Mer S 2014 ai đi rồi cho xin chút cảm nhận đi.

long9484

Đi bộ
Biển số
OF-104782
Ngày cấp bằng
3/7/11
Số km
1
Động cơ
395,910 Mã lực
Cụ nào đã đi mer S 2014 rồi vào đây cho em xin chút nhận xét về xe ah. Em cám ơn các cụ ạ !
 
Chỉnh sửa cuối:

killdie

Xe hơi
Biển số
OF-9871
Ngày cấp bằng
19/9/07
Số km
109
Động cơ
535,290 Mã lực
Cụ đang quan tâm thì đến đại lý gần nhất để lái thử là chuẩn nhất. Số lượng S 2014 còn hạn chế nên chắc khó cụ nào trả lời cụ ở đây được.
 

chan_chunki

Xe hơi
Biển số
OF-84493
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
134
Động cơ
411,840 Mã lực
chắc chắn là đi sướng hơn C và E cụ nhé :)))
 

thoquynh1005

Xe máy
Biển số
OF-193183
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
97
Động cơ
329,380 Mã lực
Phê lòi....................................... Em đoán thế thôi :D
 

LukasMer

Xe hơi
Biển số
OF-171389
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
113
Động cơ
344,240 Mã lực
Em đã chạy thử khi xe về bãi, cảm nhận là chạy rất êm và mượt . Thêm các yếu tố như hình thức và option đi kèm cùng mức giá hợp lý thì hiện tại S Class là lựa chọn số 1 của rất nhiều Bác còn lăn tăn giữa Mer S - Bim Series 7- Audi A8... Bác có thể qua Showroom bên Em để ngắm và cảm nhận trực tiếp ah.
 

nhacdj.vn

Xe hơi
Biển số
OF-308799
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
124
Động cơ
300,740 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
nhacdj.vn
E thấy toàn các bác Kinh Doanh bên Đại Lý cảm nhận... Có ai lại đi chê sản phẩm mình đang bán bao giờ :)) E chưa đc ngồi lên chứ đừng nói là lái thử nhưng em đoán là phê lòi mét :))
 

LukasMer

Xe hơi
Biển số
OF-171389
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
113
Động cơ
344,240 Mã lực
E thấy toàn các bác Kinh Doanh bên Đại Lý cảm nhận... Có ai lại đi chê sản phẩm mình đang bán bao giờ :)) E chưa đc ngồi lên chứ đừng nói là lái thử nhưng em đoán là phê lòi mét :))
Tại thớt trầm quá nên A e sale vào làm cho nó sôi nổi lên để bác chủ có thêm động lực chứ bác :)) . Chính vì sợ k khách quan nên E mới nói các bác quan tâm nên alo cho chúng e để được tư vấn và cảm nhận thực sự. Sau đó đưa ra quyết định là ok nhất .
 

trungdung1005

Xe tải
Biển số
OF-160258
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
264
Động cơ
352,050 Mã lực
Tại thớt trầm quá nên A e sale vào làm cho nó sôi nổi lên để bác chủ có thêm động lực chứ bác :)) . Chính vì sợ k khách quan nên E mới nói các bác quan tâm nên alo cho chúng e để được tư vấn và cảm nhận thực sự. Sau đó đưa ra quyết định là ok nhất .
Chưa có nhu cầu mua xe có được ngồi thử ko các cụ sale ơi. S 2014 đẹp quá, đứng ngoài ngó vào đẹp kinh :))
 

hoang_auditor

Xe tải
Biển số
OF-22094
Ngày cấp bằng
7/10/08
Số km
204
Động cơ
497,840 Mã lực
em đã được lái thử em này. Một vài cảm nhận về xe như: máy 455 mã lực tăng tốc cực mượt và nhạy, cảm giác chuyển số gần như ko thấy ^^, về nội thất quá sang và hiện đại, có cả camera hỗ trợ lái buổi đêm siêu rõ, riêng cái ghế mát xa nhẹ quá em ko thấy sướng tí nào. Mức độ cách âm thì cực chuẩn, bác bật tí nhạc bé bé là gần như ko thấy âm thanh nào phía ngoài lọt vào. Cốp phía sau có chệ độ mở rảnh tay, quẹt chân phía dưới là cốp tự mở. Xăng chạy đường hỗn hợp em thấy hết 17l/100km. Nói chung cùng phân cấp hiện tại, và với mức giá 4,6 tỏi thì quá hợp lý.
 

LukasMer

Xe hơi
Biển số
OF-171389
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
113
Động cơ
344,240 Mã lực
Dạ, Bên Em luôn hoan nghênh chào đón ai quan tâm và yêu thích dòng xe Mercedes Benz. Nên Bác đừng ngại cứ alo để sang bên em uống trà ngắm mấy em chân dài này ah :-bd
 

nguyenlinhct

Xe tăng
Biển số
OF-315225
Ngày cấp bằng
9/4/14
Số km
1,207
Động cơ
306,890 Mã lực
Nơi ở
Family is best
cụ chủ tính mua à? xe này đi thì chất rồi . suy nghĩ j nữa, bụp luôn đi
 

Onetee1t

Xe tải
Biển số
OF-309373
Ngày cấp bằng
25/2/14
Số km
221
Động cơ
301,310 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E còn chưa đc nhìn thấy nên chẳng biết cảm nhận tn :)))
 

manhtuan9989

Xe hơi
Biển số
OF-72203
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
105
Động cơ
426,950 Mã lực
e còn chưa biết nội thất có gì đặc biệt nữa là đi.hihi
 

vananh2612

Xe đạp
Biển số
OF-316601
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
15
Động cơ
293,950 Mã lực
Em thì chưa được ngồi lên nhưng cứ nghĩ đến chữ S thì cũng tự ngầm hiểu cái gì cũng tuyệt vời ạ.
 

BSK

Xe tăng
Biển số
OF-20129
Ngày cấp bằng
19/8/08
Số km
1,046
Động cơ
511,270 Mã lực
Dịch vụ tồi tệ, nữ "đại gia" "tẩy chay" xe Mercedes
Cập nhật lúc 08:08 28/03/2014 (GMT+7)
(PLO) - “Là một khách hàng từng sử dụng 11 chiếc xe Mercedes trong nhiều năm qua, nhưng với cách hành xử và những sự cố liên tiếp xảy ra với chiếc xe của mình trong thời gian qua tôi thực sự muốn “tẩy chay” Mercedes” - nữ doanh nhân P.M.L cho biết.

Theo trình bày của bà P.M.L (địa chỉ thường trú: phố Hoài Thanh, Mỹ Đình 2, Hà Nội) với Báo PLVN, tin tưởng vào uy tín, chất lượng và thương hiệu hàng đầu thế giới của Mercedes, bà đã trở thành khách hàng lâu năm của thương hiệu này (cho đến chiếc S500 này là chiếc xe Mercedes thứ 11 bà đã từng sử dụng và hiện tại bà đang sử dụng 3 chiếc cho hoạt động của cá nhân và công ty của mình).
“Từ lâu, trong quá trình sử dụng xe tôi thấy vấn đề về chăm sóc khách hàng của Mercedes đã quá kém, tuy nhiên do tin tưởng vào uy tín và chất lượng xe nên tôi vẫn chưa có kiến nghị gì. Song, sự nhập nhèm và thiếu văn hóa trong chăm sóc hậu mãi của Mercedes gần đây như “giọt nước tràn ly” khiến tôi không thể không lên tiếng” - bà P.M.L nói.
Theo đó, đầu năm 2014 nữ doanh nhân này có mua một chiếc S500 (loạt xe lắp ráp đầu tiên tại Việt Nam bằng dây chuyền được đưa về từ Đức) từ Công ty Ngôi Sao - đại lý cấp 1 của Mercedes, tại TP.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, ngay từ khi bàn giao xe, bà đã gặp thất vọng khi nhân viên kỹ thuật của Công ty Ngôi Sao hướng dẫn rất qua loa với lý do bận công chuyện rồi đẩy lại việc giao xe cho nhân viên bán hàng không biết gì về kỹ thuật.
Sự cố xảy ra đúng vào ngày mùng 3 Tết Giáp Ngọ (tức ngày 2/2/2014). Bà P.M.L đi xe từ TP.Hồ Chí Minh về Hà Nội. Khi đến địa phận TP.Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) thì hai chiếc lốp xe (một chiếc bánh trước, một chiếc bánh sau) gặp sự cố khiến không thể di chuyển được nữa.
Gọi số hotline của hãng Mercedes tại Việt Nam (được ghi trên xe) để yêu cầu trợ giúp, nhân viên trực tổng đài lập tức “đẩy” trách nhiệm về đại diện của Mercedes tại miền Trung và yêu cầu khách hàng phải tự gọi điện đến số di động đó.
Đại diện miền Trung sau khi nghe trình bày hứa sẽ kiểm tra và gọi lại ngay. Tuy nhiên, nữ doanh nhân chờ mỏi mắt vẫn không hề thấy ai hồi đáp. Cuối cùng, đành phải nhờ một người bạn từ TP.Hồ Chí Minh tìm mua 2 chiếc lốp tương thích với S500 và đi ôtô suốt đêm mùng 3 Tết, đến trưa mùng 4 mới tới Phú Yên để thay.
Từ đó cho đến nay đã hai tháng trôi qua, khách hàng cũng không hề nhận được bất cứ một cuộc điện thoại nào của Mercedes hỏi thăm về tình trạng xe, dù chiếc xe đã gặp phải sự cố chỉ ngay sau một tuần vận hành.
Nhưng rắc rối với chiếc xe mang lô gô ngôi sao ba cánh vẫn chưa dừng lại. Ngày 19/3 vừa qua, khi đang đi trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, chiếc xe S500 của bà P.M.L lại đột ngột bị chết máy, báo động toàn bộ và phải dừng lại giữa đường. Hiểu rằng xe đương nhiên vẫn trong thời hạn được hỗ trợ và bảo hành nên bà lại gọi hotline của Mercedes tại Việt Nam đề nghị trợ giúp. Tuy nhiên, một lần nữa khách hàng bị “đá” sang đại lý Mercedes phía Bắc (Hà Nội).
Sau mấy tiếng đồng hồ đứng giữa đường, với rất nhiều lần gọi tới Mercedes, một xe cứu hộ công cộng mới được điều tới để đưa xe về gara. Nhân viên kỹ thuật khám qua loa rồi cho biết: “Xe không bị sao, vẫn nổ máy được!”.
Thế nhưng ba ngày sau, khách hàng lại được thông báo là xe bị lỗi bộ cảm ứng nhiên liệu. Nhân viên kỹ thuật của đại lý Mercedes cho biết sẽ thay bình xăng và bộ cảm ứng, tuy nhiên ít nhất phải 15 ngày sau mới có phụ tùng thay thế vì phải vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam.
“Tẩy chay”
“Với một người làm doanh nghiệp, tôi hiểu rằng chăm sóc khách hàng hậu mãi là điều vô cùng quan trọng; thậm chí, trong thời đại cạnh tranh hiện nay, đây là yếu tố quyết định cho việc lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Song, tôi không thể hiểu tại sao một thương hiệu xe hàng đầu thế giới như Mercedes lại thiếu trách nhiệm với khách hàng của mình đến vậy, đã “thảy” toàn bộ trách nhiệm cho các đại lý, chỉ biết bán hàng xong là phủi tay như thế?” - bà P.M.L bức xúc.
Theo nữ doanh nhân thành đạt, không phải vô cớ mà bà đưa ra nhận định này, bởi lẽ, đã qua 10 năm sử dụng và mua đến 11 chiếc xe của Mercedes nhưng nhớ không nhầm là bà chưa hề nhận được một lời hỏi thăm tình trạng xe; một lời tri ân, chúc mừng trong những dịp lễ tết.
“Là một khách hàng trung thành của Mercedes trong nhiều năm qua, nhưng với cách hành xử và những sự cố liên tiếp xảy ra với chiếc xe của mình trong thời gian qua, tôi thực sự muốn “tẩy chay” Mercedes” - khách hàng P.M.L cho biết

http://m.baophapluat.vn/khieu-nai-online/dich-vu-toi-te-nu-dai-gia-tay-chay-xe-mercedes-181131.html
 
Chỉnh sửa cuối:

ducmanh1509

Xe máy
Biển số
OF-311490
Ngày cấp bằng
12/3/14
Số km
63
Động cơ
298,230 Mã lực
S-Class thì ko cần thử cụ ak, có tiền là xúc thôi !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top