- Biển số
- OF-1890
- Ngày cấp bằng
- 11/10/06
- Số km
- 468
- Động cơ
- 573,160 Mã lực
Dạ chưa có hướng nào để "đi" bác ạ! Chắc tháng 7 ra đường sợ gặp "cô hồn". He!he!Chiếc Merc cào cào máy dầu của bác "đi" chưa???
Dạ chưa có hướng nào để "đi" bác ạ! Chắc tháng 7 ra đường sợ gặp "cô hồn". He!he!Chiếc Merc cào cào máy dầu của bác "đi" chưa???
Bây giờ xg của cụ về đâu rồi, từ lúc em chuyển khỏi LD ko hay về chỗ xg của đ/c K , vừa rồi có đi qua nhưng ko còn nhớ vị trí nữa.Theo em & cũng là lý do lúc đó em mua chiếc 5152 - sau một thời gian tìm hiểu là: Nếu thực sự chơi và sưu tầm thì chiếc 5152 xứng đáng hơn tất cả Mer (trước năm 2000) tại VN.
Vì: Thứ nhất, nó là đời xe sử dụng động cơ OEM 617 kinh điển. Thứ 2: Phiên bản 02 cửa hậu là phiên bản hạn chế (số lượng xuất xưởng không nhiều). Và ở VN thì nó là duy nhất!
Cũng vì xe mà có chuyện "nhập kho" ...dài lắm bác ơi! Lạc đề Mod đuổi em ra mất! He!he!
Em có lỗi khi vẫn chưa thể nhớ ra cụ - mặc dù rất cố gắng!Bây giờ xg của cụ về đâu rồi, từ lúc em chuyển khỏi LD ko hay về chỗ xg của đ/c K , vừa rồi có đi qua nhưng ko còn nhớ vị trí nữa.
Bác dùng từ "nạn nhân" cho chủ nhân G55 thì cũng hơi quá! Thực ra, trong tất cả các loại SUV thì G vẫn là dòng danh giá về mặt thương hiệu và có vẻ như là cả sự khan hiếm về số lượng.Tôi chưa sở hữu xe G nhưng cũng xúi được một nạn nhân mua G55. Quan điểm cá nhân là chỉ nên mua G máy V8: G55 hay G500 cũng được. Mua để đi cho sướng chứ không phải vào xưởng hay nằm đường suốt ngày.
Bác nói chẳng sai tẹo nào! Em là người đã từng dỡ tung chiếc G ra đến từng bộ phận nhỏ nhất. Cá nhân em thấy rằng: Có 5 điểm khiến Mer G vượt trội so với các hiệu xe khác cùng đời (nhưng chủ yếu phục vụ off road):Giá thành xe G đắt vì nhiều lý do, trong đó có:
- Chỉ lắp ở một nhà máy ở Áo nên chi phí cao.
- Mercedes muốn có một dòng flagship nên để giá cao, ai thích thì mua không có sức ép về doanh số.
Nếu ai để ý thì sẽ thấy lý do của Mercedes khi thiết kế GL là nhằm thay thế G và tạo nên một chiếc xe S class nhưng đi off-road (xem google), điều này giải thích rõ ràng là tại sao GL tiện nghi hơn nhiều lần các xe gầm cao khác của Mercedes như ML hay G.
Có hàng đẹp rồi kìa Bác K, Cuộc sống đôi khi là một vòng tròn giống một thương hiệu hang sang cua Nisan.Nói thật với bác speedvn là em đang kiếm thêm 1 em G để chui ra chui vào đây mà chưa có. Bác có biết xe nào thì giới thiệu em với nhá, 0938.6886.79 . Giá xe G bác sưu tập giờ đã tăng gấp bội,nhìn mà thèm.
Hết tuổi vui thú rồi bác ạ, nhường lại cho các "dân chơi Mer G" thôi! G Còn nhiều, vấn đề là mua giá nào cho hợp lý thôi.Bác K xem liên hệ xuống nhà máy tuyển than Cửa Ông - Cẩm phả Em thây còn mấy con G còn chất lắm, Em thì cũng máu xe và từ dân kỹ thuật oto nhưng gio chuyên ngạch xây dựng lên không có thời gian cho thú đam mê này.
Thế bao giờ ở HN thì ới anh nhé....0904322029Anh L Hi-end? Mất số đt của anh, kiếm mãi không ra chỗ để nghe và nhờ anh tư vấn - Tự dưng gần đây thích nghe nhạc xưa...he!he!
Em nhà thì vẫn trong B.đảo LD thôi. Công việc giờ chủ yếu là ở Đà Nẵng và SG anh ạ! Bụi đời, rau cháo qua ngày!
Cái Mer G 2 cửa của ông bạn anh hồi đó thế nào rồi? Dân tình đang "sôi sục vì G" bác show luôn cho hạ nhiệt "Mer G" luôn!Thế bao giờ ở HN thì ới anh nhé....0904322029
Xe ở QN rồi dưng ông chủ vẫn đang ở nước ngoài, hôm trước tính mượn để show lên nhưng ngại quá.....nên thôi, dù sao cũng chẳng phải của mình...he he.Cái Mer G 2 cửa của ông bạn anh hồi đó thế nào rồi? Dân tình đang "sôi sục vì G" bác show luôn cho hạ nhiệt "Mer G" luôn!
Rât vui có dịp được giao lưu với Cụ!Hôm qua em đọc bài của bác về em S320 thấy cũng nhiều điều thú vị. Chúc mừng bác!
Em cũng đã từng có điểm chung với bác là vào SG làm thủ tục lấy vợ 2 nên em hiểu nỗi lòng của bác!
Chi phí đi lại, chờ đợi no lắng.... mệt lắm ạ!!!!
Trên em cũng có con S320 đời của bác (biển 88H) đi gần to như xe Hummer luôn hihi...
Em cũng xài MER có cơ hội mong giao lưu với bác.