Vụ này do thiết kế mà ko phải lỗi gì đâu. Xe nó cài phanh tay và nhả phanh chân hộ các Kụ đấy mà.
E vừa lấy c200 xong đúng là nó thế đấy ah, với lại việc chỉnh cần số trên vô lăng thao tác từ D về R nhanh hơn nên có hiện tượng giật nhẹ, e đi 1 buổi chiều là quenVụ này do thiết kế mà ko phải lỗi gì đâu. Xe nó cài phanh tay và nhả phanh chân hộ các Kụ đấy mà.
Em cũng quen rồi. Nhưng chỉ sợ như cụ nào nói ở trên là do lỗi "mẻ bánh răng" thì chếtE vừa lấy c200 xong đúng là nó thế đấy ah, với lại việc chỉnh cần số trên vô lăng thao tác từ D về R nhanh hơn nên có hiện tượng giật nhẹ, e đi 1 buổi chiều là quen
E và S cũng có hiện tượng này chứ ko chỉ C đâu ah
Nếu kể lỗi C2015 thì từ đầu đến h cũng nhiều lỗi lắm ah, nhưng thôi ai bảo e nó đẹp quá mà Ông già nhà e cũng hỏi sao lại thế, e toàn bảo Merc mới sử dụng cần số trên vô lăng nó như vậyEm cũng quen rồi. Nhưng chỉ sợ như cụ nào nói ở trên là do lỗi "mẻ bánh răng" thì chết
Nhưng quả thật cũng hơi khó chịu, em kiểm tra 2 xe C200-2015 thì cũng bị như thế. Hơi chán nhỉ.
Nếu không có cái lỗi này thì em nghĩ C200-2015 khá hoàn hảo.
Merc muốn chuyển số bắt buộc phải đệm phanh xe dừng hẳn mà cụ, đang di chuyển chuyển số cũng có được đâutại cụ chuyển chế độ mà không đệm phanh thôi, ko vấn đề gì đâu
Cái Eco nó làm ra để tiết kiệm xăng cho cụ mà, tự động bật cũng đúng thôi, nếu nó ko tự động bật chắc gì cụ đã nhớ mà bật lênCái vụ giật thì C200 mới này giật rõ ràng nhất. Em kiểm tra tất cả các hãng xe rồi ạ.
Còn 1 vấn đề của xe này nữa là cái chế độ Eco tiết kiệm nhiên liệu lúc nào cũng tự động bật, đi đường thành phố khá khó chịu. Nên lúc nào khi nổ máy cũng phải thêm 1 công đoạn là thò tay sang bên cạnh tắt cái biểu tượng chữ A đi.
Các cụ có cách nào khả dĩ hơn không ??
Em kết câu tl của cụ quá...Em lạy cụ ! Cụ phán thế này anh Quảng BPhone cũng phải nể vài phần !
Trứơc em đi s500 2008 thì nếu vào số mà ko đạp phanh chân thì cũng ko có hiên tượng này ạ, còn nếu đạp phan thì lại bị ạ, nhưng theo em kết hợp nhuần nhuyễn chân phanh thì cũng ko vấn đề gìE vừa lấy c200 xong đúng là nó thế đấy ah, với lại việc chỉnh cần số trên vô lăng thao tác từ D về R nhanh hơn nên có hiện tượng giật nhẹ, e đi 1 buổi chiều là quen
E và S cũng có hiện tượng này chứ ko chỉ C đâu ah
Đó có phải là lỗi đâu cụ @@Em cũng quen rồi. Nhưng chỉ sợ như cụ nào nói ở trên là do lỗi "mẻ bánh răng" thì chết
Nhưng quả thật cũng hơi khó chịu, em kiểm tra 2 xe C200-2015 thì cũng bị như thế. Hơi chán nhỉ.
Nếu không có cái lỗi này thì em nghĩ C200-2015 khá hoàn hảo.
Khổ thân cụ, xe cụ lắm bệnh tật quá E cứ tưởng con của e đời cuối w204 mua là sai lầm, bao nhiêu cụ bảo chờ 1 năm để mua form mới mà hóa ra lại là may, form mới ra để ổn định hết các lỗi ban đầu chắc cũng phải mất ít nhất 1 2 nămXe em hôm nay chính thức bị lỗi cánh cửa bên lái rồi, đi vào đường hơi xóc, để ý thì có tính lách cách lách cách ở cánh cửa. Đau quá, tưởng xe em được thoát vụ này
Chỉ giật khi chuyển thẳng từ D lên R và ngược lại thôi cụ, còn từ P hoặc N thì ko bị.Em đang đi cla 250 cũng cần số trên vô lăng nhưng mà vào số về P, R rất êm không bị giật như cụ.
Xe e cũng lúc bị lúc không, hơi kêu lách cách 1 chút, mà đi đường e toàn nghe nhạc nên cũng kệ. Mà e thấy bên Star họ khắc phục được rồi màXe em hôm nay chính thức bị lỗi cánh cửa bên lái rồi, đi vào đường hơi xóc, để ý thì có tính lách cách lách cách ở cánh cửa. Đau quá, tưởng xe em được thoát vụ này