hiện tại về mọi mặt . Trong khi sớm chia tay sân chơi danh giá nhất lục địa già , những đội bóng mạnh nhất Serie A như Milan , Inter hay Juventus chỉ đủ " thể lực " chơi bóng với cường độ trung bình trong mỗi trận đấu ở Serie A . Những trận đinh kiểu Fio vs Inter hay Juve vs Milan tất cả các đội bóng Ý chỉ tăng tốc và duy trì cường độ trong 1 quãng ngắn rồi phải điều chỉnh để " thở " dù họ đã ko còn vướng cúp châu âu . Những người hoài cổ thì sẽ bào chữa đó là lối chơi mang định tính chiến thuật theo kiểu Ý .
Ok nếu câu nói ấy cách đây 15 hay 20 năm trước thì nó vẫn đúng nhưng thời điểm này thì không ... khi Pep đẩy lối chơi kiểm soát đến mức giới hạn kịch trần và Gesen Pressing trở thành thương hiệu của Lốp xồm . Những chiến thuật gia hàng đầu ấy đã có được môi trường tốt để lan tỏa nhịp thở ấy . Trong khi ấy người Ý vẫn duy trì đều đặn cách sinh hoạt bóng đá của 20 năm về trước . Tôi nghĩ câu chuyện ở đây ko phải chỉ là tiền đâu . Tất nhiên nó là 1 gạch đầu dòng được dễ dàng trong bản liệt kê mỗi khi thất bại theo từng mỗi năm của các CLB Ý khi ra châu âu . Người Ý quá chú trọng đến chiến thuật thứ ko còn là đặc sản tinh hoa của riêng họ nữa . Thế giới đã thay đổi và mỗi cú nhấp chuột , thông số kỹ thuật hiện rõ lên , một HLV trung bình cũng đọc được cách chơi của đối thủ mà ko cần Pep hay Lốp xồm . Người Ý họ thiếu về sự bồi đắp các tuyến trẻ và nâng cao thể hình thể chất khiến cho họ luôn luôn phải đối phó thay vì " sòng phẳng " đua thể lực với đối thủ .
Euro 2020 là thành quả từ sự tích tụ phong độ ( thắng 10 trận vòng loại Euro )và năng lượng ( các CLB Ý bị loại sớm ở châu âu ) khiến Mancini dẫn các học trò đi tới tận cùng . Tuy nhiên hậu Euro thì những mặt trái của hiện thực được phơi bày , thôi thì bỏ qua sai lầm cá nhân ( Jor sáo , Immobile gỗ , thánh cứa Insigne ) hay Mancini ( bảo thủ ) thì việc thể lực và thể hình yếu kém dẫn đến , Spinazzola què mãi ko khỏi , Pessina , Toloi chấn thương ko đủ thể lực , Pellegrini cứ lên tuyển là đau chân vv... Thế là sụp đổ theo hệ thống . Calabria của Milan phải thốt lên rằng mỗi cầu thủ Liverpool chạy theo bóng như thể tiêu hao năng lượng bằng chúng tôi ( AC Milan ) đá 2 trận liền ở Serie A . Có lẽ nhận định như thế là đủ .
Quay lại vấn đề chính tôi nói luôn vài lần nói Inter là đội hay nhất Serie A hiện tại nhưng họ vẫn là 1 đội bóng Ý mang đầy đủ những điểu yếu của thời đại . Sáng nay Barella được thay sớm , tôi cũng ko xem Inter vs Bologna nhưng theo dõi Inter , Juve , Milan thì thấy thể lực của họ ko hề ổn chút nào . Barella rất tài năng , cậu ấy là 1 trong những tiền vệ Ý hay nhất nhưng xuyên suốt mùa giải cậu ấy không thể chơi bóng với cường độ cao liên tục dù mới 25 tuổi , hoặc chỉ chọn " thời điểm " để bứt tốc . Inter cũng chỉ đá nhiều Milan hơn 2 trận ở C1 mà việc duy trì cường độ cao đã có sai số và hụt hơi . Milan thì đã tiến bộ rất nhiều trong 3 năm qua nhưng trước giải nói Milan có Scudetto thì là dối lòng , nhưng Milan đã có cơ hội và họ đang chắt chiu mỗi cơ hội sót lại để tiến đến Scudetto thứ 19 . Milan xứng đáng với điều đó và vận may đang đứng về phía họ , nhưng tất nhiên họ vẫn phải chiến đấu khi cuộc đua chưa dừng lại và Inter vẫn còn hy vọng. Sau Euro 2020 cho Italia đến Scudetto ( cơ hội tốt ) có thể đến với Milan đó là 1 tín hiệu tốt dù để thay đổi tích cực nền bóng đá này còn xa lắm lắm 🙂 .
 

Andydo

Xe điện
Biển số
OF-570664
Ngày cấp bằng
24/5/18
Số km
2,201
Động cơ
162,346 Mã lực
Serie A năm nay hấp dẫn như PL nhưng nói hay về cuối thì là ko ổn . Cuộc đua Serie A năm nay phơi bầy đầy đủ nhất những yếu điểm của bóng đá Ý hiện tại về mọi mặt . Trong khi sớm chia tay sân chơi danh giá nhất lục địa già , những đội bóng mạnh nhất Serie A như Milan , Inter hay Juventus chỉ đủ " thể lực " chơi bóng với cường độ trung bình trong mỗi trận đấu ở Serie A . Những trận đinh kiểu Fio vs Inter hay Juve vs Milan tất cả các đội bóng Ý chỉ tăng tốc và duy trì cường độ trong 1 quãng ngắn rồi phải điều chỉnh để " thở " dù họ đã ko còn vướng cúp châu âu . Những người hoài cổ thì sẽ bào chữa đó là lối chơi mang định tính chiến thuật theo kiểu Ý .
Ok nếu câu nói ấy cách đây 15 hay 20 năm trước thì nó vẫn đúng nhưng thời điểm này thì không ... khi Pep đẩy lối chơi kiểm soát đến mức giới hạn kịch trần và Gesen Pressing trở thành thương hiệu của Lốp xồm . Những chiến thuật gia hàng đầu ấy đã có được môi trường tốt để lan tỏa nhịp thở ấy . Trong khi ấy người Ý vẫn duy trì đều đặn cách sinh hoạt bóng đá của 20 năm về trước . Tôi nghĩ câu chuyện ở đây ko phải chỉ là tiền đâu . Tất nhiên nó là 1 gạch đầu dòng được dễ dàng trong bản liệt kê mỗi khi thất bại theo từng mỗi năm của các CLB Ý khi ra châu âu . Người Ý quá chú trọng đến chiến thuật thứ ko còn là đặc sản tinh hoa của riêng họ nữa . Thế giới đã thay đổi và mỗi cú nhấp chuột , thông số kỹ thuật hiện rõ lên , một HLV trung bình cũng đọc được cách chơi của đối thủ mà ko cần Pep hay Lốp xồm . Người Ý họ thiếu về sự bồi đắp các tuyến trẻ và nâng cao thể hình thể chất khiến cho họ luôn luôn phải đối phó thay vì " sòng phẳng " đua thể lực với đối thủ .
Euro 2020 là thành quả từ sự tích tụ phong độ ( thắng 10 trận vòng loại Euro )và năng lượng ( các CLB Ý bị loại sớm ở châu âu ) khiến Mancini dẫn các học trò đi tới tận cùng . Tuy nhiên hậu Euro thì những mặt trái của hiện thực được phơi bày , thôi thì bỏ qua sai lầm cá nhân ( Jor sáo , Immobile gỗ , thánh cứa Insigne ) hay Mancini ( bảo thủ ) thì việc thể lực và thể hình yếu kém dẫn đến , Spinazzola què mãi ko khỏi , Pessina , Toloi chấn thương ko đủ thể lực , Pellegrini cứ lên tuyển là đau chân vv... Thế là sụp đổ theo hệ thống . Calabria của Milan phải thốt lên rằng mỗi cầu thủ Liverpool chạy theo bóng như thể tiêu hao năng lượng bằng chúng tôi ( AC Milan ) đá 2 trận liền ở Serie A . Có lẽ nhận định như thế là đủ .
Quay lại vấn đề chính tôi nói luôn vài lần nói Inter là đội hay nhất Serie A hiện tại nhưng họ vẫn là 1 đội bóng Ý mang đầy đủ những điểu yếu của thời đại . Sáng nay Barella được thay sớm , tôi cũng ko xem Inter vs Bologna nhưng theo dõi Inter , Juve , Milan thì thấy thể lực của họ ko hề ổn chút nào . Barella rất tài năng , cậu ấy là 1 trong những tiền vệ Ý hay nhất nhưng xuyên suốt mùa giải cậu ấy không thể chơi bóng với cường độ cao liên tục dù mới 25 tuổi , hoặc chỉ chọn " thời điểm " để bứt tốc . Inter cũng chỉ đá nhiều Milan hơn 2 trận ở C1 mà việc duy trì cường độ cao đã có sai số và hụt hơi . Milan thì đã tiến bộ rất nhiều trong 3 năm qua nhưng trước giải nói Milan có Scudetto thì là dối lòng , nhưng Milan đã có cơ hội và họ đang chắt chiu mỗi cơ hội sót lại để tiến đến Scudetto thứ 19 . Milan xứng đáng với điều đó và vận may đang đứng về phía họ , nhưng tất nhiên họ vẫn phải chiến đấu khi cuộc đua chưa dừng lại và Inter vẫn còn hy vọng. Sau Euro 2020 cho Italia đến Scudetto ( cơ hội tốt ) có thể đến với Milan đó là 1 tín hiệu tốt dù để thay đổi tích cực nền bóng đá này còn xa lắm lắm 🙂 .
Thật, nước ý giàu nhưng cầu thủ toàn lùn 1 mẫu. Rất khó hiểu, nhất là khu vực miền nam
Hôm nọ barella đá thay brozovic thất bại toàn tập.
 

Vansulanh68

Xe tải
Biển số
OF-733713
Ngày cấp bằng
23/6/20
Số km
419
Động cơ
72,274 Mã lực
Tuổi
78
Thật, nước ý giàu nhưng cầu thủ toàn lùn 1 mẫu. Rất khó hiểu, nhất là khu vực miền nam
Hôm nọ barella đá thay brozovic thất bại toàn tập.
Tonalli hay Locatelli về kỹ thuật ko hơn Barella nhưng lại nhỉnh hơn Barella về thể hình , thể lực . Các cầu thủ Ý hiện tại muốn lên đẳng cấp thế giới phải cải thiện điều này . Kimmich ở Bayern Munich ko to cao nhưng trước khi bị covid 19 cậu ấy rất bền . HLV thể lực của Ý hơi kém , nếu có sự phát triển đúng hướng thì Locatelli và Tonalli rất sáng . Ý có mỗi Chiesa mà cậu này hơi xui , xem giai đoạn vừa rồi 1 loạt bạn trẻ Ý ko chạy nổi . Mancini lối tân tiến đấy nhưng sự phát triển thể chất của các cầu thủ Ý ko duy trì nổi cường độ cao liên tục .
Ý giờ ko giầu đâu kinh tế Ý cũng đang oải , nợ công tùm lum đấy 🙂 .....
 

Pinctada

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-810625
Ngày cấp bằng
11/4/22
Số km
109
Động cơ
8,314 Mã lực
Serie A năm nay hấp dẫn như PL nhưng nói hay về cuối thì là ko ổn . Cuộc đua Serie A năm nay phơi bầy đầy đủ nhất những yếu điểm của bóng đá Ý hiện tại về mọi mặt . Trong khi sớm chia tay sân chơi danh giá nhất lục địa già , những đội bóng mạnh nhất Serie A như Milan , Inter hay Juventus chỉ đủ " thể lực " chơi bóng với cường độ trung bình trong mỗi trận đấu ở Serie A . Những trận đinh kiểu Fio vs Inter hay Juve vs Milan tất cả các đội bóng Ý chỉ tăng tốc và duy trì cường độ trong 1 quãng ngắn rồi phải điều chỉnh để " thở " dù họ đã ko còn vướng cúp châu âu . Những người hoài cổ thì sẽ bào chữa đó là lối chơi mang định tính chiến thuật theo kiểu Ý .
Ok nếu câu nói ấy cách đây 15 hay 20 năm trước thì nó vẫn đúng nhưng thời điểm này thì không ... khi Pep đẩy lối chơi kiểm soát đến mức giới hạn kịch trần và Gesen Pressing trở thành thương hiệu của Lốp xồm . Những chiến thuật gia hàng đầu ấy đã có được môi trường tốt để lan tỏa nhịp thở ấy . Trong khi ấy người Ý vẫn duy trì đều đặn cách sinh hoạt bóng đá của 20 năm về trước . Tôi nghĩ câu chuyện ở đây ko phải chỉ là tiền đâu . Tất nhiên nó là 1 gạch đầu dòng được dễ dàng trong bản liệt kê mỗi khi thất bại theo từng mỗi năm của các CLB Ý khi ra châu âu . Người Ý quá chú trọng đến chiến thuật thứ ko còn là đặc sản tinh hoa của riêng họ nữa . Thế giới đã thay đổi và mỗi cú nhấp chuột , thông số kỹ thuật hiện rõ lên , một HLV trung bình cũng đọc được cách chơi của đối thủ mà ko cần Pep hay Lốp xồm . Người Ý họ thiếu về sự bồi đắp các tuyến trẻ và nâng cao thể hình thể chất khiến cho họ luôn luôn phải đối phó thay vì " sòng phẳng " đua thể lực với đối thủ .
Euro 2020 là thành quả từ sự tích tụ phong độ ( thắng 10 trận vòng loại Euro )và năng lượng ( các CLB Ý bị loại sớm ở châu âu ) khiến Mancini dẫn các học trò đi tới tận cùng . Tuy nhiên hậu Euro thì những mặt trái của hiện thực được phơi bày , thôi thì bỏ qua sai lầm cá nhân ( Jor sáo , Immobile gỗ , thánh cứa Insigne ) hay Mancini ( bảo thủ ) thì việc thể lực và thể hình yếu kém dẫn đến , Spinazzola què mãi ko khỏi , Pessina , Toloi chấn thương ko đủ thể lực , Pellegrini cứ lên tuyển là đau chân vv... Thế là sụp đổ theo hệ thống . Calabria của Milan phải thốt lên rằng mỗi cầu thủ Liverpool chạy theo bóng như thể tiêu hao năng lượng bằng chúng tôi ( AC Milan ) đá 2 trận liền ở Serie A . Có lẽ nhận định như thế là đủ .
Quay lại vấn đề chính tôi nói luôn vài lần nói Inter là đội hay nhất Serie A hiện tại nhưng họ vẫn là 1 đội bóng Ý mang đầy đủ những điểu yếu của thời đại . Sáng nay Barella được thay sớm , tôi cũng ko xem Inter vs Bologna nhưng theo dõi Inter , Juve , Milan thì thấy thể lực của họ ko hề ổn chút nào . Barella rất tài năng , cậu ấy là 1 trong những tiền vệ Ý hay nhất nhưng xuyên suốt mùa giải cậu ấy không thể chơi bóng với cường độ cao liên tục dù mới 25 tuổi , hoặc chỉ chọn " thời điểm " để bứt tốc . Inter cũng chỉ đá nhiều Milan hơn 2 trận ở C1 mà việc duy trì cường độ cao đã có sai số và hụt hơi . Milan thì đã tiến bộ rất nhiều trong 3 năm qua nhưng trước giải nói Milan có Scudetto thì là dối lòng , nhưng Milan đã có cơ hội và họ đang chắt chiu mỗi cơ hội sót lại để tiến đến Scudetto thứ 19 . Milan xứng đáng với điều đó và vận may đang đứng về phía họ , nhưng tất nhiên họ vẫn phải chiến đấu khi cuộc đua chưa dừng lại và Inter vẫn còn hy vọng. Sau Euro 2020 cho Italia đến Scudetto ( cơ hội tốt ) có thể đến với Milan đó là 1 tín hiệu tốt dù để thay đổi tích cực nền bóng đá này còn xa lắm lắm 🙂 .
Ông thần nào bị thẻ vàng là Inzaghi thay ra thôi bác. Ở Inter thì Barella cũng là 1 trong các con trâu cày ải ác nhất rồi, chỉ có yếu điểm thể hình thấp bé nên hơi đuối khi bị tì đè. Thế trận hôm qua thì có để Barella trên sân cũng chả khác gì. Em mà là Inzaghi em cứ cho ngay Ranocchia vào đá tiền đạo may ra có ăn.
Còn về lối đá của đa phần các CLB Ý nói chung thì đúng là kiểu lạc hậu, nhưng có lẽ phù hợp với văn hóa của họ, chỉ cần thắng còn thắng thế nào không quan trọng. Dòng máu La mã xưa nay chỉ ham chinh phạt, coi trọng kết quả. Như trận đấu hôm qua, cả sân vận động full người cổ vũ, rồi nhảy nhót vui sướng chỉ để cổ vũ Bologna đá phòng ngự đổ bê tông 2 lớp. Họ trả tiền để đi xem bóng đá tử thủ, đó là cách họ vui thích hoặc họ chấp nhận điều đó với sự vui thích, miễn là không thua.
Khi tuyển Ý thắng ở Euro, nhiều người tung hô Ý đã cải tổ lối chơi theo kiểu bóng nhỏ, pressing. Nhưng ngay khi thất bại ở vòng loại WC thì lại có 1 số người quay ra chỉ trích Mancini là người Ý đừng cố học theo cách chơi của Tây ban nha :D
 

Vansulanh68

Xe tải
Biển số
OF-733713
Ngày cấp bằng
23/6/20
Số km
419
Động cơ
72,274 Mã lực
Tuổi
78
Ông thần nào bị thẻ vàng là Inzaghi thay ra thôi bác. Ở Inter thì Barella cũng là 1 trong các con trâu cày ải ác nhất rồi, chỉ có yếu điểm thể hình thấp bé nên hơi đuối khi bị tì đè. Thế trận hôm qua thì có để Barella trên sân cũng chả khác gì. Em mà là Inzaghi em cứ cho ngay Ranocchia vào đá tiền đạo may ra có ăn.
Còn về lối đá của đa phần các CLB Ý nói chung thì đúng là kiểu lạc hậu, nhưng có lẽ phù hợp với văn hóa của họ, chỉ cần thắng còn thắng thế nào không quan trọng. Dòng máu La mã xưa nay chỉ ham chinh phạt, coi trọng kết quả. Như trận đấu hôm qua, cả sân vận động full người cổ vũ, rồi nhảy nhót vui sướng chỉ để cổ vũ Bologna đá phòng ngự đổ bê tông 2 lớp. Họ trả tiền để đi xem bóng đá tử thủ, đó là cách họ vui thích hoặc họ chấp nhận điều đó với sự vui thích, miễn là không thua.
Khi tuyển Ý thắng ở Euro, nhiều người tung hô Ý đã cải tổ lối chơi theo kiểu bóng nhỏ, pressing. Nhưng ngay khi thất bại ở vòng loại WC thì lại có 1 số người quay ra chỉ trích Mancini là người Ý đừng cố học theo cách chơi của Tây ban nha :D
Đá 90 phút có nhiều kiểu , chạy liên tục và va chạm mạnh kiểu Anh thì 90 phút như thế thì dân gốc Ý hiện tại theo ko nổi . Ngoài ra phải duy trì nó ở cường độ cao trong khoảng 50 trận 1 mùa ( đấy là tính cả xoay vòng ) trong khoảng hơn 60 trận cả đội tuyển quốc gia .
Mình nói rồi bỏ qua các sai lầm cá nhân thì hệ thống đẩy cao và pressing cực đoan và cầm bóng của Mancini là rất hợp thời đại .
Tuy nhiên sức chịu tải với cường độ lớn là 1 vấn đề chưa giải quyết được của cả nền bóng đá Ý . Mình nói các CLB Ý " chọn " thời điểm bung sức là thế . Tonalli đến Milan nhưng cậu ấy chưa trải nghiệm hết mật độ thi đấu ( ít đá tuyển Ý và Milan ko thành công ở châu âu ) nên trong diện xem thêm .
Locatelli từ Sassuolo sang Juve đã nếm mùi 1 tuần đá 1 trận sang 1 tuần đá 2 trận là đã thấy đuối rồi . Barella nói thật tiềm năng rất lớn nhưng cậu bé ấy chỉ đủ khỏe đá tầm 60 phút . Nếu Inzaghi em nói thẳng thế này , em cháy hết mình cho thầy , thầy cần em sáng nhất trong 60-65 phút có khi Barella đá kiểu khác . Tuy nhiên nếu chỉ chạy tốt trong khoảng 65 phút nhưng phải đá trọn vẹn 90 hay khoảng 85 phút thì bản thân sẽ phải tính " thể lực " để chơi trọn vẹn . Vấn đề nó nằm ở chỗ này và các CLB Ý khi đá châu âu hiện tại bị trở ngại điều này . Trước khi dàn quân thi đấu mà mình phải đối phó với " hạn chế " của chính mình là đã cửa dưới rồi 🙂 .
Mancini tất nhiên là vật tế thần nhưng quan trọng là họ nhận thức mình thua ở đâu . Ý bây giờ cũng ko có khiên cứng như Nesta , Maldini , Cannavaro , Baresi , Bergomi , Ferrara ngày xưa nên ko thể đá kiểu cũ , mà thích nghi cái mới thì cứ thua với lép mãi cũng có lúc phải suy nghĩ thay đổi dù muộn .
 

cod

Xe buýt
Biển số
OF-793981
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
880
Động cơ
57,100 Mã lực
Tuổi
44
Bologna mùa này đúng là Giant Killer :D
Em phán đúng đó chứ :))

Căn bản thấy Bologna mấy vòng gần đây đá rất điên, lại đang thảnh thơi vì chắc kèo trụ hạng nên hoàn toàn thoải mái thể hiện, ko chịu áp lực.

Giờ chính ra Inter mới là đội lo ngay ngáy vì gặp mấy ông trụ hạng. Milan có thuận lợi là vòng cuối đá trên sân Mapei - sân cực đỏ của Milan những năm gần đây. Thế nên nếu Inter ko vượt Milan cho đến vòng cuối thì chắc cũng chả vượt được ở trận cuối cùng đâu.
 

hxduong

Xe lăn
Biển số
OF-425553
Ngày cấp bằng
28/5/16
Số km
13,606
Động cơ
324,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lazio nữa năm nay Lazio thịt Inter 1 nháy 😄 và .....
- Mihajlovic từng là người Inter lại có nhiều liên quan quan đến Lazio.
- Arnautovic cũng từng là người Inter.
Bây giờ, họ lại cùng nhau làm nên chuyện ở Bologna :D
Với Milan thì mục tiêu Top 4 đã hoàn thành, giờ em chỉ nói thế thôi ;))
 

Vansulanh68

Xe tải
Biển số
OF-733713
Ngày cấp bằng
23/6/20
Số km
419
Động cơ
72,274 Mã lực
Tuổi
78
- Mihajlovic từng là người Inter lại có nhiều liên quan quan đến Lazio.
- Arnautovic cũng từng là người Inter.
Bây giờ, họ lại cùng nhau làm nên chuyện ở Bologna :D
Với Milan thì mục tiêu Top 4 đã hoàn thành, giờ em chỉ nói thế thôi ;))
Mỗi vòng qua đi là ngắn thêm 1 bước 🙂 . Những người từng qua Inter rồi về Milan đều duyên cả : Pioli , Pirlo , Seedorf 😍 .....
 

hxduong

Xe lăn
Biển số
OF-425553
Ngày cấp bằng
28/5/16
Số km
13,606
Động cơ
324,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có thể Mino Raiola đang ở tình trạng nguy kịch!
Dù không ưa tay này nhưng em cũng không mong đây là tin thật, dù sao từ ngày Raiola nổi lên bóng đá cũng có thêm nhiều màu sắc.
 

Vansulanh68

Xe tải
Biển số
OF-733713
Ngày cấp bằng
23/6/20
Số km
419
Động cơ
72,274 Mã lực
Tuổi
78
Có thể Mino Raiola đang ở tình trạng nguy kịch!
Dù không ưa tay này nhưng em cũng không mong đây là tin thật, dù sao từ ngày Raiola nổi lên bóng đá cũng có thêm nhiều màu sắc.
Thấy nhiều nguồn giật tin đã qua đời nhưng đã đính chính rồi . Raiola là kẻ lọc lõi thực sự , mong Rai béo qua được cơn bạo bệnh .
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,530
Động cơ
100,831 Mã lực
Website
songiang.vn
AC giờ chỉ biết mỗi Ibra với thằng cu con bắt gôn Donnarumma . Chấm hết , hlv là ai cũng chịu luôn
bóng đá ý tinh hoa về chiến thuật nhưng hiện tại rất èo uột do không theo được về khoản kinh doanh bóng đá và thiếu tiềm lực tài chính
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,530
Động cơ
100,831 Mã lực
Website
songiang.vn
Thời đó ấn tượng nhất với Enrico Chíea có những quả sút sấm sét. Chiesa bố hơi ít duyên với đội bóng lớn và tuyển quốc gia, hi vọng Chiesa con sẽ khác, bù đắp cho việc ông bố đẹp trai hơn ông con :))
e ko ấn tượng với chiesa con cho lắm. tài năng là so với thế hệ kém tài của ý hiện tại chứ so với cấp độ thế giới ko ăn nhằm gì. đueocj mấy pha bứt tốc kinh hoàng và sút thôi. chỉ số thống kê còn kém lắm ko ghi bàn đều đặn, số bàn thắng vẫn quá ít
 

Vansulanh68

Xe tải
Biển số
OF-733713
Ngày cấp bằng
23/6/20
Số km
419
Động cơ
72,274 Mã lực
Tuổi
78
e ko ấn tượng với chiesa con cho lắm. tài năng là so với thế hệ kém tài của ý hiện tại chứ so với cấp độ thế giới ko ăn nhằm gì. đueocj mấy pha bứt tốc kinh hoàng và sút thôi. chỉ số thống kê còn kém lắm ko ghi bàn đều đặn, số bàn thắng vẫn quá ít
Chiesa còn thời gian phát triển , hãy xem sự thiếu may mắn vừa qua là bước đệm cho sự trưởng thành 🙂 .....
 

cod

Xe buýt
Biển số
OF-793981
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
880
Động cơ
57,100 Mã lực
Tuổi
44
Có thể Mino Raiola đang ở tình trạng nguy kịch!
Dù không ưa tay này nhưng em cũng không mong đây là tin thật, dù sao từ ngày Raiola nổi lên bóng đá cũng có thêm nhiều màu sắc.
Mino đỉnh đấy cụ ạ! Rất đỉnh! Và thực ra chúng ta nhìn lăng kính của đội bóng thì thấy hắn đáng ghét chứ ở lăng kính cầu thủ thì hắn lại như 1 vị thần.

Tặng cụ 1 đoạn này để cụ hiểu:


Như đã nói, Raiola từng tiến cử Bergkamp tới Napoli với cái giá chỉ có 700 triệu lire, nhưng đã bị Chủ tịch Ferlaino từ chối phũ phàng. Lần này thì khác. Hắn được đích thân phía Inter liên hệ. Chả là nhìn thấy kỳ phùng địch thủ cùng thành phố làm mưa làm gió với những người Hà Lan, Ernesto Pellegrini (tức Chủ tịch Inter lúc đó) cảm thấy ngứa ngáy. Thế là Nerazzurri cũng theo gót Milan, tức là kiếm các cầu thủ Hà Lan để mang về phục vụ. Mà để mua cầu thủ Hà Lan thì còn ai làm trung gian tốt hơn ngoài gã Raiola béo ị, người được Công đoàn cầu thủ nước này ủy quyền, nữa chứ?
Khi đại diện của Inter tới gặp, hắn hỏi:
  • Các ông muốn Bergkamp thật à?
  • Thật chứ!
  • Ê, thế thì mua cả Wim Jonk luôn đi!
Đại diện phía Inter la lên như heo bị chọc tiết:
  • Đùa à? Tôi còn chả biết thằng ngốc đó là ai nữa?
  • Ông cần đếch gì quan tâm tới ba cái điều nhỏ nhặt đó, hai thằng đấy là bạn nối khố của nhau – Raiola nhún vai.
  • Mẹ kiếp, nhưng nó là ai mới được chứ? – Tay đại diện khốn khổ của Inter rên rỉ.
Raiola đáp không biết ngượng mồm:
  • Tin tôi đi, thằng đó cũng giỏi lắm, có khi còn ngon hơn cả Bergkamp ấy chứ.
  • Thế giá của nó là bao nhiêu?
  • Giá của Bergkamp là 25 tỷ lire còn thằng kia thì miễn phí. Mà ông yên chí, tôi không giống như Coster (bố vợ của Johan Cruyff – cũng là một đại diện nổi tiếng) và Apollonius (tức Konijnburg) đâu. Cái đám đó thì chỉ biết vắt chanh bỏ vỏ với cầu thủ và đội bóng. Chứ tôi á, tôi sẽ sát sao với lũ cầu thủ để chúng nó kiếm được nhiều tiền mà các ông cũng “khẳm” nữa.
Phía Inter bùi tai và thỏa thuận được chốt nhanh chóng. Dennis Bergkamp, một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá Hà Lan thời hậu Marco van Basten, người lúc ấy đang là đương kim Quả Bóng Đồng châu Âu, đã gia nhập Inter với mức phí 25 tỷ lire. Và Wim Jonk, người mà Raiola tán dương bốc giời, thì miễn phí như thể món quà đính kèm. Số phận của Jonk ở Inter sau đó cũng gắn liền với Bergkamp. Khi Bergkamp chuyển tới Arsenal vào năm 1995, Jonk cũng rời Inter nốt và với sự giúp đỡ của Raiola, anh ta đã được trở lại quê nhà thi đấu cho PSV, kết cục thực sự đẹp cho một cầu thủ trình độ ở mức làng nhàng. Raiola đã thực hiện đúng như những gì hắn nói, đó là quan tâm sát sao đến các thân chủ của mình và mang lại điều tốt đẹp nhất cho họ. Tất nhiên là theo quan điểm của hắn.
 

cod

Xe buýt
Biển số
OF-793981
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
880
Động cơ
57,100 Mã lực
Tuổi
44
bóng đá ý tinh hoa về chiến thuật nhưng hiện tại rất èo uột do không theo được về khoản kinh doanh bóng đá và thiếu tiềm lực tài chính
Ko ăn thua cụ ạ! Giờ chiến thuật nó phổ biến hết rồi. Chiến thuật giỏi mấy mà thể lực, tốc độ, thể hình thua sút thì vẫn toạch thôi. Em thấy các CLB Ý bắt đầu quan tâm thể chất nhiều dần lên rồi.
 

tt0812us

Xe điện
Biển số
OF-158294
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
3,536
Động cơ
348,381 Mã lực
Chúc mừng Ancelotti, ông trở thành người đầu tiên trong lịch sử vô địch 5 giải đấu hàng đầu châu Âu!
 

Vansulanh68

Xe tải
Biển số
OF-733713
Ngày cấp bằng
23/6/20
Số km
419
Động cơ
72,274 Mã lực
Tuổi
78
Có thể Mino Raiola đang ở tình trạng nguy kịch!
Dù không ưa tay này nhưng em cũng không mong đây là tin thật, dù sao từ ngày Raiola nổi lên bóng đá cũng có thêm nhiều màu sắc.
Rai béo chắc yên nghỉ thực sự rồi 😏 .....
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top