- Biển số
- OF-41559
- Ngày cấp bằng
- 25/7/09
- Số km
- 13,482
- Động cơ
- 535,688 Mã lực
thế nhỡ thụt sâu quá thì kê kích vào đâu mà nâng hả cụ.
Thì kê kích lùi về phía sau, sau đó kích lên nhét gạch vào, hạ kích xuống tiến dần về phía trước lại kích lên nhét gạch...Bác hiểu ý em chứ ? (b)thế nhỡ thụt sâu quá thì kê kích vào đâu mà nâng hả cụ.
Xe se dan không có khung xe, bác kích không đúng chỗ có khi còn bẹp vỏ xe luônThì kê kích lùi về phía sau, sau đó kích lên nhét gạch vào, hạ kích xuống tiến dần về phía trước lại kích lên nhét gạch...Bác hiểu ý em chứ ? (b)
Khiêng ra khỏi hố rồi thì đặt tấm ván làm gì?theo em thì nếu không kích được, ta cứ thuê người khiêng xe ra một bên. để tấm ván vào cái hố, rồi khiêng lại xe về vị trí cú. lúc này bánh đã được đặt lên ván dồi thì ta chỉ việc đi thôi...ngon choét ! he he
Khiêng lên nhưng nếu đó là bánh chủ động, không đủ người để đẩy xe ra khỏi hố, bác vẫn phải có tấm ván.Khiêng ra khỏi hố rồi thì đặt tấm ván làm gì?
ak ak, 2 kụ không hiểu thật đấy à,Khiêng lên nhưng nếu đó là bánh chủ động, không đủ người để đẩy xe ra khỏi hố, bác vẫn phải có tấm ván.
Hê hê, đây là otofun.net chứ có phải oto.net đâu, thế mà cụ cũng phải hỏiKhiêng ra khỏi hố rồi thì đặt tấm ván làm gì?
sáng kiến hay quátheo em thì nếu không kích được, ta cứ thuê người khiêng xe ra một bên. để tấm ván vào cái hố, rồi khiêng lại xe về vị trí cú. lúc này bánh đã được đặt lên ván dồi thì ta chỉ việc đi thôi...ngon choét ! he he
K cần phải 2 kích đâu, Cụ cứ kích lên rồi tìm gạch hoặc cái gì kê đc đút vào hạ kích mang ra chỗ khác kích tiếp là ok.ối giời pác đã đọc bài viết của em chưa ợ? trường hợp nặng thì pác phải chơi 2 kích( nên dự phòng 2kich) sau đó kích từ phần giữa xe rồi 2kich thay nhau lần lượt kích tiến về bánh trước,2 kích thay phiên là kích được mờ,quan trọng pác có hiểu ý em không thôi,vì sập gầm cứ cho là sịt xuống đất nhưng còn 2 bánh sau nên ta cứ thế tiến hành,pác lái xe chắc pác cũng biết chứ.
Chơi kiểu như "móc lốp" đúng ko Cụối giời pác đã đọc bài viết của em chưa ợ? trường hợp nặng thì pác phải chơi 2 kích( nên dự phòng 2kich) sau đó kích từ phần giữa xe rồi 2kich thay nhau lần lượt kích tiến về bánh trước,2 kích thay phiên là kích được mờ,quan trọng pác có hiểu ý em không thôi,vì sập gầm cứ cho là sịt xuống đất nhưng còn 2 bánh sau nên ta cứ thế tiến hành,pác lái xe chắc pác cũng biết chứ.
Đúng thế, chỉ cần 1 kích, nhưng phải đủ cơ số gạch cụ nhể.K cần phải 2 kích đâu, Cụ cứ kích lên rồi tìm gạch hoặc cái gì kê đc đút vào hạ kích mang ra chỗ khác kích tiếp là ok.
Có ếch j đâu, đơn giản là nước cống ngập, nước dâng lên lút sàn, xe tự nổi, thế là thoát nạnCách đây hơn 1 năm em bị thụt 1 phát bên Như Quỳnh, trời tối mưa tầm tã, lại sát tường quá không có không gian để gắn kích. Đặt gỗ vào tăng ga lùi khét mù cả lốp vẫn không lên. Chả hiểu sao sau khoảng 30 phút vào số tiến thì lại... lên. Thế là đi về, chỉ tội ướt lướt thướt .