Cụ thông cảm mấy em ấy đi làm thuê đã đc dặn kỹ là hạn chế đến tối thiểu đổi trả cho khách, và đưa vào sửa chữa dù đang trong thời hạn đổi trả.Tối muộn hôm 4/5 tiện đường e có ghé Media Mart -Hồ Tùng Mậu mua cái nồi cơm điện, vì nồi nhà vừa hỏng. NVBH tư vấn, k quên nhắc đi nhắc lại đổi mới trong 3 ngày nếu có lỗi do nhà sx. E chọn được cái mang về. Trưa hôm sau mang ra nấu thì k nấu được, để nồi k thì ok cho thêm gạo nước vào thì k ấn nẫy được. Chạy qua phòng bảo hành của cửa hàng, e bảo cho đổi cái mới được không, nv ngập ngừng 1 lúc rồi kiểm tra rất kỹ cái nồi rồi bảo k được ah ạ. E hỏi lý do nó chỉ cho e 1 cái xước bằng nửa cái đầu tăm trên tay cầm. Nó đổ cho e làm xước rồi nhất quyết k đổi. Nói qua nói lại mệt e chán, e bảo nó ghi giấy bảo hành để nồi lại sửa. Chiều tối cùng ngày nó gọi lên lấy, mang về nấu cơm, đang lau nhà thấy khét lẹt , chạy đi kiểm tra thấy nồi cơm bốc khói, hoảng quá rút vội phíc, sờ vỏ nồi bỏng cả tay, chờ 1 lúc e vét cơm ra k quên để lại ít cháy cơm đen sì mang qua cửa hàng, nv kiểm tra công nhận lỗi sx rồi định ghi phiếu bảo hành lần 2. E yêu cầu đổi cái mới. Nó viện vào cái vết xước nhất định k đổi. Bọn e nhập lại rồi biết đẩy đi đâu, bọn e phải bù này bù nọ??? Con bé nv cạnh đó còn chêm vào những lý do củ chuối, như đồ phải chưa qua sử dụng, đằng này ah lại sử dụng rồi, tại ah k kiểm tra kỹ v..v. (mẹ nó k sử dụng sao biết hỏng, nó có cho mình nấu ở đó luôn đâu, cái vết xước kiểm tra thì kiểm tra chứ khó thấy được ) e lấy hóa đơn ra cho nó xem cái chính sách đồi 3 ngày và bảo hành. Nó nói 1 câu xanh rờn "quy định chỉ là quy định vậy thôi ah ạ"???? e choáng, cãi nhau với chúng nó 1 hồi, k còn nước nào khác. Cáu nhận cái giấy bảo hành tập 2 mang về. Nó bảo ngày kia bọn e mới gửi lại ah được. Ngày kia thì hết hạn 3 ngày đổi rồi còn đâu. Hôm tới mang về dùng mà hỏng nữa e đập cái nồi vào mặt chúng nó. Có mấy trăm mà cứ chạy đi chạy lại bảo hành, mất công mất tiền đúng là tội nợ
Khuyên cụ không nên tranh cãi với nhân viên quèn . Cụ nên đòi gặp trực tiếp quản lý trưởng cửa hàng hoặc gọi sdt hotline báo thái độ của nhân viên (sdt di động nhé )