- Biển số
- OF-772930
- Ngày cấp bằng
- 1/4/21
- Số km
- 10,974
- Động cơ
- 1,632,757 Mã lực
Chắc máy đo dởm rồiDanh sách có cả xe Nhật
View attachment 8258757
Chắc máy đo dởm rồiDanh sách có cả xe Nhật
View attachment 8258757
Có xe 6 túi khí húc cột điện ko nổ cái túi nào còn chở khách ầm ầm nữa làThì tiêu chuẩn của VN trước giờ vẫn quá thấp, xe chỉ cần tối thiểu 1 túi khí mà lại còn cho cả xe kinh doanh vận tải mới kinh, Ấn nó còn tiêu chuẩn 4.
Vâng chuẩn rồi bácTiêu chuẩn hội Úc này chắc cao lắm các cụ nhỉ. Chứ em thấy option so với xe tầm tiền đó là khá ổn. Không thể tưởng tượng lại được 0 sao.
Sedan hạng C số tự động rẻ bậc nhất Việt Nam gây "sốc" khi bị 0 sao an toàn
(Dân trí) - MG5, mẫu sedan cỡ C giá niêm yết từ 523 triệu đồng tại Việt Nam, gây thất vọng cho không ít người tiêu dùng qua bài kiểm tra độ an toàn với kết quả khó thể tệ hơn.dantri.com.vn
cái vấn đề này lại tranh cãi nảy lửa là do : made in... hay do chủ sở hữu.... cụ à. Em thấy thị trường tự do là khôn ngoan nhất, hầu như cái gì không được đánh giá tích cực sau 3 năm là chính xác >90%Tiện thớt MG đã thừa nhận là xe TQ, các cụ cho e hỏi giờ Volvo giờ chính thức là hàng TQ chưa hay vẫn đc coi là xe TĐ ạ?
Tiện thớt MG đã thừa nhận là xe TQ, các cụ cho e hỏi giờ Volvo giờ chính thức là hàng TQ chưa hay vẫn đc coi là xe TĐ ạ?
Nếu cụ muốn mua volvo thì từ từ. Cứ xem hàng xóm thế nào mình theo nó. Em thì vẫn lạc quan vì nhớ đến chiếc wave tàu đời đầu. Đến giờ em cũng gặp vài chiếc và giật mình về độ "dẻo dai" của wave tàu đời đâu.Tiện thớt MG đã thừa nhận là xe TQ, các cụ cho e hỏi giờ Volvo giờ chính thức là hàng TQ chưa hay vẫn đc coi là xe TĐ ạ?
Cái này không phụ thuộc xe đắt hay rẻ. Ancap nó test cho đâm va mấy lần rồi nó đo chấn thương mà mấy con ma nơ canh phải chịu. Từ đó tính khả năng chết, chấn thương để cho điểm.đếch hiểu ANCAP nó chấm kiểu gì nữa.
Con ZS đc hãng định vị thấp hơn MG5 vậy mà đạt 4 sao/5sao.
Trong nhóm "small car" của ANCAP, hầu như con nào test cũng dc ít sao.
Con nào gầm cao thì lại 4,5 sao
Khó hiểu thật
cảm ơn bác.Cái này không phụ thuộc xe đắt hay rẻ. Ancap nó test cho đâm va mấy lần rồi nó đo chấn thương mà mấy con ma nơ canh phải chịu. Từ đó tính khả năng chết, chấn thương để cho điểm.
Nó tính cả tỷ lệ gây chết, chấn thương người trong xe, tính cả cho người trong xe kia bị đâm, người đi bộ, xe đạp; rồi cả khả năng tránh hoặc giảm thiểu va chạm của xe. Nói chung nó test vậy chả cần biết xe hạng nào, đắt hay rẻ. Cứ tính mức độ gẫy lưng, vỡ đầu, gãy cổ mà cho điểm.
Nó không tính xe đâm xong xe còn ngon không mà nó chỉ tính đâm xong thì người ngồi xe có làm sao không. Thế nên các hãng xe phải thiết kế chú trọng bảo vệ khoang cabin. Xe không nhất thiết phải cứng chắc để các cụ gõ gõ cho sướng tay. Nó phải đảm bảo hấp thụ lực sao cho lực đâm va truyền vào cabin là nhỏ nhất.
E rất tò mò vì Volvo giá khá cao, thấy dân chạy cũng khá nhiều.Nếu cụ muốn mua volvo thì từ từ. Cứ xem hàng xóm thế nào mình theo nó. Em thì vẫn lạc quan vì nhớ đến chiếc wave tàu đời đầu. Đến giờ em cũng gặp vài chiếc và giật mình về độ "dẻo dai" của wave tàu đời đâu.