Nội thất mới quá, chắc xe ít đi, nhìn ghế như xe mới.
Cả 450 và 550 đều bóng hơi hả cụ550 loa H/K nghe ổn hơn, nhưng với cụ nào tai thính thôi. Còn lại thì cũng bù trừ nhau: 550 bốc hơn thì tốn xăng hơn, lazang AMG đẹp hơn thì đi đường xấu ồn và xóc hơn chút. Ngoài ra mấy opt làm mát mông, chạy 3 chế độ sport Comfor Normal, khóa visai (opt chọn theo xe). Nói chung xe cụ chủ có key less go, cốp điện, đh boeing là ngon rồi. Giá cũng ổn, còn lại là chất thì cụ nào ưng đi xem thôi.
Tiếc quá em mới lấy GX 470, không là em đến xem và quyết luôn!Cháu có hàng hot cho cccm yêu sup to cao chất đây ạ.
Mercedes Gl450 sx 2008 máy V8 4.7 ,hộp số tự động 7 cấp ,bản Mỹ full kịch .
Option ngon chất có điều hòa trần Boing ,loa bose ,cốp điện ,ghế điện hàng 3 .
Xe bảo dưỡng chất ,nội ngoại thất đẹp ,xe giữ nguyên bản không lỗi .
Điều hòa mát sâu ,nâng hạ gầm ,máy êm zin ạ .
Cccm mua về sănz đi không phải bảo dưỡng thêm hay mất chi phí gì nữa .
Giá cháu bán hợp ví cho 1 e xe chất bản mỹ ,không lỗi chỉ 475 tr .
Cụ mợ nào yêu qua cháu test đạp thử ga thoải mái .
Xem là yêu ,đi là sướng .
Cám ơn cụ nhé .có ai bạn bè giới thiệu em ,đổi nhau cho vui ạ .Tiếc quá em mới lấy GX 470, không là em đến xem và quyết luôn!
Zin theo xe cụ ạ .Xe đẹp em ủn! Bộ ghê nguyên bản ah cụ (em k biết thật)
sợ mỗi đưa 100 xong vài hôm chủ sốp chuyển nghề thì biết tìm ai thôi hihihiihi cụ nào mua xe này xong đưa thêm cụ chủ sốp 100 nữa, chủ sốp bảo hành 3 năm bảo trì bảo dưỡng ( ngoại trừ tại nạn) thì ok đấy các cụ ạ
Thế thì đường hỗn hợp tầm 16-18l bác nhỉ? Nhưng dòng này thì đầm êm phải biếtCao tốc e chạy hp hn báo 10.6lit cụ ạ ,trong phố 18-22 lit
cụ check ib em vứisợ mỗi đưa 100 xong vài hôm chủ sốp chuyển nghề thì biết tìm ai thôi hihi
Ko, phải làm ngược lại chứ cụ, cứ ra vpcc làm cái giấy nợ 100t, chủ mới giữ lại 100t, trong vòng 3 năm mỗi năm trả cụ shop 100/3 triệu kèm lãi phần còn nợ lại. Thế là em nghĩ khối bác yên tâm nhảy hố vôihiihi cụ nào mua xe này xong đưa thêm cụ chủ sốp 100 nữa, chủ sốp bảo hành 3 năm bảo trì bảo dưỡng ( ngoại trừ tại nạn) thì ok đấy các cụ ạ
Bgio cũng rẻ hơn nhiều rồi vì nguồn nhập linh kiện mới/lướt cũng đa dạng hơn, thợ tay nghề cao cũng nhiều nên sửa nhanh. Em thấy hội Mer số lượng các bác thay bóng hơi bằng giảm sóc thường cũng nhiều, vì món này giá vẫn cao quá. Chứ xe Đức ko tiếc tiền bd định kì thì nó bền lắm, ko tính bệnh vặt chung chung nhé.Thằng em em ở Ba Lan , 6 năm trước nhớ có nói chuyện nó bảo bên đấy vợ em chạy con GL450 đi chợ, đón con , mua rẻ mà cũng lành rộng rãi . Giờ nghĩ lại thấy bọn tây xe cộ nó sướng thật
Chỉ có cụ mới nghĩ raKo, phải làm ngược lại chứ cụ, cứ ra vpcc làm cái giấy nợ 100t, chủ mới giữ lại 100t, trong vòng 3 năm mỗi năm trả cụ shop 100/3 triệu kèm lãi phần còn nợ lại. Thế là em nghĩ khối bác yên tâm nhảy hố vôi