[Thảo luận] Mẹc húc nát Ford

sunvoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-381762
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
1,301
Động cơ
256,965 Mã lực
forrd phải giảm tốc hoặc đứng im chứ nếu cũng đang di chuyển cao tốc thì lực đâm khoảng mạnh khoảng 40km/h- sao có thể nát bét thế nhỉ
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
Đang chạy mà bị húc vào mép đuôi thế kia phải bị mất lái, xoay ngang, lăn mấy vòng.
Em nghĩ xe F kia đang dừng nên mới nát như thế kia!
Chẳng lẽ thằng xe Ford quen kiểu thích dừng đâu thì dừng nên nó dừng ngay giữa làn ngoài nên mới bị táng nát bét thế , không thể là xe Ford dừng ở làn khẩn vì nhìn vệt phanh của Mer từ làn ngoài cùng thế kia .
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,683
Động cơ
165,006 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Điểm va chạm e nghĩ ở phía trc nữa. Xe M móc ra ko kịp nên va chạm, rồi drift xoay đầu vào lan can.
Em vẫn nghĩ xe F đang đỗ mới bung như vậy đc.
 

kirimaru.

Xe hơi
Biển số
OF-126510
Ngày cấp bằng
4/1/12
Số km
121
Động cơ
378,710 Mã lực
Em nghĩ là Ford dừng rồi mới bị đâm thế kia. Mà có dừng hay đang di chuyển thì cụ Mẹc không kịp làm chủ là cụ Mẹc sai nước đầu
 

Mazda CX9

Xe điện
Biển số
OF-95150
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
2,648
Động cơ
427,479 Mã lực
Tốc độ phải 130-140 mới kinh như thế này
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,283
Động cơ
1,132,313 Mã lực
Kính thưa các cụ
Em gặp vụ tai nạn này lúc 13h50, sau khi xảy ra chừng 10-15 phút
Em xin thông báo những thông số trên đường khi xảy ra
1) Trời trong trẻo, không mưa
2) Đường vắng
2) Xe chạy khá trật tự: xe tải, xe container chạy làn 3 (sát làn dừng khẩn cấp)
3) Làn 1 và 2 trống vắng, tầm quan sát xa
4) Từ Hải Phòng đến chỗ xảy ra tai nạn: 50 km, em chưa thấy xe con nào chạy ở làn 3 vì làn này chỉ cho phép 100 km/h, mà bị choán bởi xe tải và xe container chạy chậm, trong khi hai làn kia trống vắng. 99,9% Mec không chạy ở làn 3
Hình ảnh dưới đây chắc là chụp lúc tàn canh, chắc cũng phải hàng tiếng sau tai nạn


Lúc em xuất hiện ở đó thì 4 xe container dừng lại phía trước và một xe chặn sau 2 xe tai nạn, và vài xe con dừng lại lôi người trong xe tai nạn ra, khiến em nghi ngờ xe công gây tai vạ (vì thấy năm ông xe công dừng lại). Nhưng nghĩ lại, xe công trên đường này chạy nhanh nhất không tới 100km/h, làm sao đâm đ.ít Focus được?
Điều này cho thấy nếu đâm Ford Focus ở làn khẩn cấp, như lều báo đưa tin, thì xe container đâm, chứ không phải bác Mec (như nói trên, Innova ghẻ của em cũng chẳng đi làn 3 nữa là Mẹc)
5) Em nhìn thấy mảnh nhựa vương vãi nằm ở làn 3 sát mép làn 2. Vết bánh Mẹc trên đường thế kia thì Mẹc chạy ở làn 2, không chạy ở làn 3, sao đâm Focus ở làn khẩn cấp? Do vậy em không nghĩ đâm ở làn khẩn cấp, mà nghĩ rằng đâm ở làn 2
Em xin dự đoán:
Focus đang đi làn 1, vì lý do gì đó muốn sang phải, không quan sát phía sau, nên hơi giảm tốc độ và rẽ vào (xin nhớ chỗ này sát EXIT giao cắt Quốc lộ 38 Hải Dương, không loại trừ cụ Focus định vào làn trong để EXIT, các cụ nhìn cầu vượt thì biết)
Mec đang chạy nhanh ở làn 2 thấy Focus rẽ sang phải, theo phản xạ cũng đánh lái sang phải để tránh, và đâm 30 độ vào nửa thân sau Focus, đồng thời để lại vệt phanh trên đường.
Cụ nào biết chi tiết hơn xin giảng giải thêm
Kính báo
 

mimoza07

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-385919
Ngày cấp bằng
7/10/15
Số km
1,254
Động cơ
252,890 Mã lực
Nơi ở
Ecohome
em phò biến dạng như trong phim transfomer ấy nhỉ
 

datphat .td

Xe đạp
Biển số
OF-400407
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13
Động cơ
230,930 Mã lực
Kính thưa các cụ
Em gặp vụ tai nạn này lúc 13h50, sau khi xảy ra chừng 10-15 phút
Em xin thông báo những thông số trên đường khi xảy ra
1) Trời trong trẻo, không mưa
2) Đường vắng
2) Xe chạy khá trật tự: xe tải, xe container chạy làn 3 (sát làn dừng khẩn cấp)
3) Làn 1 và 2 trống vắng, tầm quan sát xa
4) Từ Hải Phòng đến chỗ xảy ra tai nạn: 50 km, em chưa thấy xe con nào chạy ở làn 3 vì làn này chỉ cho phép 100 km/h, mà bị choán bởi xe tải và xe container chạy chậm, trong khi hai làn kia trống vắng. 99,9% Mec không chạy ở làn 3
Hình ảnh dưới đây chắc là chụp lúc tàn canh, chắc cũng phải hàng tiếng sau tai nạn


Lúc em xuất hiện ở đó thì 4 xe container dừng lại phía trước và một xe chặn sau 2 xe tai nạn, và vài xe con dừng lại lôi người trong xe tai nạn ra, khiến em nghi ngờ xe công gây tai vạ (vì thấy năm ông xe công dừng lại). Nhưng nghĩ lại, xe công trên đường này chạy nhanh nhất không tới 100km/h, làm sao đâm đ.ít Focus được?
Điều này cho thấy nếu đâm Ford Focus ở làn khẩn cấp, như lều báo đưa tin, thì xe container đâm, chứ không phải bác Mec (như nói trên, Innova ghẻ của em cũng chẳng đi làn 3 nữa là Mẹc)
5) Em nhìn thấy mảnh nhựa vương vãi nằm ở làn 3 sát mép làn 2. Vết bánh Mẹc trên đường thế kia thì Mẹc chạy ở làn 2, không chạy ở làn 3, sao đâm Focus ở làn khẩn cấp? Do vậy em không nghĩ đâm ở làn khẩn cấp, mà nghĩ rằng đâm ở làn 2
Em xin dự đoán:
Focus đang đi làn 1, vì lý do gì đó muốn sang phải, không quan sát phía sau, nên hơi giảm tốc độ và rẽ vào (xin nhớ chỗ này sát EXIT giao cắt Quốc lộ 38 Hải Dương, không loại trừ cụ Focus định vào làn trong để EXIT, các cụ nhìn cầu vượt thì biết)
Mec đang chạy nhanh ở làn 2 thấy Focus rẽ sang phải, theo phản xạ cũng đánh lái sang phải để tránh, và đâm 30 độ vào nửa thân sau Focus, đồng thời để lại vệt phanh trên đường.
Cụ nào biết chi tiết hơn xin giảng giải thêm
Kính báo
e cũng dự là vậy,nếu ford dừng trên cao tốc mà xe sau tông phải o tốc độ cao thì khả năng nát bét khó còn có thề nhận ra như trên.
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Giờ còn 2 nhân chứng chính xác nhất trong viện thôi. Chờ CQ điều tra thông báo hay VnExpress làm InfoGraphics về vụ tai nạn này
 

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
5,892
Động cơ
406,001 Mã lực
Khổ thân cụ focus quá. Em cũng nghĩ cụ focus đã dừng fanh tay kéo rồi nên mới toác cả mông lẫn sườn vậy. Cụ mẹc chạy chắc 90 km trở lên nên trán mới bươm ra như vậy, lại còn vọt lên một quãng dài thế kia. Lái xe văng ra ngoài thì chắc nói hài cho vui thôi.
Sao lại 90km/h chắc chắn là phải hơn 140km/h đấy. Vì xe này nếu thích còn có thể chạy đến 170km/h đến 180 km/h là chuyện nhỏ.
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
6,363
Động cơ
394,335 Mã lực
Merc toè đầu và khung cày phần mềm Ford cụ à. Chạy gì mà gớm quá vậy.
Ford không thấy túi khí nổ nhỉ ? Merc thì tối om nên không thấy được
Chắc bản này chỉ hai túi khí phía trước. Húc mít, bên tai sau không bung túi khí đâu ạ.
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,042
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Con đấy là bị hung thần xơi mà. Hung thần trọng tải lớn nên quán tính cao, khung gầm cao nên xe bị thiệt hại nặng hơn cụ ợ. Hai trường hợp nó khác nhau. Trường hợp này thì cả 2 ông đều là sedan và khung gầm ngang nhau nên thiệt hại nhẹ hơn. Nhưng nhìn ảnh thì con Mercedes e là đóng tốc độ không nhỏ tý nào
Do góc đâm cụ ạ. Con nào vào vị trí con Focus này đều nát hết. May còn là Focus đấy, xe Nhật thì còn nát nữa.
Cụ nhớ vụ Camry năm ngoái 7 người chết hết cũng bị đâm gần gần góc như thế này.
 
Biển số
OF-406071
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
60
Động cơ
227,130 Mã lực
Tuổi
34
Mua Mẹc đi cho chắc các cụ ạ
 

LP6778

Xe tải
Biển số
OF-144083
Ngày cấp bằng
31/5/12
Số km
311
Động cơ
365,730 Mã lực
Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. E hong kết luận
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,677
Động cơ
377,974 Mã lực
May mắn ko ai mất mạng
Em tính thế này các bác xem có đc không nhé
- Moi động cơ của FF ra lắp vào khoang máy của Mẹc để đc 1 cái xe chạy đc mà ít tốn kém nhất
- 2 chủ xe thỏa thuận dùng hay bán trên cơ sở chiếc xe lai căng kia
- Phần còn lại của 2 xe bị hỏng nặng quá...Vứt bỏ
 

mrr6462

Xe máy
Biển số
OF-88542
Ngày cấp bằng
15/3/11
Số km
86
Động cơ
407,760 Mã lực
nhìn tai nạn mà sợ quá, e hóng cơ quan chức năng kết luận
 

haiyenbn

Xe hơi
Biển số
OF-76683
Ngày cấp bằng
31/10/10
Số km
120
Động cơ
421,700 Mã lực

nguyenducduy

Xe điện
Biển số
OF-78179
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
2,477
Động cơ
441,960 Mã lực
Nơi ở
Bãi giữa Sông Hồng
NHìn ảnh hiện trường thì chắc Focus vừa tạp được vào làn dừng khẩn cấp, Mer phi tới đâm trúng hông bên lái, chứ hai xe đang chạy thì lộn tùng phèo hết với tốc độ trên 120Km/h. Focus bị lát bét thế cũng là do cứu hộ cắt bẫy khung xe cứu người bên trong.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top