Các Bác mến ! Xe hư thì bít cái mà sửa,nhưng khi không hư thì khó mà đoán biết nó đã và sẽ hư gi ạ !
Sprinter 2006,đang chạy tự nhiên tắt ngọt,tưởng nghẹt, hở dầu,tháo ống dẫn dầu siết lại ,đề nổ,chạy tiếp,lại tắt máy,tháo ống kt áp suất bơm dầu,bật chìa khóa thì dầu bơm mạnh,nghi lọc dơ,thay lọc cả trên và dưới,chạy vài hôm,lại tắt,ra gara,thợ tháo cum khởi động nghi lỏng mạch vì đề kg có điện vô củ đề,chỉ có sáng taplo thôi,chế khởi động riêng, phục hồi ổ khóa đề ,chạy đc vài ngày lại bị,giữa đường vỗ vài cái vô má e í ( dưới vô lăng) lại đề nổ,khách chữi,tài xế toát mồ hôi,thợ đo các cầu chì thì kg có gì ,vậy xin hỏi các Bác là nên thay cụm khởi động, kg bit có ai bán và mắc rẽ ra sao nữa Ạh !
Sprinter 2006,đang chạy tự nhiên tắt ngọt,tưởng nghẹt, hở dầu,tháo ống dẫn dầu siết lại ,đề nổ,chạy tiếp,lại tắt máy,tháo ống kt áp suất bơm dầu,bật chìa khóa thì dầu bơm mạnh,nghi lọc dơ,thay lọc cả trên và dưới,chạy vài hôm,lại tắt,ra gara,thợ tháo cum khởi động nghi lỏng mạch vì đề kg có điện vô củ đề,chỉ có sáng taplo thôi,chế khởi động riêng, phục hồi ổ khóa đề ,chạy đc vài ngày lại bị,giữa đường vỗ vài cái vô má e í ( dưới vô lăng) lại đề nổ,khách chữi,tài xế toát mồ hôi,thợ đo các cầu chì thì kg có gì ,vậy xin hỏi các Bác là nên thay cụm khởi động, kg bit có ai bán và mắc rẽ ra sao nữa Ạh !