- Biển số
- OF-426773
- Ngày cấp bằng
- 2/6/16
- Số km
- 6,782
- Động cơ
- 338,024 Mã lực
Nó bán đắt ngang xe Hàn Nhật chứ có rẻ đâu.mg5 , mg zs có thấy đi ngoài đg mấy đâu cụ, mà hư cấu, rẻ nhưng TÀU, k an toàn, cũng chả ai dám xuống tiền,
Nó bán đắt ngang xe Hàn Nhật chứ có rẻ đâu.mg5 , mg zs có thấy đi ngoài đg mấy đâu cụ, mà hư cấu, rẻ nhưng TÀU, k an toàn, cũng chả ai dám xuống tiền,
ngày xưa thì mất giá thế thôi, chứ cụ tìm giúp e xem xe Tàu nào sau 2 năm mất nửa giá e mua cho vk vừa đi vừa phá?Cụ áp voucher xong còn khoảng 600tr, cũng không rẻ lắm
Sau 2 năm cụ lên đời em dự bán lại còn khoảng 300tr
mà bán được cũng là rất may đấy cụ
Con MG HS này hay xe Vin cũng thế, phải hạ giá xuống dưới 500tr may ra mới ảnh hưởng đến doanh số của các xe phân khúc C của Nhật or Hàn. Chứ 6xx với 7xx thì bán cho hổ thôi. Đặc trưng của xe Tầu hay xe Singapore là lúc đầu có vẻ ngon, nhưng tốc độ xuống đồ rệu rạo khá nhanh chỉ cần sau 3-5 năm thôi là muốn thanh lý bán tống bán tháo đi rồi.MG hô to mang CX5 ra đây khi ra mắt HS mới, 749tr bản full, đủ adas. Xe hạng C nhưng bản full bằng xe hạng B. Cú đấm nặng đô ngay đầu năm 2024.
MG HS trước giờ nổi tiếng lành, liệu cccm đoán có doanh số tốt không?
Lên ko được, xuống ko được.Vậy cụ bảo em nó phải nàm thaogiá thấp quá các cụ lại e ngại giá thấp thế có đảm bảo hay không? nên vụ đặt giá cũng rất là khoai
Đóng cửa mà biết được khung gầm tốt hay xấu thì đúng là siêu nhânMình đang chạy HS bản 1.5 cũ được gần 3 năm, bản mới này đẹp quá, năm nay kinh tế khó chứ giá này thêm chút khuyến mại thì ngon rồi. Trước HS mình chạy CX5 2017 được 4 năm, cảm nhận thì khung CX5 không thể bằng HS, cứ cho 2 con xe cạnh nhau đóng cửa thì rõ ngay.
Công nhận dân ta toàn thích dùng hàng của bọn đế quốc thực dân, ngoài Pháp, Nhật cụ kể còn thiếu Mỹ, Anh, Đức.Vô ích thôi.
Cái văn hóa xe cộ Việt Nam là dùng hàng của bọn giãy chết. Từ thời Pháp là pơ zô, rờ nôn ,rồi sau xe máy hon đa , su, yamaha.
Ô tô Tàu thời điểm này xác định bán cho vui.
Mấy cái giá trị cao thì lại bị ngại ấy bác, còn vd như mua 1 cái máy hút bụi tàu rẻ rề trên shopee thì chỉ cần có voucher là dứt hết vì nó hư thì qua vài ngày là hết tiếc, chứ 1 con xe trăm triệu mà hư thì lại thức đêm lo lắng bác à.Công nhận dân ta toàn thích dùng hàng của bọn đế quốc thực dân, ngoài Pháp, Nhật cụ kể còn thiếu Mỹ, Anh, Đức.
Mà suy cho cùng ko chỉ dân ta, HK các nước bao gồm cả Tàu cũng thấy toàn mua máy bay Âu Mỹ là chính chứ mấy khi dùng hàng Tàu đâu.
chắc chắn luôn là rẻ hơn 100tr thì ko có cửa với CX5, vì nó nhác nhác CX5, nhưng nhìn ko khôn, lại nhìn bé hơn CX5, rồi vào nội thất thì chán hơn nội thất CX5 nhiều, nên làm gì có cửa đòi ngồi chung mâm CX5 cụ nhỉ.E cũng nghĩ như cụ. MG phải rẻ hơn tầm 200 mới có cơ kéo khách đến xem, trải nghiệm, còn xuống tiền mua thì kể cả rẻ hơn CX5 tầm 200 thì e nghĩ cũng chưa chắc dân đã xuống tiền chơi MG như CX5 đc.
nó mà liên kết như con Forrd Teritory, đeo mác nhà TOY thì lại bán ngonXe Tàu giờ khó bán, để giá cao thì kh ai mua, để giá giữa thì ngta chọn con khác rồi, để giá thấp thì lại bị bảo xe lởm nên đại lý nó thanh lý lẹ nếu ngay từ đầu MG có mác Hàn Nhật là bán như tôm tươi ngay, tuy vẫn thấy ZS với MG5 trên đường nhưng mật độ Vios nó vẫn rất rất nhiều hơn luôn.
Mấy cái giá trị cao thì lại bị ngại ấy bác, còn vd như mua 1 cái máy hút bụi tàu rẻ rề trên shopee thì chỉ cần có voucher là dứt hết vì nó hư thì qua vài ngày là hết tiếc, chứ 1 con xe trăm triệu mà hư thì lại thức đêm lo lắng bác à.
Tuy vậy mình vẫn thấy chính sách bảo dưỡng của MG được phết, đó cũng là cái lợi lớn nếu MG muốn bán đc sản phẩm.
E thấy cũng ko hẳn vậy. Mấy thứ ko to tát gì như mỹ phẩm hay thuốc men trị giá từ vài chục k đến vài triệu dân ta vẫn ưng chọn thương hiệu đế quốc đấy chứ ạchắc chắn luôn là rẻ hơn 100tr thì ko có cửa với CX5, vì nó nhác nhác CX5, nhưng nhìn ko khôn, lại nhìn bé hơn CX5, rồi vào nội thất thì chán hơn nội thất CX5 nhiều, nên làm gì có cửa đòi ngồi chung mâm CX5 cụ nhỉ.
nói chung dân mình thì xe vẫn là 1 tài sản to, lên bỏ đống tiền ra để trải nghiệm thì chắc sẽ ít, còn người có tiền thì họ lại chơi tầm cao hơn.