- Biển số
- OF-28680
- Ngày cấp bằng
- 8/2/09
- Số km
- 56
- Động cơ
- 483,960 Mã lực
Em không biết các cụ thấy cái chỗ rẽ trái này thế nào chứ như em ngày nào cũng phải đi về qua chỗ này thấy mệt mỏi vô cùng.
http://up.anhso.net
1. Cái mệt thứ nhất là xung đột hai luồng phương tiện đổ từ Trần Phú-Lê Trực và Ông Ích Khiêm (thật ra là 3 với một luồng nữa từ hướng Trịnh Hoài Đức sang) cùng đổ vào cái đường Sơn Tây bé như cái lỗ mũi và đông đúc. || Giá chỗ này có thêm một đèn xanh đỏ để lần lượt 2 luồng này được đi hoặc có dải phân cách cứng chặn tách hẳn 2 luồng này ra thì tốt quá.
2. Cái mệt thứ 2 là các bác 4b nhà ta đi từ hướng rẽ trái vào Sơn Tây cũng học đòi mấy thằng hung thần bus chen lấn hết cả làn ngoài cùng sát lề phải nhìn phản cảm vô cùng. Hơn nữa việc thêm một làn vào làm cái chỗ nút thắt sắp đổ vào Sơn Tây thêm ngột ngạt kinh khủng, 4b 3 làn đổ vào một con đường nhỏ 1 làn, cứ vài ngày lại thấy một đôi 4b quẹt đầu, quẹt đuôi vào nhau. || Em kiến nghị nếu có Offer nhà ta vận động những người quen đi 4b không đi sát làn phải chiếm hết cả đường xe máy như thế. Giả sử vợ con mình đi xe máy vào đoạn đó thì không hiểu phải đi vào đâu, cực khổ vô cùng.
3. Mệt mỏi cuối cùng là vì 2,3 làn cùng đổ vào một đường rất nhỏ nên nhiều khi không thể nào mà đi thẳng cho được, đến đoạn nút cổ chai cuối cùng kiểu gì cũng phải nhìn nhau, nhường nhau mà đi chứ không thể không chèn vào phần đường của nhau. Nhiều bác cứ kiểu con dê qua cầu nhất định không ai nhường ai là lại xoẹt xoẹt ngay ! Mong chỗ này anh em cùng nhìn nhau, ai đến trước được quá đầu xe rồi thì nhường cho vượt qua đầu mà đi, chứ không có đủ chỗ mà vòng đúng làn đâu
PS: Chiều nay em đi về đi cực chậm ở làn thứ 2 tính từ bên trái ra, đến nút thắt mình còn hơn một thằng Ford 80B một thân xe mà nó nhất định đòi vượt lên, ra điều em lấn đường của nó ( mịe, cái đường hẹp như thế lại xe máy bên tai phải ép mình sát cống chứ không thì ai chả muốn đi vòng cua đúng làn cơ chứ ). Kết quả là mặc dù sau đó đã hết sức cẩn thận chú đó vẫn quẹt vào cửa hậu bên lái của em để lại vô số vệt xước mờ mờ. Chán mớ đời !
1. Cái mệt thứ nhất là xung đột hai luồng phương tiện đổ từ Trần Phú-Lê Trực và Ông Ích Khiêm (thật ra là 3 với một luồng nữa từ hướng Trịnh Hoài Đức sang) cùng đổ vào cái đường Sơn Tây bé như cái lỗ mũi và đông đúc. || Giá chỗ này có thêm một đèn xanh đỏ để lần lượt 2 luồng này được đi hoặc có dải phân cách cứng chặn tách hẳn 2 luồng này ra thì tốt quá.
2. Cái mệt thứ 2 là các bác 4b nhà ta đi từ hướng rẽ trái vào Sơn Tây cũng học đòi mấy thằng hung thần bus chen lấn hết cả làn ngoài cùng sát lề phải nhìn phản cảm vô cùng. Hơn nữa việc thêm một làn vào làm cái chỗ nút thắt sắp đổ vào Sơn Tây thêm ngột ngạt kinh khủng, 4b 3 làn đổ vào một con đường nhỏ 1 làn, cứ vài ngày lại thấy một đôi 4b quẹt đầu, quẹt đuôi vào nhau. || Em kiến nghị nếu có Offer nhà ta vận động những người quen đi 4b không đi sát làn phải chiếm hết cả đường xe máy như thế. Giả sử vợ con mình đi xe máy vào đoạn đó thì không hiểu phải đi vào đâu, cực khổ vô cùng.
3. Mệt mỏi cuối cùng là vì 2,3 làn cùng đổ vào một đường rất nhỏ nên nhiều khi không thể nào mà đi thẳng cho được, đến đoạn nút cổ chai cuối cùng kiểu gì cũng phải nhìn nhau, nhường nhau mà đi chứ không thể không chèn vào phần đường của nhau. Nhiều bác cứ kiểu con dê qua cầu nhất định không ai nhường ai là lại xoẹt xoẹt ngay ! Mong chỗ này anh em cùng nhìn nhau, ai đến trước được quá đầu xe rồi thì nhường cho vượt qua đầu mà đi, chứ không có đủ chỗ mà vòng đúng làn đâu
PS: Chiều nay em đi về đi cực chậm ở làn thứ 2 tính từ bên trái ra, đến nút thắt mình còn hơn một thằng Ford 80B một thân xe mà nó nhất định đòi vượt lên, ra điều em lấn đường của nó ( mịe, cái đường hẹp như thế lại xe máy bên tai phải ép mình sát cống chứ không thì ai chả muốn đi vòng cua đúng làn cơ chứ ). Kết quả là mặc dù sau đó đã hết sức cẩn thận chú đó vẫn quẹt vào cửa hậu bên lái của em để lại vô số vệt xước mờ mờ. Chán mớ đời !