- Biển số
- OF-381762
- Ngày cấp bằng
- 8/9/15
- Số km
- 1,301
- Động cơ
- 256,965 Mã lực
forrd phải giảm tốc hoặc đứng im chứ nếu cũng đang di chuyển cao tốc thì lực đâm khoảng mạnh khoảng 40km/h- sao có thể nát bét thế nhỉ
Chẳng lẽ thằng xe Ford quen kiểu thích dừng đâu thì dừng nên nó dừng ngay giữa làn ngoài nên mới bị táng nát bét thế , không thể là xe Ford dừng ở làn khẩn vì nhìn vệt phanh của Mer từ làn ngoài cùng thế kia .Đang chạy mà bị húc vào mép đuôi thế kia phải bị mất lái, xoay ngang, lăn mấy vòng.
Em nghĩ xe F kia đang dừng nên mới nát như thế kia!
e cũng dự là vậy,nếu ford dừng trên cao tốc mà xe sau tông phải o tốc độ cao thì khả năng nát bét khó còn có thề nhận ra như trên.Kính thưa các cụ
Em gặp vụ tai nạn này lúc 13h50, sau khi xảy ra chừng 10-15 phút
Em xin thông báo những thông số trên đường khi xảy ra
1) Trời trong trẻo, không mưa
2) Đường vắng
2) Xe chạy khá trật tự: xe tải, xe container chạy làn 3 (sát làn dừng khẩn cấp)
3) Làn 1 và 2 trống vắng, tầm quan sát xa
4) Từ Hải Phòng đến chỗ xảy ra tai nạn: 50 km, em chưa thấy xe con nào chạy ở làn 3 vì làn này chỉ cho phép 100 km/h, mà bị choán bởi xe tải và xe container chạy chậm, trong khi hai làn kia trống vắng. 99,9% Mec không chạy ở làn 3
Hình ảnh dưới đây chắc là chụp lúc tàn canh, chắc cũng phải hàng tiếng sau tai nạn
Lúc em xuất hiện ở đó thì 4 xe container dừng lại phía trước và một xe chặn sau 2 xe tai nạn, và vài xe con dừng lại lôi người trong xe tai nạn ra, khiến em nghi ngờ xe công gây tai vạ (vì thấy năm ông xe công dừng lại). Nhưng nghĩ lại, xe công trên đường này chạy nhanh nhất không tới 100km/h, làm sao đâm đ.ít Focus được?
Điều này cho thấy nếu đâm Ford Focus ở làn khẩn cấp, như lều báo đưa tin, thì xe container đâm, chứ không phải bác Mec (như nói trên, Innova ghẻ của em cũng chẳng đi làn 3 nữa là Mẹc)
5) Em nhìn thấy mảnh nhựa vương vãi nằm ở làn 3 sát mép làn 2. Vết bánh Mẹc trên đường thế kia thì Mẹc chạy ở làn 2, không chạy ở làn 3, sao đâm Focus ở làn khẩn cấp? Do vậy em không nghĩ đâm ở làn khẩn cấp, mà nghĩ rằng đâm ở làn 2
Em xin dự đoán:
Focus đang đi làn 1, vì lý do gì đó muốn sang phải, không quan sát phía sau, nên hơi giảm tốc độ và rẽ vào (xin nhớ chỗ này sát EXIT giao cắt Quốc lộ 38 Hải Dương, không loại trừ cụ Focus định vào làn trong để EXIT, các cụ nhìn cầu vượt thì biết)
Mec đang chạy nhanh ở làn 2 thấy Focus rẽ sang phải, theo phản xạ cũng đánh lái sang phải để tránh, và đâm 30 độ vào nửa thân sau Focus, đồng thời để lại vệt phanh trên đường.
Cụ nào biết chi tiết hơn xin giảng giải thêm
Kính báo
Sao lại 90km/h chắc chắn là phải hơn 140km/h đấy. Vì xe này nếu thích còn có thể chạy đến 170km/h đến 180 km/h là chuyện nhỏ.Khổ thân cụ focus quá. Em cũng nghĩ cụ focus đã dừng fanh tay kéo rồi nên mới toác cả mông lẫn sườn vậy. Cụ mẹc chạy chắc 90 km trở lên nên trán mới bươm ra như vậy, lại còn vọt lên một quãng dài thế kia. Lái xe văng ra ngoài thì chắc nói hài cho vui thôi.
Chắc bản này chỉ hai túi khí phía trước. Húc mít, bên tai sau không bung túi khí đâu ạ.Merc toè đầu và khung cày phần mềm Ford cụ à. Chạy gì mà gớm quá vậy.
Ford không thấy túi khí nổ nhỉ ? Merc thì tối om nên không thấy được
Do góc đâm cụ ạ. Con nào vào vị trí con Focus này đều nát hết. May còn là Focus đấy, xe Nhật thì còn nát nữa.
Cụ nhớ vụ Camry năm ngoái 7 người chết hết cũng bị đâm gần gần góc như thế này.
Cụ nói phải quá.Mua Mẹc đi cho chắc các cụ ạ
Em cũng thấy bảo Fò dừng khẩn cấp bên lề, tai xe còn ra khỏi xe mà sao vẫn bị táng mạnh thế nhỉ?Em đọc trên này thấy bảo Fò đang dừng tại làn khẩn cấp, Mẹc mất lái húc vào.
http://baomoi.me/xa-hoi/xe-mercedes-dam-nat-xe-ford-focus-tren-cao-toc_tin440779.html