- Biển số
- OF-203875
- Ngày cấp bằng
- 28/7/13
- Số km
- 138
- Động cơ
- 320,695 Mã lực
Con maybach giá mềm nhất đó hở cụĐi xem Maybach điện nom nó như thế nào
Con maybach giá mềm nhất đó hở cụĐi xem Maybach điện nom nó như thế nào
E tưởng xe điện đắt hơn xe xăng nhưng càng sang lại càng ngược lại, điện rẻ hơn xăngCon maybach giá mềm nhất đó hở cụ
Càng sang, điện lại càng rẻE tưởng xe điện đắt hơn xe xăng nhưng càng sang lại càng ngược lại, điện rẻ hơn xăng
Chắc lượng khách giảm thê thảmVMS năm nay chán thật, các hãng bỏ tự đi làm sự kiện riêng hết
VMS tổ chức kém, mặt bằng hạn chế, mà chi phí lại không rẻ. Vậy cỡ 10 hãng xe họ tự tổ chức riêng - chứ không chỉ Mercedes.VMS năm nay chán thật, các hãng bỏ tự đi làm sự kiện riêng hết
Giờ ng ta cũng quan trọng vụ lái thử hơn là chỉ trưng như thế này, bán trên giấy nó khó lắmVMS tổ chức kém, mặt bằng hạn chế, mà chi phí lại không rẻ. Vậy cỡ 10 hãng xe họ tự tổ chức riêng - chứ không chỉ Mercedes.
Tks cụ, hôm trước e đã tạt qua thăm thú và xục xạo, cảm ơn Merc đã tổ chức hoành tráng. Nói chung là 1 cơ hội để dân tình thăm quan các mẫu mà bình thường ít có cơ hội động vào (Maybach S680 16 tỉ, các mẫu GT) và so sánh side by side, lái thử nhiều mẫu. Tổng thể sự kiện hay, chuyên nghiệp. Hi vọng năm sau lại tổ chức ở Hà Nội tiếp.có đc vào trong cụ ạ, nhưng chạy thử thì chi chạy mấy mẫu phổ biến thôi
Vụ phục vụ này cũng bị chê cụ ạ, nọ còn lên tiktok đấy, khách vào uống nước thì bảo phải có sale order cho mới được uốngTks cụ, hôm trước e đã tạt qua thăm thú và xục xạo, cảm ơn Merc đã tổ chức hoành tráng. Nói chung là 1 cơ hội để dân tình thăm quan các mẫu mà bình thường ít có cơ hội động vào (Maybach S680 16 tỉ, các mẫu GT) và so sánh side by side, lái thử nhiều mẫu. Tổng thể sự kiện hay, chuyên nghiệp. Hi vọng năm sau lại tổ chức ở Hà Nội tiếp.
Cần góp ý Merc cải thiện quầy đồ uống (nhân viên túm tụm đứng buôn chuyện, dùng cốc thuỷ tinh mà không sạch sẽ). Và một số mẫu lúc khoá cửa lúc mở cửa (kiểu như nhân viên chạy đi đâu mất).
Lại ông Việt chốp đúng khôngVụ phục vụ này cũng bị chê cụ ạ, nọ còn lên tiktok đấy, khách vào uống nước thì bảo phải có sale order cho mới được uống
- Các lý do chính như cụ nói.Mẹc năm nay bán ế lắm nên làm gì có tiền tham gia motorshow. Tự làm nó rẻ hơn nhưng vắng khách lắm.
Lý do bán ế là do kinh tế xuống, đối thủ bmw của thaco giá ngon hơn mẹc. Chưa kể gần 10 năm qua mẹc bán quá nhiều tại Việt nam, chạy mẹc cảm giác bình dân, bị nhàm nên khách thích sang, đẳng cấp người ta cũng ko chọn mẹc nữa.
Xe sang ko phải cứ bán nhiều là tốt, mà là bán ở mức độ vừa phải để giữ thương hiệu.
Vâng cụ, thiết kế nội thất của mẹc bây giờ nhìn hơi hoa lá hẹ. Lòe loẹt quá.- Các lý do chính như cụ nói.
- Cá nhân em cảm nhận thiết kế của Merc của hiện không tốt, không phải không đẹp mà không có đột phá mấy, các đời xe khá na ná nhau. Thiết kế đi theo kiểu unisex nên không đậm cá tính.
Nội thất tất nhiên là đẹp, cao cấp nhưng cũng kiểu unisex nặng quá, nói vui là hơi hướng buê đuê
hệ ambient led không có độ độc đáo riêng, mà kiểu loè loẹt như kiểu tầu nhét vào.
Và các dòng xe sang và cực sang nhưng chia sẻ hầu hết thiết kế và chi tiết nội thất (kiểu module sản xuất hàng loạt để giảm giá thường thấy trên các dòng xe bình dân), không đậm chất riêng (về thiết kế nội thất) giữa các dòng xe.
Cách làm này họ lọc được tương đối khách hàng đấy cụ.Cũng chỉ có mấy ông lắm tiền như Mẹc mới làm được thế này, nhưng làm được thì công nhận đi xem sướng hơn, rộng rãi, đỡ chen chúc, điểm trừ là đi 1 hôm không xem nhiều xe khác được thôi
VB 1 năm tổ chức đến mấy lượt vậy thì lấy đâu ra sp mới mà gtBọn e bên ngành xây dựng giờ cũng bỏ Vietbuild rồi, thích thì tự làm hoặc liên kết 2-3 anh em có chung khách hàng làm cùng cho rẻ. Cứ về tỉnh thuê TT Hội nghị nào đấy, show hàng, tư vấn xong nhậu.
Chi phí rẻ hơn nhưng lại hiệu quả hơn cực nhiều.