khả năng cao nhất là lắp thêm thiết bị điện, khả năng thứ nhì là thằng cu tí.
Em xưa có dream việt,đời đầu. Hôm đi chơi xa,về tối,cháy đèn,tạt vào hiệu ven đường,nó thay cái bóng pha đểu,lúc lắp chắc cũng ẩu. Em đi đc gần 30km,cách nhà chục km thì bốc lửa luôn. May mà có dân bên đường mang nước ra dội. Về nhà,hôm sau mới đi thay dàn đầu,cháy biến dạng luôn.Con này Mer E đời 2010 thì phải. Đồ hãng thì đắt nên nhiều lúc ra gara nó thay không đảm bảo dễ dính.
Pha nó không giương cùng cos, cụ đá xong là nó cụp. Chạy trong phố thì không sao, nhưng đường trường hơi tối. Nên các cụ Mer hay độ lại.Ko cụ ơi, con này là Eclass 2009 đèn bi xenon sáng quắc rồi.
À các cụ ấy làm cho nó ngu đi hả cụ? VL các cụ ấy thật.Pha nó không giương cùng cos, cụ đá xong là nó cụp. Nên các cụ Mer hay độ lại.
Có nêu tên hãng đến trăm lần nữa thì nó vẫn giữ đẳng cấp của nó. V mới nhú, còn đang xây dựng đẳng cấp mà.Xe anh V cháy thì không thấy nêu tên hãng.
Nhưng xe khác cháy thì giật tên hãng ngay trên title.
Đây là nguyên nhân khi xe anh V cháy thì dân mạng bàn tán xôn xao nhưng xe hãng khác cháy hầu như không ai quan tâm.
Đội nhà em chẳng còn con 2010 nào để thử cho cụ xem.À các cụ ấy làm cho nó ngu đi hả cụ? VL các cụ ấy thật.
Em nghi xăng lắm.Dạo này nhiều vụ cháy xe
Hay là xăng lởm
Đông Lào nhiều thứ lởm nghi lắm à.
Việc đấu phụ kiện là cực ki rủi ro thật đấy Cụ ạ.!E sợ nhất mấy cụ đấu điện lung tung hết thiết bị này thiết bị nọ, tới đèn xanh đỏ như cái rạp xiếc.
Cụ nghịch dại thế a, cái sợi thủy tỉnh đó bắt lửa cực tốt đó ạTrường hợp của nhà cháu, đã kể trên này ít nhất 2 lần, giờ xin kể 1 lần nữa để các cụ có 4b hay để ở những khu vực có chuột phải cực kỳ cẩn thận.
4b nhà cháu thì ít khi đi xa, nhưng nếu hôm đó đi xa, tg lâu thì ko biết chuyện gì xảy ra nữa. Chả là 1 lần nhà cháu đi công việc loanh quanh HN, sau đó nhớ ra là đi thay dầu và củ lọc dầu luôn. Xe vào thay ở gara Võ thị Sáu, khi bật nắp capo lên nhà cháu thấy thoang thoảng khói bốc lên. Lập tức tìm kiếm các ngóc ngách xem khói xuất phát từ đâu thì phát hiện trong hốc phía trong có búi lông như kiểu sợi vải vụn, sợi bông vẫn thấy nhồi trong chăn, gối. Vất vả lắm mới lôi được cái búi ấy ra, vẫn phảng phất khói và nóng rực. Quan sát kỹ thì búi lông, sợi này màu xám như lông chuột, nó từ miếng đệm cách nhiệt dán ở nắp capo xe, cách nhiệt phần hơi nóng từ máy phả trực tiếp vào nắp capo. Miếng dạ cách nhiệt này có vẻ như được làm bằng sợi thuỷ tinh, nó bị bọn chuột gặm nhấm, cào xé nham nhở để xơ ra và các mảnh vụn đó, bọn chuột gom vào 1 góc để làm ổ. Có lẽ do 4b nhà cháu ít đi nên bọn chuột lót ổ để chuẩn bị đẻ đái chăng ?
Vê vê cái búi sợi đó 1 lúc, ko biết nó có cháy đc không nên nhà cháu đốt thử, vừa bật lửa đưa vào nó cháy bùng lên luôn.
Theo suy diễn của nhà cháu, khi xe chạy lâu, nhiệt độ ở khoang máy cực cao, khi đám sợi này bị om nóng lâu, cộng với gió lùa vào thì chả khác như 1 bùi nhùi lửa, nếu gặp may ngọn lửa ko bén mạnh vào nhựa, dây điện gây thành đám cháy to thì ko sao, chứ gây thành đám cháy to, cháy vào dây dẫn xăng cao su thì coi như xong.
Trường hợp xe cuốn rơm rạ người dân phơi ngoài đường, gặp đúng thế để cháy cũng giống như trường hợp của nhà cháu, thậm chí còn nhanh hơn, xác suất cháy cao hơn.
Nhà cháu đã 1 lần mục sở thị chiếc xe Mẹc bị cháy, đám cháy xuất phát từ nắp capo. Vụ việc xảy ra ngay phố Hồ xuân Hương HN, xe Mẹc đi từ Bà Triệu rẽ vào thì lái xe dừng lại khi thấy nắp capo bốc khói nghi ngút. Khi bật nắp capo lên thì ngọn lửa đã bốc cháy thành đám. Phúc tổ cho cậu lx là ngay gần đấy có hàng bơm vá 2b, chậu nước để thử săm ngay trên vỉa hè. Hắt chậu nước vào cộng thêm 1-2 xô nước của nhà dân gần đấy, đám cháy được dập tắt ngay. Trong làn khói còn bốc lên, nhìn rõ chiếc giẻ là chiếc áo may ô 3 lỗ đã cháy nham nhở đen thui. Cậu lái xe khi nhìn thấy 1-2 vài phần nhựa trong khoang máy đã nhăn nhúm biến dạng chửi đổng, mịa thèng cờ hó nv rửa xe đã để quên chiếc giẻ sau khi xe vừa làm dịch vụ rửa khoang máy.
Cụ ko đọc kỹ rồi ! Khi nhà cháu moi đc cái búi ấy ra, tay vê vê 1 lúc rồi mới đốt thử, lúc đốt thì cái búi ấy ở ngoài vỉa hè. Cụ dùng từ "nghịch dại" với 1 người hơn 1/2 thế kỷ cứ như là thèng trê trâu í.Cụ nghịch dại thế a, cái sợi thủy tỉnh đó bắt lửa cực tốt đó ạ
Em từng cấp cứu em Vios, xe chạy thường xuyên. Đang đi khói nghi ngút, bác chủ xe cuống quýt gọi em.Trường hợp của nhà cháu, đã kể trên này ít nhất 2 lần, giờ xin kể 1 lần nữa để các cụ có 4b hay để ở những khu vực có chuột phải cực kỳ cẩn thận.
4b nhà cháu thì ít khi đi xa, nhưng nếu hôm đó đi xa, tg lâu thì ko biết chuyện gì xảy ra nữa. Chả là 1 lần nhà cháu đi công việc loanh quanh HN, sau đó nhớ ra là đi thay dầu và củ lọc dầu luôn. Xe vào thay ở gara Võ thị Sáu, khi bật nắp capo lên nhà cháu thấy thoang thoảng khói bốc lên. Lập tức tìm kiếm các ngóc ngách xem khói xuất phát từ đâu thì phát hiện trong hốc phía trong có búi lông như kiểu sợi vải vụn, sợi bông vẫn thấy nhồi trong chăn, gối. Vất vả lắm mới lôi được cái búi ấy ra, vẫn phảng phất khói và nóng rực. Quan sát kỹ thì búi lông, sợi này màu xám như lông chuột, nó từ miếng đệm cách nhiệt dán ở nắp capo xe, cách nhiệt phần hơi nóng từ máy phả trực tiếp vào nắp capo. Miếng dạ cách nhiệt này có vẻ như được làm bằng sợi thuỷ tinh, nó bị bọn chuột gặm nhấm, cào xé nham nhở để xơ ra và các mảnh vụn đó, bọn chuột gom vào 1 góc để làm ổ. Có lẽ do 4b nhà cháu ít đi nên bọn chuột lót ổ để chuẩn bị đẻ đái chăng ?
Vê vê cái búi sợi đó 1 lúc, ko biết nó có cháy đc không nên nhà cháu đốt thử, vừa bật lửa đưa vào nó cháy bùng lên luôn.
Theo suy diễn của nhà cháu, khi xe chạy lâu, nhiệt độ ở khoang máy cực cao, khi đám sợi này bị om nóng lâu, cộng với gió lùa vào thì chả khác như 1 bùi nhùi lửa, nếu gặp may ngọn lửa ko bén mạnh vào nhựa, dây điện gây thành đám cháy to thì ko sao, chứ gây thành đám cháy to, cháy vào dây dẫn xăng cao su thì coi như xong.
Trường hợp xe cuốn rơm rạ người dân phơi ngoài đường, gặp đúng thế để cháy cũng giống như trường hợp của nhà cháu, thậm chí còn nhanh hơn, xác suất cháy cao hơn.
Nhà cháu đã 1 lần mục sở thị chiếc xe Mẹc bị cháy, đám cháy xuất phát từ nắp capo. Vụ việc xảy ra ngay phố Hồ xuân Hương HN, xe Mẹc đi từ Bà Triệu rẽ vào thì lái xe dừng lại khi thấy nắp capo bốc khói nghi ngút. Khi bật nắp capo lên thì ngọn lửa đã bốc cháy thành đám. Phúc tổ cho cậu lx là ngay gần đấy có hàng bơm vá 2b, chậu nước để thử săm ngay trên vỉa hè. Hắt chậu nước vào cộng thêm 1-2 xô nước của nhà dân gần đấy, đám cháy được dập tắt ngay. Trong làn khói còn bốc lên, nhìn rõ chiếc giẻ là chiếc áo may ô 3 lỗ đã cháy nham nhở đen thui. Cậu lái xe khi nhìn thấy 1-2 vài phần nhựa trong khoang máy đã nhăn nhúm biến dạng chửi đổng, mịa thèng cờ hó nv rửa xe đã để quên chiếc giẻ sau khi xe vừa làm dịch vụ rửa khoang máy.
Chả may ko cứu được lại đổ cho xăng xiếc lởm nhỉ ?Em từng cấp cứu em Vios, xe chạy thường xuyên. Đang đi khói nghi ngút, bác chủ xe cuống quýt gọi em.
Phi đến nơi mở nắp capo thì đủ thứ cá khô, cơm, rác.....thành ổ ở cổ ống xả. May mới đi nên chưa bốc lửa. Mà xe mới đi cách đấy có 1 ngày thôi đấy
cháy hôm qua mà aChấm... Tối về làm con lô đề 32 ...
Em tưởng xăng đểu không cháy được chứlại xăng đểu thôi