Hoàn toàn đơn giản ạ, xe ga nó cũng vẫn có khả năng ghì tốc độ bằng động cơ khi đổ dốc mà bác. Phanh chỉ dùng để không chế tốc độ thôi, tương tự như khi chạy ô tô số ATXe tay ga lúc đổ đèo, hoặc dốc dài, các bác không sợ à?
Hoàn toàn đơn giản ạ, xe ga nó cũng vẫn có khả năng ghì tốc độ bằng động cơ khi đổ dốc mà bác. Phanh chỉ dùng để không chế tốc độ thôi, tương tự như khi chạy ô tô số ATXe tay ga lúc đổ đèo, hoặc dốc dài, các bác không sợ à?
Chiếc em chạy là GTS 125 đấy ạ, chiếc màu vàng mới là bản 300. Nói chung mỗi chiếc xe đều có ưu nhược điểm khác nhau khi chạy. Chỉ có đi thật dài như chuyến này mới có thể thấy rõ đặc tính của từng cái xe các cụ ạ.xe hãng lamg hình ảnh luôn, mà xe ga 300cc đi quâ ổn và bt , có cụ tây còn đi loại cổ 125cc cơ mà cụ
Tức là lúc xuống dốc thì bác vẫn mớm nhẹ ga để động cơ bắt vào số nhỏ phải không ạ?Hoàn toàn đơn giản ạ, xe ga nó cũng vẫn có khả năng ghì tốc độ bằng động cơ khi đổ dốc mà bác. Phanh chỉ dùng để không chế tốc độ thôi, tương tự như khi chạy ô tô số AT
chạy dài thì 300cc mới phát huy tác dụng, trong phố thùa thãi quá . Còn 125 đi hơi oảiChiếc em chạy là GTS 125 đấy ạ, chiếc màu vàng mới là bản 300. Nói chung mỗi chiếc xe đều có ưu nhược điểm khác nhau khi chạy. Chỉ có đi thật dài như chuyến này mới có thể thấy rõ đặc tính của từng cái xe các cụ ạ.
chuẩn rồi ạ, nếu sử dụng tay ga khéo thì hầu như bộ phanh không hề bị quá nhiệt khi đổ đèo.Tức là lúc xuống dốc thì bác vẫn mớm nhẹ ga để động cơ bắt vào số nhỏ phải không ạ?
Chính xác là em đã chạy chiếc 125 từ đầu tới cuối và em thấy không hề oải như suy nghĩ ban đầu, thậm chí là còn không muốn đổi sang chiếc 300 của cậu bạn để chạy cơ.chạy dài thì 300cc mới phát huy tác dụng, trong phố thùa thãi quá . Còn 125 đi hơi oải
Đây là bạn Võ Huyền thiên Thư, một trong 2 cô bé đã từng đi xuyên Việt cùng nhau từ Sài Gòn ra tới hà Nội chỉ trong 40 tiếng. Một kỉ lục mà các anh hùng bàn phím đã không tiếc lời dè bỉu và nghi ngờ về tính xác thực của chuyến đi. Là người đã đi nhiều và chơi nhiều với anh em bạn bè trong giới xê dịch, em nghĩ rằng tốt nhất là hãy lên đường, chỉ có đi mới có thể hiểu được những điều bất ngờ trong cuộc sống mà chúng ta không bao giờ có thể tìm thấy qua công cụ gúc gồ.
Khi chọn cung này để đi, em cũng đã suy nghĩ khá kĩ về dòng xe để chạy. Thực sự là em cảm thấy ưng ý với lựa chọn xe của chuyến đi này vì cả tính chất lẫn hình ảnh đều khá hợp.Nhìn các cụ lượn bằng Vespa có cảm giác rất phong trần, khác hẳn với PKL hay những dòng xe khác. Chuyến đi của cụ thật là tuyệt.
Bạn nữ này đúng là thánh phượt rồi, mà nhìn cũng đẹp nữa, chẹp chẹp ...
Cụ chủ viết trên này là kể câu chuyện chuyến đi thôi cụ à. Còn viết cho Piagio và đồ phượt ở đây cơ.gts lại 300cc chạy thì phê rồi. có điều dưới con mắt k chuyên hiếp ảnh như e thấy cụ chủ bài trí chụp ảnh xe xấu quá, k đẹp, k nổi đc cái xe
Bài này là bạn đồng hành của em viết ạCụ chủ viết trên này là kể câu chuyện chuyến đi thôi cụ à. Còn viết cho Piagio và đồ phượt ở đây cơ.
http://www.phuot.vn/threads/349959-Men-biển-mà-đi-từ-Đà-Nẵng-tới-luôn-Sài-Gòn-bằng-Vespa
Em có đọc bài chuyến đi của các cụ, rất ngầuCụ chủ có chuyến đi tuyệt vời. Em cũng lang thang xuyên việt với 3 anh em nữa hồi tháng 4 bằng Classic từ HP (tụi em lấy cảm hứng từ Wild hogs Mỹ cho máu ). Tụi em chạy từ HP lên Miếu Môn theo đường HCM đến Quảng Bình, từ Quảng Bình chạy ven biển đến Hồ Chàm và về đích tại SG sau 12 ngày. Đọc bài của cụ lại cuồng nhân rồi.
Cơ bản là đi được ạ, nhưng có khá nhiều điểm mũi sẽ phải đi bộđường ven biển này đi oto được không cụ chủ?
Hic vậy là phải để xe lại hả cụCơ bản là đi được ạ, nhưng có khá nhiều điểm mũi sẽ phải đi bộ
Đi bộ cũng không xa lắm đâu ạ, em nghĩ không vấn đề gì đâu. ngoại trừ đoạn Đà Nẵng - Quảng ngãi phải qua phà thì a tô chắc khó.Hic vậy là phải để xe lại hả cụ
Cụ đánh dấu trên Map cho cháu địa điểm này ở đâu ạ.Cảnh trên đường đi chỗ nào cũng đẹp ngây ngất, chính vì thế mà nhiều người thắc mắc tại sao chạy cả ngày trời mà có hôm chỉ đi được có 150km