- Biển số
- OF-537602
- Ngày cấp bằng
- 18/10/17
- Số km
- 238
- Động cơ
- 167,619 Mã lực
- Tuổi
- 27
Một chủ xe bên Trung mua một chiếc Maybach GLS 480 vào tháng 7 năm nay với giá 2,15 triệu NDT (hơn 300.000 USD). Nhưng chỉ hai ngày sau khi lấy xe, người đàn ông này phát hiện ra tiếng động bất thường ở bộ điều khiển trung tâm. Khi trời mưa, anh ta cũng phát hiện ghế ngồi phía trước cạnh ghế lái bị rò rỉ nên đưa xe về showroom (Trung Quốc gọi là cửa hàng 4S) để sửa chữa, nhưng vẫn chưa tìm ra nguyên nhân hỏng hóc.
Sau đó, để kiểm tra tình trạng xe, cửa hàng 4S đề nghị chủ xe tháo rời vị trí trụ A để kiểm tra nhưng thực tế trụ B, trụ C và giá để hành lý cũng bị tháo rời trái phép.
Mười ngày sau, khi chủ xe đề nghị đổi xe với giá ưu đãi hơn, cửa hàng cho biết thiệt hại chiếc xe lên tới gần 800.000 NDT. Cửa hàng sửa chữa cho biết xe không đáp ứng điều kiện “ba bảo đảm" nhưng có thể thương lượng để sửa chữa và bồi thường. Chủ xe tin rằng đại lý 4S không những không sẵn sàng gánh chịu những tổn thất do vấn đề chất lượng gây ra mà còn hy vọng kiếm được một khoản lợi nhuận khác bằng cách hạ giá trị xe.
Không đồng ý với phương án của showroom 4S, chủ xe đã phủ bạt ba màu lên nóc xe và đăng tải video lên các nền tảng mạng xã hội và video Trung Quốc, động thái này đã thu hút sự chú ý của các cư dân mạng Trung Quốc. Vụ việc không dừng lại ở đó khi có nhiều người khác cũng tham gia vào xu hướng này khi phủ những chiếc bạt ba màu lên nóc xe để phản đối cách Mercedes-Benz đối xử với khách hàng. Xem cách người dùng bên Trung họ bảo nhau đòi quyền lợi cũng hay các bác nhỉ còn Mercedes e thấy càng ngày càng tệ hơn, giờ phổ cập hóa quá rồi.
Sau đó, để kiểm tra tình trạng xe, cửa hàng 4S đề nghị chủ xe tháo rời vị trí trụ A để kiểm tra nhưng thực tế trụ B, trụ C và giá để hành lý cũng bị tháo rời trái phép.
Mười ngày sau, khi chủ xe đề nghị đổi xe với giá ưu đãi hơn, cửa hàng cho biết thiệt hại chiếc xe lên tới gần 800.000 NDT. Cửa hàng sửa chữa cho biết xe không đáp ứng điều kiện “ba bảo đảm" nhưng có thể thương lượng để sửa chữa và bồi thường. Chủ xe tin rằng đại lý 4S không những không sẵn sàng gánh chịu những tổn thất do vấn đề chất lượng gây ra mà còn hy vọng kiếm được một khoản lợi nhuận khác bằng cách hạ giá trị xe.
Không đồng ý với phương án của showroom 4S, chủ xe đã phủ bạt ba màu lên nóc xe và đăng tải video lên các nền tảng mạng xã hội và video Trung Quốc, động thái này đã thu hút sự chú ý của các cư dân mạng Trung Quốc. Vụ việc không dừng lại ở đó khi có nhiều người khác cũng tham gia vào xu hướng này khi phủ những chiếc bạt ba màu lên nóc xe để phản đối cách Mercedes-Benz đối xử với khách hàng. Xem cách người dùng bên Trung họ bảo nhau đòi quyền lợi cũng hay các bác nhỉ còn Mercedes e thấy càng ngày càng tệ hơn, giờ phổ cập hóa quá rồi.
Siêu xe Maybach che bạt: Cách đại gia Trung Quốc cho Mercedes 'bài học'
(VNF) - Gần đây, nhiều video về những chiếc xe Maybach được phủ bạt ba màu trên nóc đã được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Được biết, động thái này ban đầu được khởi xướng bởi một chủ xe Maybach khi phản ứng lại với cách xử lý của hãng khi xe gặp vấn đề.
vietnamfinance.vn