Hãng xe đến từ nước Đức tiến hành triệu hồi 1.175 chiếc C-Class tại thị trường Việt Nam để khắc phục lỗi tại hệ thống túi khí.
Theo Mercedes-Benz Việt Nam, qua quá trình theo dõi toàn cầu đã nhận thấy hộp điều khiển túi khí SRS trên nhiều xe C-Class có thể xảy ra hư hỏng chức năng do sự ăn mòn trên các bộ phận bên trong hộp điều khiển. Nếu hộp điều khiển bị hư hỏng và có thể bị ngừng hoạt động một số trường hợp đặc biệt hy hữu là hệ thống túi khí sẽ được kích hoạt mà không có nguyên nhân rõ ràng.
“Điều này có thể tạo thành một nguy cơ tai nạn và/hoặc chấn thương trong quá trình sử dụng và vận hành xe”, thông báo của liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam cho biết. Do vậy, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức tiến hành triệu hồi 1.175 chiếc C200K và C230 để kiểm tra và thay thế hộp điều khiển túi khí. Số xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2006 đến năm 2009.
Các cụ nhà mình đã có cụ nào mang xe vào hãng chưa?
Theo Mercedes-Benz Việt Nam, qua quá trình theo dõi toàn cầu đã nhận thấy hộp điều khiển túi khí SRS trên nhiều xe C-Class có thể xảy ra hư hỏng chức năng do sự ăn mòn trên các bộ phận bên trong hộp điều khiển. Nếu hộp điều khiển bị hư hỏng và có thể bị ngừng hoạt động một số trường hợp đặc biệt hy hữu là hệ thống túi khí sẽ được kích hoạt mà không có nguyên nhân rõ ràng.
“Điều này có thể tạo thành một nguy cơ tai nạn và/hoặc chấn thương trong quá trình sử dụng và vận hành xe”, thông báo của liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam cho biết. Do vậy, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức tiến hành triệu hồi 1.175 chiếc C200K và C230 để kiểm tra và thay thế hộp điều khiển túi khí. Số xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2006 đến năm 2009.
Các cụ nhà mình đã có cụ nào mang xe vào hãng chưa?