Xe đã bán cho 1 cụ đẹp trai quyết nhanh. Nhu cầu thực nên vào việc rất nhanh. Cám ơn cụ mợ quan tâm!!! E xin phép đóng thớt
Chỉnh sửa cuối:
Chênh vài chục ở đây là 20-30 là cùng thôi cụ ạ, xe màu gì nữa. Trắng thì lại auto có giá bay nhanh hơn các màu còn lạiXe cũ tùy xe mà chênh vài chục là hết sức bình thường các mợ thợ nhá. Rồi một ngày đẹp giời ai đó "người tiêu dùng thông thái" sau khi đi vòng các gara có người sẽ nhận ra "true value" sẽ cần và alo ạ. Ngoài 4x rồi, chơi trên này mười mấy năm rồi, E từng bán 4 -5 đời xe trên này rồi e hiểu cụ ạ.
Tầm này với con hàng của cụ mà salon bán chênh đc có 40-50 còn lâu salon mới ôm. Lại sắp giảm trước bạ nữa vớ vẩn ôm mấy tháng cắt lỗ còn chưa chắc trôi. Chênh giá 10% như cụ tính phải là dòng xe cỏ phổ thông cỡ vios accent i10 mới nhập đc cụ ạ. Chi phí bỏ ra cũng ko phải ít mà gánh 1 đống rủi ro.Cháu không có áp lực bán vội, cháu tìm người tiêu dùng cháu bán. Các cụ thợ thông cảm và bỏ qua nhé. (Thời điểm lãi suất cao và thị trường xấu ntn, giá salon nhập vào và salon bán ra dòng này phải chênh tầm 40 50 củ salon mới bõ làm).
Thợ trả 420 thì nó bán ra phải 48-49. Xe cụ khét thật ạCó cụ thợ salon lúc chiều alo cháu trả 420 nhưng cháu say no.
Thợ lúc đầu trả cao, sau cứ rèm dần , chiêu của họ là thế .Thợ trả 420 thì nó bán ra phải 48-49. Xe cụ khét thật ạ
Em cũng nghĩ thế. Sẽ có vài đứa trả 41- 42 là để cho chủ thớt ngãng hết các mối người dùng ra ko bán đc cho ai cả. Nhưng nó sẽ hẹn hò đặt cọc tới lui như thật thậm chí bỏ 1-2 củ làm tin. Rồi dần dần sẽ cho quân xanh quân đỏ đến dìm xuống quanh 300 gây ức chế. Đến lúc chủ thớt quá chán thì chủ xới sẽ xuất hiện trả 32-33 hehe chủ thớt quá chán nản tặc lưỡi thế là bán.Thợ lúc đầu trả cao, sau cứ rèm dần , chiêu của họ là thế .
Vâng, đúng bài ạEm cũng nghĩ thế. Sẽ có vài đứa trả 41- 42 là để cho chủ thớt ngãng hết các mối người dùng ra ko bán đc cho ai cả. Nhưng nó sẽ hẹn hò đặt cọc tới lui như thật thậm chí bỏ 1-2 củ làm tin. Rồi dần dần sẽ cho quân xanh quân đỏ đến dìm xuống quanh 300 gây ức chế. Đến lúc chủ thớt quá chán thì chủ xới sẽ xuất hiện trả 32-33 hehe chủ thớt quá chán nản tặc lưỡi thế là bán.
Anh em trên này đa số đều là end user cả, nhưng sẽ ko ai mua xe cụ với giá salon bán ra cả kể cả là kết nổ đĩa. Lý do là vì xác suất cụ tìm đc end user kiểu đấy quá thấp. Thấp hơn salon và mạng lưới salon nhiều nhiều lần. End user lọ mọ lên mạng tìm xe họ cũng đủ kinh nghiệm để check giá bonbanh check giá thợ các kiểu để biết mức giá. Hơn nữa dân chơi mẹc già thì yếu tố xe ngon còn phải đi cùng yếu tố giá phù hợp nữa chứ nếu đại za ngta đã mua mẹc mới.Vâng. Đúng rồi cụ. Mỗi người một nghề mà. Nên nếu cụ muốn tiết kiệm chi phí thì tìm khách bán cho end-user. Chấp nhận tốn thời gian. Không bị thao túng tâm lý cụ ạ.
Cách đây gần 20 năm thời còn chẻ châu em chơi xe máy thôi cũng dính chưởng này của thợ. Túm váy lại là mình ko thể đủ tinh thần và thời gian đánh đu với chúng nó. Xe nào đã vào tầm ngắm của chúng nó thì đến 90% là chúng nó sẽ mua được với mức giá nó muốn. Ko có cơ hội cho dân mua đc xe này vì dân ko thể đủ tâm huyết ko đủ tgian đánh đu. 10% còn lại là mình đổi ý ko bán nữa hoặc để lại cho người thân bạn bè thôi. K/n của e về xe hơi cũng vậy, chiêu bài y hệt.Vâng, đúng bài ạ
Họ gọi hẹn hò, sốt xình xịch như muốn lấy xe ngay cơ.
Xe này của cụ chủ thời điểm này giá nhập vào cực hời thì họ mới ôm.
Còn k thì ôm con xe hạng A,B đời cao làm loanh quanh 3 chục , rủi ro thấp, thanh khoản cao.
Trước nhà e bán Tucson , mới đi gần năm 1.4v mà giá chênh giữa mua vào bán ra đã 9 chục .
Cụ ko có áp lực thì cứ từ từ cụ bán theo giá cụ muốn, nhưng cụ bảo cụ cũng am hiểu về xe mà cụ nói thợ nhập và bán xe Đức chỉ chênh 40, 50tr thì cụ chả hiểu quái gì về thợ xe cả, e khẳng định với cụ giá nhập và giá thợ giao phải chênh cả tiền trăm.Cháu không có áp lực bán vội, cháu tìm người tiêu dùng cháu bán. Các cụ thợ thông cảm và bỏ qua nhé. (Thời điểm lãi suất cao và thị trường xấu ntn, giá salon nhập vào và salon bán ra dòng này phải chênh tầm 40 50 củ salon mới bõ làm).
Chủ xe tự tin xe của họ mà lão . Các bác mà rao như này thì bán chắc tay lắm. Ủn cho chủ thớt.C200 2014 giao choét mít 500 còn chả ai hỏi thì giá này cụ mà có thợ hỏi 420 thì bán vội luôn đi chớ ạ.
Xe cụ đẹp thật, cụ quả thật rất hiểu về xe.Xe cũ tùy xe mà chênh vài chục là hết sức bình thường các mợ thợ nhá. Rồi một ngày đẹp giời ai đó "người tiêu dùng thông thái" sau khi đi vòng các gara có người sẽ nhận ra "true value" sẽ cần và alo ạ. Ngoài 4x rồi, chơi trên này mười mấy năm rồi, E từng bán 4 -5 đời xe trên này rồi e hiểu cụ ạ.
Em là người tiêu dùng đây, em cũng đang đi C250 2011, nhưng nếu em mua xe cụ thì em cũng ko mua 450 đâu. Xe em đẹp ko tỳ vết, thay thế phụ tùng đều đặn giờ ai trả em 450 e cũng bán đấyCháu không có áp lực bán vội, cháu tìm người tiêu dùng cháu bán. Các cụ thợ thông cảm và bỏ qua nhé. (Thời điểm lãi suất cao và thị trường xấu ntn, giá salon nhập vào và salon bán ra dòng này phải chênh tầm 40 50 củ salon mới bõ làm).