Ơ các cụ ơi sao em thấy Mec E ra mắt lâu rồi mà chưa thấy cụ nào khoe để em còn(b) nhỉ? Cụ nào sắm rồi thì show hàng đi nhé.
Lắp ráp By chứ ạ:21:Phải là Made in chứ sao lại là Made by? :102: :^)
Yeah yeah chuẩn chuẩn em vote cho cụ fát(b)+ Made by...: Thường nói về xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm, sản phẩm được sản suất bởi hãng nào.
+ Made in...: Thường nói về sản phẩm được làm ở đâu.
Em E300 này được lắp ráp ở Việt Nam chúng ta gọi là Made in Vietnam.
Muốn nói Made by... thì phải là Made by German-Người Đức( Hoặc Made by Mercedes). Còn Made by Vietnamese cũng đúng về mặt ngữ pháp nhưng nó không đúng về mặt nghĩa.
Em có vài nhời với các kụ thế!
Nhìn E300 thích ghê, sướng cả mắt. Công nhận là giờ bà kon ta lắm tiền thật, đi đường toàn thấy xe xịn.
Em cám ơn kụ Lục Bảo đã mời em Vốt Ka nhé, hì
Vâng thật tình em cũng rất đau đầu chuyện này . Tiền bù vào mua E300 = mua thêm 1 chiếc 3.5q mới keng nữa . Nhà 2 chiếc thì chồng 1 , vợ 1 đi đứng thoãi mái hơn .Các bác cho ý kiến thử nhé?
Đổi Cam 3.5Q và khoảng 60k lấy Mer E300, nên k ạ?
Bác đưa ra ví dụ sinh động lắm tuy nhiên em nghĩ E300 hướng tới đối tượng không thích Cam vì đã gắn mình với Mẹc (hoặc xe đức) và hoen nữa họ nên có hơn 60k rảnh rỗi để có thể tính toán. Thông thường, Mẹc E không phải giành cho entry level nên khó có chuyện người mua lăn tăn về việc mua được Cam + thêm gi` gí` đó. Em nghĩ đa phân lăn tăn là co nên năng cấp xe của mình không (từ Mẹc C hoặc tương đương)Các bác cho ý kiến thử nhé?
Đổi Cam 3.5Q và khoảng 60k lấy Mer E300, nên k ạ?
bác hãy tự mình cảm nhận hơn là nghe ngóng vớ vẩn, lúc đấy thì bác sẽ bít dc tại sao E300 nó gấp đôi camry, tai sao xe đức luon khẳng định dc thương hiệu. về mặt bảo dưỡng và phụ tùng thì chỉ cần bác chú ý chăm sóc kỹ hơn thì cũng chẳng vấn đề đâu. bác thích chân dài thì phải chi nhiều hơn so với chân ngắn, đấy là luật rồi. đừng kiềm hãm sự sung sướng.Vâng thật tình em cũng rất đau đầu chuyện này . Tiền bù vào mua E300 = mua thêm 1 chiếc 3.5q mới keng nữa . Nhà 2 chiếc thì chồng 1 , vợ 1 đi đứng thoãi mái hơn .
Nói thật em thấy ở VN xài 3.5 rất hợp , khg quá phô trương mà tiện nghi lại là của xe cao cấp. Bền . Con xe em chơi 3 năm rồi mà chỉ có tốn tiền thay nhớt và lọc + 1 cái bình accu .
Sau này con 3.5 bị tai tiếng vụ "rotten odor egg" . Hỏi thăm mấy đứa bạn xài cam thì may mắn khg xe đứa nào bị
Còn E300 nhìn lại rất mê , đẳng cấp khẳng định . Cái ngại vẫn là phụ tùng chính hãng mắc quá , lại hay hỏng vặt . Em thì khg có thời gian nhiều để theo hầu hạ em nó vì đa phần thời gian là đi cày mới đủ lúa mà rước em về.
Đọc xong cái này em cũng khg hứng khởi mấy
http://www.otosaigon.com/forum/m1730117.aspx
...
Nhiều bác quá thành kiến với xe LD nên thế nào cũng chê là do Mer này VN ráp . Em xin thưa xe nhập Mỹ về còn chết sớm hơn nữa .
Bác này vừa lấy 1 con GL550 đã bị lỗi http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=1711382
1 lúc sau mới phát hiện ra GL450 của 1 thành viên khác cũng chẳng khá hơn
http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=1711616
...
Thôi thì chấp nhận yếu khg dám ra gió sớm . Chờ 1 thời gian xem thị trường đánh giá con E300 này ra sao ?:^)
Cám ơn bác đã tư vấn . Nhưng bác nói tin vớ vẫn là em khg chịu đâu nhé . Các thông tin đó đều chính từ những người đang sd Mer và là bạn bè offline của em hết (tuy tuổi đời nhỏ hơn em nhiều !)bác hãy tự mình cảm nhận hơn là nghe ngóng vớ vẩn, lúc đấy thì bác sẽ bít dc tại sao E300 nó gấp đôi camry, tai sao xe đức luon khẳng định dc thương hiệu. về mặt bảo dưỡng và phụ tùng thì chỉ cần bác chú ý chăm sóc kỹ hơn thì cũng chẳng vấn đề đâu. bác thích chân dài thì phải chi nhiều hơn so với chân ngắn, đấy là luật rồi. đừng kiềm hãm sự sung sướng.